44

26 0 0
                                    

"Quyền! Đến! Long! Ngươi như thế nào đính một cái tuần trăng mật phòng?!" Hoàng Diệc Nghiên vẫn luôn nhẫn vẫn luôn nhẫn, thẳng đến tiễn đi khách sạn người phục vụ, mới bạo phát.

Quyền Chí Long trang hồ đồ, bốn phía đánh giá: "Đây là tuần trăng mật phòng sao?"

Ước chừng có một trăm nhiều mét vuông, Âu thức phục cổ trang hoàng phong cách, mấu chốt nhất chính là —— chỉ có một trương xa hoa giường lớn.

Ai ai ai, Quyền Chí Long che mặt thẹn thùng mà tỏ vẻ: Ta chỉ là hỏi một chút, không nghĩ tới thật sự có! o(≧v≦)o~~

Cùng tưởng tượng bên trong cơ hồ không có khác biệt, Quyền Chí Long kiềm chế cấp bạn tốt điểm tán xúc động, khụ khụ, mới quay đầu đối Hoàng Diệc Nghiên nói: "Thật sự là không có biện pháp, tới du ngoạn người quá nhiều, chúng ta lại là ngày hôm qua lâm thời quyết định muốn tới, nơi này chỉ có duy nhất một gian đỉnh tầng tuần trăng mật phòng không có thuê."

Hoàng Diệc Nghiên không nói chuyện, cũng ở bốn phía đánh giá, không biết là tin Quyền Chí Long nói vẫn là không tin, Quyền Chí Long lại chỉ chỉ trên lầu: "Mái nhà thượng còn có một cái loại nhỏ bể bơi nga! Đây là đỉnh tầng người thuê mới có phối trí."

"Tính tính, tuần trăng mật phòng liền tuần trăng mật phòng đi." Hoàng Diệc Nghiên hiện tại là lại vây lại đói, cũng không tinh lực đi rối rắm trụ nào, phóng hảo hành lý, liền nói, "Chúng ta chạy nhanh đi ăn một bữa cơm đi, ta còn tưởng mị trong chốc lát."

Giảng thật, Hoàng Diệc Nghiên vì so Quyền Chí Long sớm đến, rạng sáng bốn điểm liền rời giường, giống cái chôn địa lôi hài chỉ dường như, học sinh thời đại cũng chưa sớm như vậy khởi quá.

Hiện tại đến khách sạn, đã là sau giờ ngọ, làm chỉ ăn phi cơ cơm Hoàng Diệc Nghiên mau hold không được.

"Hảo hảo, ta đây liền đính cơm." Quyền Chí Long xem Hoàng Diệc Nghiên thật sự mau ngủ rồi, cũng không đành lòng nhìn Hoàng Diệc Nghiên lại đánh tinh thần đi ra ngoài ăn, "mona, ngươi đi trước bên trong trên giường ngủ một lát đi."

Hoàng Diệc Nghiên hữu khí vô lực mà nói: "Ngươi không được ngủ bên cạnh ta."

Quyền Chí Long thầm nghĩ: Chẳng lẽ ta tại đây hai ngày ngủ sô pha?! (⊙o⊙)?!

Giữa trưa bữa tiệc lớn cay xào thịt heo thập phần hợp ăn uống, nghe Quyền Chí Long nói, là đảo Jeju đặc sắc mỹ thực, trước xào thịt heo lại phóng rau dưa cùng nhau xào, lại dùng rau xà lách bao ăn, vị càng tốt.

"Chúng ta đây là đi đâu?" Lại nghỉ ngơi một trận lại ra cửa, Quyền Chí Long không biết khi nào bao xe, hoàn toàn có thể ở đảo Jeju du lịch tự túc.

"Dọc theo con đường này xem hải thế nào? Tuy rằng phong có điểm đại, bất quá hôm nay có thái dương." Đảo Jeju cảnh điểm tương đối phân tán, cũng không vội với nhất thời liền dạo xong.

Hoàng Diệc Nghiên tự nhiên là gật đầu đồng ý, đi người càng ít địa phương càng tốt, dù sao hôm nay hai người cũng ăn mặc nhiều.

Cứ như vậy, Quyền Chí Long dọc theo đảo Jeju bờ biển tu sửa quốc lộ thong thả mà mở ra, ngoài cửa sổ xe phong cảnh đích xác thực mê người, Quyền Chí Long cố ý lựa chọn này đoạn phong cảnh đẹp nhất bờ biển quốc lộ.

Hàn ngu chi dụng tâm kín đáo nữ tử (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ