131

25 0 0
                                    

"Đến long a, nên tỉnh, chúng ta đến sân bay." Đông Vĩnh Bùi bị trên phi cơ nhắc nhở âm đánh thức, bất tri bất giác đã tới rồi Việt Nam sân bay.

Đông Vĩnh Bùi đẩy đẩy bên người mang lên bịt mắt ngủ đến giống lợn chết giống nhau nam nhân, không cấm khinh bỉ nói: Mặt đều ngủ sưng lên.

"Ngô, đã tới rồi sao?" Quyền Chí Long đẩy ra bịt mắt, như cũ còn còn buồn ngủ, mê mang hỏi: "Vài giờ."

"Bên này là 23 điểm 30 phân, Seoul thời gian là rạng sáng 1 giờ 30 phân." Đông Vĩnh Bùi đáp.

"Nói cách khác giờ Bắc kinh là 0 điểm 30 phân lạc?" Quyền Chí Long phi thường tự tin chính mình tính sai giờ bản lĩnh, Đông Vĩnh Bùi tao chi lấy mũi, sẽ làm sai giờ thêm một giảm một đơn giản số học có thần mã hảo kiêu ngạo.

"Chạy nhanh đi khách sạn đi." Quyền Chí Long đánh cái đại ngáp, nỗ lực đánh lên tinh thần tới, Việt Nam còn có không ít tiếp cơ vip đâu.

"Xem ra chúng ta bigbang nhân khí không hề có giảm xuống a, đều đã trễ thế này đều còn có nhiều như vậy fans tiếp cơ." Thôi Thắng Huyền đi tuốt đàng trước mặt, thần khí mười phần, không thể không lấy ra một bộ đại kính râm mang lên, mặt sau Thắng Lệ theo sát sau đó.

"Ta cũng cảm thấy, thật là kiện kiêu ngạo sự tình đâu ~" Thắng Lệ cũng không ý thức được hôm nay tiếp cơ có cái gì bất đồng, đơn giản là người tới nhiều chút.

Đại thành sờ sờ chính mình bụng: "Hảo đói, trong chốc lát ta muốn ăn một chút gì lại đi ngủ."

Cuối cùng là Đông Vĩnh Bùi cùng Quyền Chí Long đi theo trợ lý cùng bảo tiêu ra tới, trong đám người đột nhiên bạo phát thật lớn tiếng gầm.

"Đến long oppa ——"

"Oppa, ngươi muốn hạnh phúc ——"

"Đến long oppa, vip vĩnh viễn ái ngươi ——"

"#$%%^%^&&*&%" ( Việt Nam ngữ thỉnh tự hành não bổ )

Còn hảo Quyền Chí Long bảo tiêu sớm đã lịch qua sóng to gió lớn, lập tức trận địa sẵn sàng đón quân địch, đem Quyền Chí Long cùng Đông Vĩnh Bùi vây quanh ở trung gian, bảo hộ mà gắt gao mà, Việt Nam vip còn không thể đụng vào đến Quyền Chí Long.

"Mặt sau làm sao vậy?" Thôi Thắng Huyền nghe được mặt sau không giống nhau xôn xao, tháo xuống kính râm, quay đầu đi, vip như thế nào đều vây quanh Quyền Chí Long cùng Đông Vĩnh Bùi xoay?! (⊙o⊙)?!

Mau bị tễ thành bánh nhân thịt Đông Vĩnh Bùi tỏ vẻ: Bảo bảo là bị liên lụy, ta cũng tưởng cùng các ngươi cùng nhau đi. (tot).

"Sẽ không phát sinh đẩy nhương sự kiện đi?!" Đại thành cùng Thắng Lệ cũng lần đầu tiên như thế thoải mái mà từ vip vây quanh trung thoát thân, hoài nghi hôm nay vip có phải hay không tập thể lựa chọn tính mù, bọn họ ba con còn không có hưởng thụ quá loại này lạnh nhạt, tam mặt ngốc so mà ngốc tại tại chỗ không biết nói cái gì hảo.

Quyền Chí Long cùng Đông Vĩnh Bùi bị bảo tiêu vây quanh, gian nan mà di động tới, Đông Vĩnh Bùi mồ hôi đều lưu lại: "Đến, đến long a, giống như các nàng đều là hướng về phía ngươi tới."

Hàn ngu chi dụng tâm kín đáo nữ tử (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ