70

23 0 0
                                    

"Có thể nói như vậy." Tằng Tranh lại rút ra một phần văn kiện, "Ta còn là hy vọng ngươi đi."

"Ta sẽ không bị tạt axit đi?!" Hoàng Diệc Nghiên khai một cái tiểu vui đùa, không nhanh không chậm mà mở ra văn kiện, bên trong là chỉ có một trương a4 giấy, mặt trên viết sbs đã phê chuẩn quay chụp kế hoạch.

《 Pinocchio 》 đạo diễn Trần Hạc, nam chính Lý trung thạc đã định, nữ chính chưa định, Hoàng Diệc Nghiên còn lưu ý đến bản quyền ở Tằng Tranh trong tay, là trao quyền cấp sbs quay chụp, ý tứ là nhặt cửu văn hóa tham dự kịch bản sáng tác?

Tằng Tranh không có lấy kịch bản ra tới, Hoàng Diệc Nghiên cũng không cần kịch bản cũng biết này bộ kịch sẽ có bao nhiêu hỏa.

Tằng Tranh là cực kỳ hiểu biết Hoàng Diệc Nghiên là tuyệt đối không chịu nổi một cái hảo kịch bản dụ hoặc, huống hồ Hoàng Diệc Nghiên còn ở sự nghiệp bay lên giai đoạn, vì thế lẳng lặng gõ cái bàn chờ đợi Hoàng Diệc Nghiên phản ứng.

Hoàng Diệc Nghiên nhắm mắt lại, không ngừng ở làm tư tưởng đấu tranh, qua nửa phút mới mở to mắt, nói: "Có thể làm ta lại suy xét mấy ngày sao?"

Tằng Tranh quyết đoán lắc đầu, nghiêm mặt nói: "Không thể, cần thiết hiện tại làm quyết định, bằng không nhất định phải thay đổi người."

Hoàng Diệc Nghiên không có biện pháp khác, trong lòng đã làm quyết định, cuối cùng đề ra một vấn đề: "sbs sẽ làm một người Trung Quốc người đương nữ chính sao?"

Sớm đoán được Hoàng Diệc Nghiên sẽ hỏi đến vấn đề này, Tằng Tranh cằm bỗng dưng giương lên, có loại nam nhân sự nghiệp thành công khí phách: "Sẽ, nói muốn cho bọn họ cúi đầu, hiện giờ ta làm được!"

Hoàng Diệc Nghiên kinh hách lúc sau, lại cảm thấy khả năng Tằng Tranh làm cái gì tay chân mới làm sbs người đáp ứng đi, 《 Pinocchio 》 đều trước tiên một năm lấy ra tới chụp, "Thương nghiệp thượng sự tình ta không hiểu." Hoàng Diệc Nghiên khép lại văn kiện, xem Tằng Tranh không phản bác liền đoán ra hẳn là thật sự, "Đây là cái hảo kịch bản, ta không nghĩ bỏ qua, chính là cái này bối cảnh là ở Hàn Quốc, khẳng định cũng ở Hàn Quốc quay chụp, kia 《w》 làm sao bây giờ?"

"Cái này hảo giải quyết, hai bên hiệp thương một chút liền hảo." Tằng Tranh tĩnh hạ tâm, "Cứ như vậy quyết định?"

"Ân." Hoàng Diệc Nghiên xem quay chụp kế hoạch thư thượng viết chính là biên chụp biên bá, phỏng chừng tháng sau liền chính thức ở TV thượng bộc lộ quan điểm, "Trung Quốc bên này sẽ bá sao?"

"Sẽ, Mang Quả Vệ Thị video trang web đã tính toán mua sắm độc nhất vô nhị truyền phát tin quyền." Tằng Tranh một bên kiếm Hàn Quốc người tiền còn một bên kiếm người Trung Quốc tiền, "Hơn một trăm vạn một tập đâu, công ty có đầu tư còn có thể chia làm đâu."

Hoàng Diệc Nghiên âm thầm táp lưỡi, như vậy tính xuống dưới, Tằng Tranh kiếm thật đúng là không ít, nàng thù lao đóng phim ở quốc nội đều có thể thượng 25 vạn nhất tập.

《w》 tuy là đánh tự chế kịch tên tuổi, Hoàng Diệc Nghiên cũng không phải vô danh tiểu tốt, Tằng Tranh không đem thù lao đóng phim khai cao điểm quả thực không thể nào nói nổi, cuối cùng là mười lăm vạn nhất tập, hiện tại Hoàng Diệc Nghiên lại đi Hàn Quốc chụp phim truyền hình, được, thù lao đóng phim lại một sớm trở lại trước giải phóng, Hàn Quốc diễn viên thù lao đóng phim, thấp đích xác thật có chút đáng thương.

Hàn ngu chi dụng tâm kín đáo nữ tử (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ