130

29 0 0
                                    

Năm nay giải thưởng Kim Tượng nữ minh tinh tạo hình bị trên mạng ăn dưa quần chúng phê bình đến không đúng tí nào, đáng tiếc Hoàng Diệc Nghiên tạm thời là nhìn không tới.

"Lâm cam ngữ này một thân toàn vô eo tuyến váy dài, châu báu cũng các loại không đáp, có người còn nói là tốt nhất tạo hình, xác định thẩm mỹ không thành vấn đề?"

"Văn tím quân váy khai xái tới rồi đùi, quả nhiên tinh quang không đủ lộ thịt tới thấu."

"Thái quỳnh tương đối bình thường, lễ phục hoa lệ điển nhã, chính là quá lóe, blingbling."

"Ha ha, dương vui vẻ còn nói nàng vì xuyên lễ phục cố ý ăn uống điều độ ba vòng, quá giả, mặt viên đến cùng có mang dường như."

"Lưu y lan xuyên đây là cái gì? Lông chim trang? Tưởng trời cao?"

"Xì ~ trên lầu nói được có đạo lý, ta thế nhưng không lời gì để nói."

"Nhìn tới nhìn lui, vẫn là Mỹ Nghiên bình thường nhất, hai bộ lễ phục hoàn toàn có thể đương hoạ báo."

"hk bên kia phát đồ đều là không ps, nhặt cửu văn hóa quan hơi giống như trực tiếp liền lấy lại đây dùng, thật là có nhan tùy hứng."

"Những cái đó nữ tinh hẳn là cùng Mỹ Nghiên học, rõ ràng thực nỗ lực, lại vĩnh viễn xuyên không đối......"

"Ha ha ha...... Vẫn là xem trao giải đi."

Giải thưởng Kim Tượng cùng Kim Mã thưởng giống nhau dài dòng, muốn mệnh chính là trao giải khách quý cơ bản đều là một ngụm lưu loát tiếng Quảng Đông, Hoàng Diệc Nghiên nghe được càng là như lọt vào trong sương mù.

Hoàng Diệc Nghiên ngồi ở Đường Quốc hưng bên trái, bên phải là quách cảnh văn, tầm nhìn cũng là tốt nhất, cho nên máy quay phim thường thường mà liền đánh lại đây, Hoàng Diệc Nghiên thường xuyên vừa nhấc đầu liền thấy màn hình lớn chính mình.

Hôm nay Hoàng Diệc Nghiên cũng là mão đủ kính muốn kinh diễm toàn trường, đầu tiên là một bộ lakoradior2016 xuân hạ bạch khổng tước hoa lễ phục tiên khí mười phần mà đi rồi một lần thảm đỏ, sau lại thay l màu trắng lộ eo áo vét-tông phối hợp in hoa ren nửa người quá đầu gối váy, một đôi màu đen đầu nhọn giày cao gót, phong cách ưu nhã thời thượng, vô luận ở thảm đỏ thượng vẫn là nội tràng, Hoàng Diệc Nghiên như cũ là người quay phim nhất thiên vị kia một cái.

《 bắt yêu ký 》 đạt được tốt nhất thị giác hiệu quả thưởng, Tỉnh Bác Nhĩ đại biểu đoàn phim ở vỗ tay trung lên đài lãnh thưởng, Tằng Tranh cũng không có đi lên, Hoàng Diệc Nghiên cách đến có chút xa, chỉ có thể mạnh mẽ vỗ tay tỏ vẻ chúc mừng.

Tỉnh Bác Nhĩ ở trên đài đặc biệt cảm tạ Hoàng Diệc Nghiên nhiều năm "Không rời không bỏ", Hoàng Diệc Nghiên mỉm cười đối với máy quay phim phương hướng nghiêng đầu một tay so cái tình yêu, thành công khiến cho hiện trường người xem thét chói tai, có còn ở rống "Ở bên nhau ở bên nhau", sau lại võng hữu nhắn lại là: Cầu Quyền Chí Long diện tích bóng ma tâm lý.

Lần này tới lãnh giải thưởng Kim Tượng Hoàng Diệc Nghiên tâm tình cùng Kim Mã thưởng khi hoàn toàn bất đồng, nhẹ nhàng dựa vào ghế dựa phía sau lưng thượng, còn có thể cùng Đường Quốc hưng cùng quách cảnh văn nói nói cười cười, quách cảnh văn là vị lão tướng, cũng chưa Hoàng Diệc Nghiên như vậy bình tĩnh.

Hàn ngu chi dụng tâm kín đáo nữ tử (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ