110

31 1 0
                                    

"Đến Long ca a, cái kia gian Điền Giang huy là ai a?" Thắng Lệ ở trên xe liền nhịn không được hỏi.

"Gian Điền Giang huy, chín ba năm người sống, Nhật Bản Đại tân sinh diễn viên, Osaka phủ xuất thân, lấy diễn viên chính 《 gương mặt giả kỵ sĩ w》 xuất đạo, 2007 năm, hắn tham gia "amuse30 đầy năm kỷ niệm", từ ứng mộ giả 65,368 người trung ở cuối cùng 31 người lạc tuyển. 2008 năm, đệ 21 hồi st trúng cử 12 danh. Tuy rằng không có đoạt giải, nhưng cuối cùng quyết định cùng at văn phòng ký hợp đồng......" Thôi Thắng Huyền cầm di động từng câu từng chữ niệm, rõ ràng là đã tìm tòi qua, dư lại ba con hơi chút có điểm khái niệm.

"Cái này kêu gian Điền Giang huy thích Tiểu Tùng Thái Nại?!" Đông Vĩnh Bùi hỏi, xác thật tin tức này có điểm kinh người, hắn còn phải tiêu hóa một thời gian.

"Nội." Quyền Chí Long cúi đầu chơi di động, lên tiếng, "Ta cảm thấy gian điền cùng tiểu tùng rất xứng, các ngươi cảm thấy đâu?"

"Đến Long ca, chúng ta liền gian Điền Giang huy trông như thế nào cũng không biết, như thế nào biết cùng Tiểu Tùng Thái Nại xứng không xứng?!" Thắng Lệ hết chỗ nói rồi, nghe tên là có thể nhìn ra tới không thành?!

"Nga, ta cấp đã quên." Quyền Chí Long tựa hồ mới nhớ tới dường như, "Các ngươi chưa thấy qua gian điền."

Nói như là ngươi gặp qua dường như. Bốn con vừa định lại mở miệng hỏi một chút Quyền Chí Long cụ thể tình huống, kết quả xe vừa mới chạy đến sân bay, bốn con cũng liền đã quên việc này.

Quyền Chí Long thật đúng là gặp qua, hơn nữa chuyện này còn cùng hắn có quan hệ.

"Gian Điền Giang huy? Ai a?" Hoàng Diệc Nghiên cũng không biết có như vậy cá nhân, nhìn trên mạng ảnh chụp, "Lớn lên giống như còn hành."

"Tiểu Tùng Thái Nại chính quy bạn trai!" Yến Dương cũng tỏ vẻ thiên lôi cuồn cuộn, "Xào gà giống tiểu tùng đồ ăn động tác phiến tiểu điện ảnh nam chính! Hơn nữa ngày hôm qua gian Điền Giang huy còn ở Tiểu Tùng Thái Nại phim trường chơi tránh mau cầu hôn! Bị tiểu tùng đồ ăn nghiêm từ cự tuyệt!"

Ngọa tào! Liền bế quan đóng phim hai ngày, bên ngoài liền có loại này tin tức xuất hiện? Vẫn là Nhật Bản người sẽ chơi chút.

"Ngươi cụ thể nói một câu......" Hoàng Diệc Nghiên có điểm hứng thú.

Yến Dương nói được sinh động như thật: "Cái kia gian Điền Giang huy a, trước kia cùng tiểu tùng đồ ăn hợp tác quá một bộ diễn, phỏng chừng chính là kia đoạn thời gian tốt hơn."

"Nga?"

"Cái kia gian Điền Giang huy trong nhà điều kiện cũng không tệ lắm, trong nhà mở ra một nhà công ty, nghe nói muốn ở nước Mỹ đưa ra thị trường." Gian Điền Giang huy chính là một cái phú nhị đại sao, không biết thấy thế nào thượng Tiểu Tùng Thái Nại.

"Còn có càng cẩu huyết sự tình đâu." Yến Dương nói ra liền muốn cười, quả thực so Mang Quả Vệ Thị bá lôi kịch còn lôi người, "Phía trước không phải nói cái kia tiểu điện ảnh là nào đó Nhật Bản tưởng thượng vị nữ người mẫu sao, kết quả không phải a, cái kia kêu giang nguyên mộng tử phát ra tiếng, nói trên video người kia chính là Tiểu Tùng Thái Nại, các nàng là cùng cha khác mẹ tỷ muội, lớn lên giống mà thôi."

Hàn ngu chi dụng tâm kín đáo nữ tử (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ