Chờ Hoàng Diệc Nghiên mang theo hai phân nấu tốt canh tới bệnh viện thời điểm, Thắng Lệ vip phòng bệnh trước yg an bài mấy cái cao lớn uy mãnh bảo tiêu, người bình thường còn vào không được.
Còn hảo Hoàng Diệc Nghiên có thể xoát mặt, gỡ xuống khẩu trang cùng bên ngoài người một giao thiệp, thực mau liền cho đi.
"monaxi cũng tới đâu, thật là cùng gd có ăn ý a!" Thắng Lệ người đại diện ra tới nghênh đón Hoàng Diệc Nghiên, nhìn Hoàng Diệc Nghiên còn cầm đồ vật, nhanh chóng mà tiếp nhận, "gd mang theo bằng hữu cũng tới, đều đãi một giờ."
Ngọa tào, Hoàng Diệc Nghiên chuyên môn chọn Quyền Chí Long khả năng không ở thời điểm tới xem Thắng Lệ, không nghĩ tới, ai......
Chỉ có thể an ủi chính mình mặt đẹp cùng thể trọng lại không có trực tiếp quan hệ......
"Hắn bằng hữu?" Hoàng Diệc Nghiên ngẩn ra, đã trễ thế này, Quyền Chí Long còn ở? Đều đãi một giờ?
Không sai, chính là ba người, trừ bỏ nằm ở trên giường bệnh Thắng Lệ, bên cạnh còn đứng hai người! Một nam một nữ!
Quyền Chí Long cùng Thắng Lệ đều cảm thụ Hoàng Diệc Nghiên lúc này tự mang bgm, đi đường mang phong khí phách, bén nhọn tế cùng giày cao gót giống châm giống nhau chọc tiến Quyền Chí Long tâm trong ổ.
Vì mao hắn sau lưng một thân mồ hôi lạnh?
Là hình thể hơi béo nguyên nhân sao?! Nói thật là có chút không thói quen.
Hoàng Diệc Nghiên mặt mày đảo qua, thiếu chút nữa quản lý không được chính mình biểu tình, cái này nữ hảo quen mắt...... Là Tiểu Tùng Thái Nại!
Hoàng Diệc Nghiên tức khắc tâm loạn như ma, nguy cơ cảm đại thịnh.
Thắng Lệ xem Hoàng Diệc Nghiên đôi mắt chi gian càng thêm không tốt, thầm kêu một tiếng không tốt, đổ mồ hôi nói: "Nha, mona, sao ngươi lại tới đây?"
Hoàng Diệc Nghiên không nói chuyện, thẳng tắp nhìn chằm chằm Quyền Chí Long cùng Tiểu Tùng Thái Nại, Thắng Lệ người đại diện giống hiến vật quý giống nhau, mở ra Hoàng Diệc Nghiên mang đến hai phân nóng hầm hập nước canh, kinh ngạc nói: "mona trù nghệ thật là quá độ gia! Thắng Lệ có lộc ăn!"
"Ngô!" Thắng Lệ tinh thần tỉnh táo, "Ta muốn uống!" Emma đến Long ca, vội nội không giúp được ngươi, ngươi tự cầu nhiều phúc đi!
"Ách......mona ngươi vất vả, nếu không ngồi trong chốc lát?" Quyền Chí Long lập tức muốn đi cấp Hoàng Diệc Nghiên dọn ghế, Hoàng Diệc Nghiên ngăn lại: "Gấp cái gì, ngươi không cùng ta giới thiệu giới thiệu tiểu tùng tiểu thư sao?"
Quyền Chí Long: "......"
Ngươi đều biết nàng là ai còn muốn ta giới thiệu? Nói ngươi như thế nào nhận thức nàng??
Quyền Chí Long tỏ vẻ quải bất quá cái này cong, Tiểu Tùng Thái Nại thập phần có ánh mắt, cụp mi rũ mắt cấp Hoàng Diệc Nghiên cúc một cung: "mona tiền bối ngươi hảo, ta là Nhật Bản Tiểu Tùng Thái Nại, 96 năm người sống."
Hoàng Diệc Nghiên đem quay đầu đi, con mắt cũng không nghĩ cấp Tiểu Tùng Thái Nại một cái: "Ta là người Trung Quốc, ngươi không cần thiết hành Hàn Quốc đại lễ."
BẠN ĐANG ĐỌC
Hàn ngu chi dụng tâm kín đáo nữ tử (End)
Ficción GeneralHán Việt: Hàn ngu chi biệt hữu dụng tâm đích nữ tử Tác giả: Công Tạo Đại Tứ Sinh Tình trạng: Hoàn thành ✅ Thể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Tiền hôn hậu ái , Hoán đổi linh hồn , Giới giải trí Hàn Về Hàn ngu chi dụng tâm kín...