"Bên ngoài như thế nào có camera?!" Đại thành vừa lúc từ bên ngoài tiến vào, trong ánh mắt mang theo nghi hoặc, "Không biết là cái nào gameshow."
"mo?!" Trừ bỏ Quyền Chí Long, tất cả mọi người một bộ không hiểu rõ bộ dáng, đặc biệt là Hoàng Diệc Nghiên.
Hai mặt nhìn nhau lúc sau, Đông Vĩnh Bùi trước hết nhìn ra Quyền Chí Long bình tĩnh, nói: "Đến long, ngươi có phải hay không biết chút cái gì?"
Quyền Chí Long đương nhiên biết là cái nào tiết mục tới quay chụp, trang đến một tay hảo ngốc so: "Mấy ngày hôm trước Nam Quốc ca gọi điện thoại cùng ta nói rồi, 《 siêu nhân đã trở lại 》 muốn lại đây quay chụp, ta không cùng các ngươi nói qua sao?"
Bốn con mờ mịt mà lắc đầu, sau đó bộc phát ra một trận kinh hỉ thanh: "Nga! Là haru! Là tablo ca nữ nhi haru sao?!"
"Nội." Quyền Chí Long cười đến vô ô nhiễm môi trường cực kỳ, hắn cũng thực thích haru, "Hẳn là mau đến chúng ta chờ thời thất đi."
"Oa nga, ta chờ không kịp, chúng ta đi trước nghênh đón chúng ta yg tiểu công chúa đi!" Đông Vĩnh Bùi cười đến thập phần thoải mái, hiện tại đều ngồi không yên.
"Cùng nhau cùng nhau!"
Quyền Chí Long tỏ vẻ các ngươi này mấy cái 800 ngói bóng đèn rốt cuộc tránh ra, vừa định cùng Nữ Phiếu chơi cái thân thân liền cảm giác trên eo có đau đớn cảm.
"Nha, mona......" Quyền Chí Long dở khóc dở cười, bởi vì Hoàng Diệc Nghiên chính cầm một con chiếc đũa chọc hắn eo, đệ nhất hạ kỳ chuẩn vô cùng, dùng sức cực tàn nhẫn, đều chọc đến thịt.
"Ngươi lại là như vậy! Tự chủ trương!" Hoàng Diệc Nghiên thật sự sinh khí, lần trước tuần lễ thời trang cũng là Quyền Chí Long lén lút đem nàng thêm vào xem tú danh sách, tới thăm ban, đi c thị cũng là tới rồi mới cho nàng gọi điện thoại, đi gặp quyền mọi nhà trường cũng là lên xe mới biết được, không biết có phải hay không Hàn Quốc đại nam tử chủ nghĩa quấy phá, trước đó nói cho nàng một tiếng có như vậy khó sao?! Bảo bảo sinh khí, hậu quả thực nghiêm trọng!
"Ách......" Quyền Chí Long một phen đoạt quá chiếc đũa, ném đến thật xa, "Ta không phải đã quên sao?"
"Ngươi cho rằng ta là Thắng Lệ bọn họ?!" Hoàng Diệc Nghiên đôi tay hoãn ôm với trước ngực, thở phì phì mà nói, "Ngươi có phải hay không ngốc?!"
Quyền Chí Long cũng không rõ, vì cái gì Hoàng Diệc Nghiên mỗi lần đều có thể nhìn ra hắn nói hoảng, có phải hay không xướng 《 nói dối 》 liền không thể nói dối?! Chính là hắn đây là thiện ý a.
"mona, ngươi như vậy ưu tú, khẳng định sẽ biểu hiện thật sự bổng, đúng hay không? Ân?" Quyền Chí Long nhẹ giọng cổ vũ nói, nhận sai gì, máy quay phim tắt đi rồi nói sau.
"Trước nói cho ta một tiếng ngươi sẽ chết?!" Hoàng Diệc Nghiên muốn chọc giận tạc, "Ngươi đây là muốn khảo ta trường thi phản ứng sao?!"
Vừa dứt lời, bốn con liền vừa nói vừa cười mà vào được, còn thảo luận: "haru thật là quá đáng yêu!" "Ta hảo hâm mộ tablo ca!" "Ta về sau cũng muốn sinh cùng haru giống nhau ngoan ngoãn nữ nhi!" "Uy, ngươi có bạn gái sao?" "Ta không có! Nhưng là đến Long ca cùng vĩnh Bùi ca có!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Hàn ngu chi dụng tâm kín đáo nữ tử (End)
Ficción GeneralHán Việt: Hàn ngu chi biệt hữu dụng tâm đích nữ tử Tác giả: Công Tạo Đại Tứ Sinh Tình trạng: Hoàn thành ✅ Thể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Tiền hôn hậu ái , Hoán đổi linh hồn , Giới giải trí Hàn Về Hàn ngu chi dụng tâm kín...