101

26 0 0
                                    

Hoàng Diệc Nghiên một chúng trong vòng bạn tốt đều có cảm thấy Hoàng Diệc Nghiên này một tháng có điểm không quá thích hợp, không thể nói thả bay tự mình, nhưng hoàn toàn nói được thượng là phong cách đột biến.

Liền ở ngày hôm qua, Hoàng Diệc Nghiên lặng lẽ di động khai phát sóng trực tiếp, cùng những cái đó ngôi cao chủ bá không giống nhau chính là, Hoàng Diệc Nghiên thế nhưng phát sóng trực tiếp chính là cắt tóc, quả thực chính là phát sóng trực tiếp giới một dòng nước trong.

Tự nhiên không phải Hoàng Diệc Nghiên tự mình động thủ lạp, có quốc nội nhất lưu nhà tạo mẫu tóc tự mình thao đao, đem tóc dài cắt thành longlob, cũng đem đóng phim điện ảnh khi thuần hắc màu tóc nhuộm thành chocolate sắc, Hoàng Diệc Nghiên còn ở gội đầu thời điểm, nằm liền dùng di động khai phát sóng trực tiếp, suốt hai cái giờ, cùng võng hữu vẫn luôn liêu đến ba hoa chích choè, võng hữu thẳng hô đã ghiền.

Hoàng Diệc Nghiên cũng hóa thân tác giả truyện cười, đem võng hữu đậu đến hết sức vui mừng, võng hữu tiệt thật nhiều kim câu xuống dưới cung không thể đuổi kịp phát sóng trực tiếp các bạn nhỏ chiêm ngưỡng.

"Ta năm nay mục tiêu là trước kiếm hắn một trăm triệu!"

"Ách, nói sai rồi, đó là sang năm, năm nay ta chỉ nghĩ trầm mê kiếm tiền, từ từ gầy ốm!"

"Nói không cần đưa ta Porsche, cũng không cần đưa du thuyền, dù sao lại khai không đến......"

"Ta có thể không tiễn đồ vật sao?! Ai nha còn có phi cơ a, đưa một cái cho ta xem trông như thế nào......"

"Lúc này có phải hay không phải nói một câu cảm ơn ai ai ai đưa gì gì gì nha?"

"Ai? Như thế nào còn có tiếng Anh cùng Hàn Ngữ a? Ách, nhân gia trèo tường lại đây cũng vất vả, cái kia...... Đại gia phát huy một ít hỗ trợ lẫn nhau tinh thần, lẫn nhau phiên dịch một chút đi."

Đầu năm nay minh tinh nguyện ý phát sóng trực tiếp thiếu, Hoàng Diệc Nghiên không cần tốn nhiều sức liền thượng đứng đầu, không nghĩ tới lần này phát sóng trực tiếp còn đưa tới quốc dân lão công bình luận cùng điểm tán, Hoàng Diệc Nghiên Weibo phía dưới nháy mắt bị một đám lão công phấn chiếm lĩnh.

Mà hôm nay, đã đổi mới kiểu tóc Hoàng Diệc Nghiên, thế nhưng công nhiên mời bạn tốt khai bò thể, nhận được Hoàng Diệc Nghiên mời bằng hữu đều bị ngốc so, đây là muốn làm gì nha?!

"Nha, minh hi, ngươi cũng tới?" Trương Thiên Tình vừa đến Hoàng Diệc Nghiên bao hạ xa hoa ktv, liền thấy đang cùng Hoàng Diệc Nghiên uống rượu Đặng minh hi, "Gần nhất thực hỏa nha! Phố lớn ngõ nhỏ đều có thể nghe thấy ngươi ca."

"Nơi nào nơi nào." Đặng minh hi ngượng ngùng mà cười, 《 ta là ca sĩ 》 đích xác cho nàng mang đến không ít mức độ nổi tiếng, bất quá còn so ra kém Hoàng Diệc Nghiên cùng Trương Thiên Tình mấy năm làm đâu chắc đấy.

"Giếng bảo! Gần nhất khá tốt đi?" Trương Thiên Tình cười nói, Tỉnh Bác Nhĩ không mang bạn gái tới, cùng Trương Thiên Tình gật gật đầu liền tính chào hỏi.

"Vương ca, ngươi cũng tới rồi?" Trương Thiên Tình lại nhìn về phía vương tĩnh, trêu ghẹo nói, "Chúng ta hai cái đến uống một chén."

Hàn ngu chi dụng tâm kín đáo nữ tử (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ