Hoàng Diệc Nghiên ngày hôm sau buổi tối tham gia lễ trao giải thời điểm, liền ngồi ở Hồ Khoa bên cạnh, Hoàng Diệc Nghiên kia viên trái tim nhỏ a vẫn luôn bùm bùm nhảy cái không ngừng.
Có thể là sắp muốn hợp tác nguyên nhân, Hồ Khoa chủ động cùng Hoàng Diệc Nghiên nói chuyện phiếm, màn ảnh còn quét tới rồi hai người cúi đầu nói chuyện phiếm nháy mắt. TV trước người xem đều vẻ mặt hồ nghi, này hai người khi nào nhận thức? Còn trò chuyện với nhau thật vui bộ dáng.
"Ngươi sang năm có cái gì phiến ước sao?" Hồ Khoa hỏi.
Hoàng Diệc Nghiên vẫn là thực mê mang, "Trừ bỏ chúng ta hợp tác kia bộ phim truyền hình, tạm thời liền không có."
"Ta tiếp một bộ không tồi phim truyền hình, các ngươi công ty vương tĩnh cũng tiếp." Hồ Khoa cùng vương tĩnh cũng rất có duyên phận, hai bộ diễn đều là cùng hắn hợp tác, vương tĩnh nói qua Hoàng Diệc Nghiên người thực hảo ở chung.
"Vương ca người cũng thực dễ nói chuyện." Hoàng Diệc Nghiên biết Hồ Khoa sang năm có hai bộ lửa lớn kịch muốn thượng, đang ở hừng hực khí thế mà quay chụp trung.
"Ta vốn dĩ tưởng mời ngươi tới diễn một cái nhân vật." Hồ Khoa vừa nghe Hoàng Diệc Nghiên có bộ điện ảnh muốn chụp, khả năng lần này mời muốn thất bại, "Khả năng hiện tại đương kỳ không cho phép."
Hoàng Diệc Nghiên cũng chỉ là cười cười: "Sang năm liền có cơ hội hợp tác rồi nha."
"Nói cũng là."
Đương trên đài trao giải khách quý niệm đến người xem yêu thích phim truyền hình nữ diễn viên thưởng đạt được giả là tôn tư khi, Hoàng Diệc Nghiên không hề ngoài ý muốn vỗ tay, một chút cảm giác mất mát đều nhìn không ra tới.
"Không bắt được thưởng, không thất vọng?" Hồ Khoa một bên đi theo vỗ tay một bên hỏi, Hoàng Diệc Nghiên không cũng nhập vây quanh sao?
"Ta có thể đương Kim Ưng nữ thần chính là lớn nhất cổ vũ." Hoàng Diệc Nghiên đoạt giải suất cơ hồ bằng không, một chút chờ đợi đều không có, lại triều Hồ Khoa nhìn thoáng qua, dùng nửa là nghiêm túc nửa là vui đùa ngữ khí nói, "Ta cảm thấy ngươi tiếp theo giới rất có hy vọng trích đến coi đế."
"Ha ha, thừa ngươi cát ngôn." Hoàng Diệc Nghiên nói như vậy, Hồ Khoa là không tin, "Ta cầm coi đế thỉnh ngươi ăn khuya."
"Ta yếu điểm tôm hùm đất."
Hoàng Diệc Nghiên bên này chợt lóe thân liền đi 《 bắt yêu ký 》 đoàn phim, Tỉnh Bác Nhĩ đã xin đợi đã lâu.
"Đối với ta tạo hình, ta chỉ có một yêu cầu......" Hoàng Diệc Nghiên vẻ mặt khổ ha ha, "Làm ta đồ cái môi màu đi......"
"Không được, cái nào thiên sư không phải dãi nắng dầm mưa? Ngươi còn tưởng đồ môi màu?!" Tỉnh Bác Nhĩ thế chuyên viên trang điểm nói cự tuyệt, hắn một cái đại soái nồi còn xuyên mụn vá quần áo hắn cũng chưa hé răng được không?!
"Giếng bảo, ngươi những cái đó suất diễn là như thế nào thu phục?" Hoàng Diệc Nghiên lần đầu tiên ở trước màn ảnh vô vật thật chụp đánh diễn, trong lòng thực không có đế.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hàn ngu chi dụng tâm kín đáo nữ tử (End)
General FictionHán Việt: Hàn ngu chi biệt hữu dụng tâm đích nữ tử Tác giả: Công Tạo Đại Tứ Sinh Tình trạng: Hoàn thành ✅ Thể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Tiền hôn hậu ái , Hoán đổi linh hồn , Giới giải trí Hàn Về Hàn ngu chi dụng tâm kín...