31

27 1 0
                                    

"Hải!" Hoàng Diệc Nghiên ở khách sạn ngầm gara phát hiện Quyền Chí Long xe, tiến lên gõ gõ cửa sổ xe pha lê.

Quyền Chí Long đem cửa sổ xe diêu hạ tới, nhìn đến Quyền Chí Long kia mê chết người tươi cười, Hoàng Diệc Nghiên nhẹ nhàng thở ra, còn hảo không nhận sai.

"mona, ngươi là như thế nào nhận ra tới ta khai này chiếc xe?" Quyền Chí Long thập phần tò mò, này chiếc xe là hắn mới mua, hôm nay mới ngày đầu tiên khai ra tới.

Hoàng Diệc Nghiên một bên lôi kéo đai an toàn một bên trêu đùa nói: "Ta còn không biết ngươi thích cái gì kiểu dáng xe?!"

Này hán liêu đến hảo một cái thanh thuần không làm ra vẻ! Quyền Chí Long đốn giác thể xác và tinh thần thoải mái, có một cái vô cùng hiểu biết ngươi bạn gái tại bên người, quả thực cùng mấy chỉ người thô kệch tử luyện vũ thú vị nhiều.

"Đến long, chúng ta đây là muốn đi đâu?" Xe đã khai ra khách sạn, hướng Hoàng Diệc Nghiên không biết địa phương khai đi.

"Nga, chúng ta đi ăn Thái Lan đồ ăn đi! Vĩnh Bùi đề cử." Quyền Chí Long cũng không đi qua, chính ấn trên xe hướng dẫn cấp phương hướng khai.

"Hảo đi." Hoàng Diệc Nghiên ứng sau mới cảm thấy cà ri hương vị có phải hay không quá nặng chút?!

Muốn hỏi Hoàng Diệc Nghiên cùng Quyền Chí Long cùng nhau ăn Thái Lan đồ ăn có cái gì cảm thụ, Hoàng Diệc Nghiên sẽ đáp: Hương vị quái quái, nhưng bảo bảo không nói!

"Đến long, chúng ta sẽ không bị phát hiện đi?" Không có ngầm bãi đỗ xe, Quyền Chí Long chỉ có đem xe ngừng ở bên ngoài, chẳng qua liếc mắt một cái nhìn lại, Quyền Chí Long xe thể thao đúng là một đám Hàn Quốc tự sản trong xe lượng thật sự loá mắt.

"Đi, chúng ta đi vào trước." Quyền Chí Long đình hảo xe, mang hảo khẩu trang cùng mũ, ý bảo Hoàng Diệc Nghiên có thể xuống xe.

Hai người sóng vai đi vào nhà ăn, muốn một gian phòng trọ nhỏ, điểm hảo đồ ăn, liền bắt đầu hưởng thụ này khó được một khắc.

"Uy, ngươi thấy rõ ràng không có? Có phải hay không Quyền Chí Long?" Một cái một mét sáu tả hữu nữ phục vụ sinh giữ chặt vừa mới từ thuê phòng ra tới nam phục vụ sinh, hỏi.

"Là hắn lạp, khẳng định là hắn, tuy rằng không trích khẩu trang, nhưng khẳng định là hắn không sai." Nam phục vụ sinh bị nữ phục vụ sinh diêu đến xương cốt mau tán giá, dù sao hắn lại không thích Quyền Chí Long, chỉ đem hắn coi như giống nhau khách nhân.

"Kia, ngươi có hay không thấy rõ ràng cùng hắn ở bên nhau nữ nhân là ai?!" Nữ phục vụ sinh giữ chặt nam phục vụ sinh cổ áo, sức lực to lớn, có thể thấy được nàng có bao nhiêu phẫn nộ.

"Không, không biết, ta không quen biết." Nam phục vụ sinh ót thượng lưu lại tam hành hắc tuyến, tử trung vip thiệt tình không thể trêu vào a, đành phải nói: "Bằng không ngươi đi phòng bếp truyền đồ ăn?" Nói xong đem một trương tiện lợi dán giơ giơ lên.

"Còn không mau lấy tới?!"

"mo?!" Hoàng Diệc Nghiên có chút giật mình, nói: "Thật vậy chăng?"

Quyền Chí Long gật gật đầu, chắc chắn mà nói: "Là thật sự, chúng ta công ty thiện tuệ giận kia cùng nhậm na giận kia đều chuẩn bị đi thử kính." Nói xong Quyền Chí Long lại nghĩ tới trong khoảng thời gian này yg bên trong cảm kích nhân sĩ dùng một loại "Tuệ nhãn như đuốc" ánh mắt đang xem hắn, loại này ánh mắt, Quyền Chí Long trước kia ở Dương xã trưởng kia gặp qua.

Hàn ngu chi dụng tâm kín đáo nữ tử (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ