132

29 1 0
                                    

Tằng Tranh tuyển địa phương là một nhà có hk đặc sắc trà nhà ăn, bởi vì Hoàng Diệc Nghiên thân phận đặc thù, cho nên muốn một gian phòng nhỏ.

Có lẽ là nói chuyện với nhau vấn đề nội dung quá trầm trọng, hai người đều chỉ điểm cà phê liền nhìn nhau không nói gì.

"Như thế nào, vẫn là nói không nên lời?" Cảm giác được Hoàng Diệc Nghiên lại ở không thể hiểu được phát ngốc thất thần, Tằng Tranh chỉ có trước mở miệng.

Hoàng Diệc Nghiên chớp hai hạ đôi mắt, tránh đi Tằng Tranh tìm kiếm ánh mắt, "Ta biết như vậy rất xin lỗi ngươi cùng công ty."

Tằng Tranh nếm một ly cà phê, chỉ cảm thấy miệng đầy chua xót, "Ta có phải hay không có chỗ nào làm không tốt?"

"Không không không......" Hoàng Diệc Nghiên lập tức liền phủ nhận, than nhỏ một hơi, "Là ta nguyên nhân."

Nguyên nhân là nhiều phương diện, từ cá tính tới nói, Hoàng Diệc Nghiên người này là chậm nhiệt hình, đại đa số fans đều cảm thấy Hoàng Diệc Nghiên là cái bề ngoài thục nữ, thông minh cơ trí girl, Hoàng Diệc Nghiên nói cái này đánh giá có đúng hay không.

Như vậy nữ hài lý tưởng hình hẳn là Hồ Khoa, Tằng Tranh như vậy ấm nam boy mới đúng, hơn nữa Hoàng Diệc Nghiên bên người cũng đều là một ít chất lượng tốt nam thần, sẽ không đối Quyền Chí Long như vậy yêu nghiệt loại hình cảm thấy hứng thú.

Tựa như học bá liền không nên cùng học tra chơi ở bên nhau giống nhau.

Đương phơi ra Hoàng Diệc Nghiên cùng Quyền Chí Long là tình lữ quan hệ thời điểm, mọi người đều không hiểu có thể nói là ngoan ngoãn nữ Hoàng Diệc Nghiên sẽ thích một cái hoa hoa công tử?

Chẳng lẽ đây là nam nhân không xấu, nữ nhân không yêu?

Hoàng Diệc Nghiên cảm thấy lời này vẫn là có như vậy một chút đạo lý, đương một người mỗi ngày nghe phong cách chỉ một cổ điển ca khúc, có một ngày đột nhiên nghe được hip-hop, sẽ cầm lòng không đậu mà mê muội giống nhau.

Hơn nữa tiếp xúc lúc sau, phát hiện Quyền Chí Long cũng không phải hư nam nhân, thủ vững chính mình sơ tâm, đi đến hôm nay cũng không dễ dàng.

"Hắn có cái gì so với ta tốt?" Tằng Tranh biết sự tình khó có thể vãn hồi rồi, chỉ là muốn biết đến càng nhiều một ít.

Từ Hoàng Diệc Nghiên ở trao giải trên đài không hề dấu hiệu nói ra Quyền Chí Long tên thời điểm, hắn liền biết, hắn thua.

Tằng Tranh không phải không có câu oán hận, giúp Hoàng Diệc Nghiên nhiều như vậy, trừ bỏ tiền tài thượng hồi báo, cái gì đều không có.

Hoàng Diệc Nghiên nhẹ nhàng lắc lắc đầu, khóe miệng miễn cưỡng hiện lên một cái tươi cười: "Tằng ca ngươi thực ưu tú, Quyền Chí Long có địa phương cũng so ra kém ngươi."

Tằng Tranh nhíu mày, lại muốn nói cái gì, Hoàng Diệc Nghiên liền cười khổ nói: "Ta mẹ nói nữ nhân nhất định phải gả cho một cái trảo được nam nhân, Tằng ca...... Ta liền ngươi là tương lai nào một năm lại đây cũng không biết...... Ngươi nói ta có nắm chắc trảo được ngươi sao?"

Hàn ngu chi dụng tâm kín đáo nữ tử (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ