2012 năm mama lễ trao giải thượng, cuối cùng bigbang trở thành lớn nhất người thắng, tốt nhất nam tử tổ hợp, toàn cầu tốt nhất biểu diễn, niên độ ca sĩ đều một phen ôm vào trong lòng, Quyền Chí Long cá nhân còn thêm vào cầm tốt nhất nam ca sĩ thưởng.
Ngoài ra bigbang còn cầm một cái thực đặc (kê) đừng ( lei ) giải thưởng: Thế giới bảo hộ thiên sứ biểu diễn thưởng. Vẫn là dương oánh oánh ban phát, bất quá khi đó bigbang còn ở hậu đài, là người khác đại lãnh.
Chẳng qua cái này giải thưởng tên như thế tươi mát thoát tục, vẫn là làm Hoàng Diệc Nghiên thấp thấp cười hai giây.
yg cũng ở trao giải lễ sau ở hk đặt bao hết cử hành khánh công yến, Hoàng Diệc Nghiên tự nhiên đi theo đi, bất quá đi phía trước Yến Dương nói cho Hoàng Diệc Nghiên, s/m nhân viên công tác lại đây mời Hoàng Diệc Nghiên đi bọn họ khánh công yến, Hoàng Diệc Nghiên có chút khó hiểu, nàng chính là cấp exo ban cái thưởng, s/m liền như vậy nhiệt tình?
Yến Dương hướng bốn phía nhìn nhìn, cõng những người khác cùng Hoàng Diệc Nghiên nói: "Ta nghe nói một cái bên trong tin tức, s/m tưởng cùng chúng ta công ty hợp tác."
"Ân?" Hoàng Diệc Nghiên ngẩn người, phục hồi tinh thần lại, "Có khả năng, bất quá ngươi làm sao mà biết được?"
"Ách, ta nghe trong công ty một cái người quen nói...... Ta còn tưởng rằng là giả."
"sbs đài truyền hình không đều cùng chúng ta hợp tác rồi sao? s/m tưởng cùng chúng ta hợp tác cũng không hiếm lạ nha." Hoàng Diệc Nghiên nhàn nhạt mà nói.
"Nhưng...... Kia dù sao cũng là s/m a, Hàn Quốc quy mô cùng thực lực lớn nhất giải trí công ty a!" Yến Dương nhất thời còn không thể tiếp thu, một bộ không chịu tin tưởng bộ dáng.
"Rốt cuộc Hàn Quốc thị trường hữu hạn, không thể chỉ nhìn chằm chằm ngày Hàn kia phiến mà a. Lấy s/m exo tới nói đi, liền chia làm exo-m cùng exo-k, k đội chủ công chính là Hàn Quốc thị trường, m đội chủ công chính là Trung Quốc thị trường, tưởng cùng Trung Quốc giải trí công ty hợp tác lại làm exo mức độ nổi tiếng trở lên một cái bậc thang, cũng không có gì kỳ quái địa phương đi?" Hoàng Diệc Nghiên giải thích nói, s/m coi trọng nhặt cửu văn hóa, không thể không nói gừng càng già càng cay, tiên hạ thủ vi cường.
"Phải không?" Yến Dương vẫn là có điểm mê mang, lại lắc lắc đầu, "Bát tự còn không có một phiết, đến lúc đó rồi nói sau, chúng ta đi trước yg khánh công yến đi."
Chờ Hoàng Diệc Nghiên nhận thấy được phổ cát đảo không nên đi thời điểm, đã mười hai tháng số 22, cũng chính là nhặt cửu văn hóa họp thường niên cùng ngày, ở Tằng Tranh hào khí tổ chức hạ, bao hạ một cái khách sạn mỗ một tầng lâu, thật đúng là không kém tiền, trước một ngày còn thông tri, tuy rằng không có truyền thông quay chụp, cũng không cần ăn mặc quá tùy tiện.
Tới người cũng nhiều là Hoàng Diệc Nghiên không quen biết, Lý Cần Cần liền ở Hoàng Diệc Nghiên bên tai giới thiệu: "Vị này chính là vương lệ hà lão sư, quốc gia một bậc biên kịch...... Vị kia là tin tức báo tường dương dễ dương chủ biên...... Úc, bọn họ trung gian chính là mang......"
"Cái này ta nhận thức, mang phương thanh lão sư, Kim tỷ trước kia thủ hạ nghệ sĩ."
"Cũng đúng, nhân gia mới vừa diễn một bộ mẹ chồng nàng dâu xé bức kịch đang ở ba cái đài bá đâu, mở ra TV liền thấy được, ngươi không có khả năng không quen biết."
BẠN ĐANG ĐỌC
Hàn ngu chi dụng tâm kín đáo nữ tử (End)
Ficțiune generalăHán Việt: Hàn ngu chi biệt hữu dụng tâm đích nữ tử Tác giả: Công Tạo Đại Tứ Sinh Tình trạng: Hoàn thành ✅ Thể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Tiền hôn hậu ái , Hoán đổi linh hồn , Giới giải trí Hàn Về Hàn ngu chi dụng tâm kín...