"Hảo đi hảo đi, lại cho ngươi một lần cơ hội đi." Ngày đó ở Luân Đôn, Hoàng Diệc Nghiên cuối cùng là nói như vậy.
Cho nên, Quyền Chí Long từ Luân Đôn trở về, cả người đều tản ra luyến ái toan xú, so trước kia càng sâu.
Bốn con mỗi ngày đều có thể thấy Quyền Chí Long cầm di động cười đến ngọt ngọt ngào ngào bộ dáng, tú ân ái không thể an an tĩnh tĩnh tú sao?!
Bốn con bên trong chỉ có Đông Vĩnh Bùi đầy đủ lý giải Quyền Chí Long nội tâm, ai, các ngươi này đàn độc thân cẩu là sẽ không hiểu.
"Vĩnh Bùi, ngươi đi gặp quá hiếu lâm nỗ kia cha mẹ sao?" Ngày nọ ăn cơm trưa thời điểm, Quyền Chí Long liền tò mò hỏi, còn lại ba con cũng thấu cái náo nhiệt, cắn chiếc đũa chờ Đông Vĩnh Bùi trả lời.
Đông Vĩnh Bùi chính nhấm nuốt một khối thịt ba chỉ, thiếu chút nữa sặc, "Nha, đến long, ngươi cũng phải đi thấy gia trưởng lạp?!"
Quyền Chí Long trịnh trọng gật gật đầu, bốn con một trận kinh ngạc, Thắng Lệ miệng trương đến có thể buông một cái trứng gà: "Đến Long ca, ngươi đều phải đi gặp mona cha mẹ lạp?!"
Giờ khắc này, Thắng Lệ tuyên bố: Long tory chính thức tan vỡ, vẫy tay bye bye!
Thôi Thắng Huyền cũng cảm thán nói: "Ai một cổ, chúng ta bigbang trừ bỏ có đông con rể còn có quyền con rể."
Giờ khắc này, Thôi Thắng Huyền cũng tuyên bố: tg cũng không cũng có, hắn không nghĩ cùng một cái có gia thất nam nhân lôi lôi kéo kéo.
Đối với Thôi Thắng Huyền cùng Thắng Lệ oán niệm, Quyền Chí Long căn bản không bỏ trong lòng, độc thân cẩu nơi nào mát mẻ nơi nào ngốc đi.
Bốn con đều biết, Quyền Chí Long liền nhà gái cha mẹ đều phải đi gặp, khẳng định là muốn định ra tới.
"Đến long nha, ta là đi gặp quá hiếu lâm cha mẹ......" Dù sao xem Đông Vĩnh Bùi biểu tình, cũng không giống như xem như một cái vui sướng trải qua, "Hiếu lâm a ba là một cái đặc biệt nghiêm túc trưởng bối, ta đảo rượu trắng thời điểm không cẩn thận sái hai giọt ra tới, bá phụ giống như thực không cao hứng bộ dáng."
"Nha, không quan hệ lạp, đó là ngươi quá khẩn trương lạp!" Bốn con vội vàng trấn an Đông Vĩnh Bùi, đại thành lại hỏi, "Kia bá mẫu là cái gì thái độ đâu?"
"Bá mẫu thực ôn nhu, an ủi ta không cần để ý, bá phụ bình thường không phải cái dạng này." Đông Vĩnh Bùi tưởng tượng đến hiếu lâm ngẫu nhiên mẹ nó vẻ mặt ôn hoà, lập tức cười đến đôi mắt đều nhìn không thấy, gãi gãi đầu, "Bọn họ vẫn là duy trì ta cùng hiếu lâm ở bên nhau."
"Nga ~" nguyên lai Đông Vĩnh Bùi đã qua mẫn hiếu lâm trưởng bối kia một quan.
"Có hay không bí tịch a, vĩnh Bùi?" Quyền Chí Long nhướng mày, cảm giác chính mình sẽ không so Đông Vĩnh Bùi nhẹ nhàng như vậy mà quá quan, vì chính mình lau đem hãn, trước hấp thụ Đông Vĩnh Bùi kinh nghiệm lại nói.
"Nha, đến long nha, cái này ta khả năng không giúp được ngươi." Đông Vĩnh Bùi nếu là Hoàng Diệc Nghiên cha mẹ, khẳng định sẽ không dễ dàng như vậy gật đầu đem nữ nhi giao cho Quyền Chí Long, Quyền Chí Long quá không đáng tin cậy, "Ngươi vẫn là tự cầu nhiều phúc đi." Làm Hàn Quốc hảo trúc mã, ta chỉ có thể giúp ngươi đến nơi này.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hàn ngu chi dụng tâm kín đáo nữ tử (End)
Genel KurguHán Việt: Hàn ngu chi biệt hữu dụng tâm đích nữ tử Tác giả: Công Tạo Đại Tứ Sinh Tình trạng: Hoàn thành ✅ Thể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Tiền hôn hậu ái , Hoán đổi linh hồn , Giới giải trí Hàn Về Hàn ngu chi dụng tâm kín...