Thành phố B nhặt cửu văn hóa
"Lộ tỷ, đây là toàn bộ diễn viên tư liệu." Trợ lý tiểu trần là năm trước mới chiêu tiến nhặt cửu văn hóa văn viên, bị phân phối ở từng đại Boss ký hợp đồng một người biên kịch phía dưới đánh tạp, trong khoảng thời gian này nhiệm vụ chính là sửa sang lại lộ tỷ yêu cầu diễn viên tư liệu.
"Canh duy bên kia liên hệ thế nào?" Tiết hiểu lộ cũng không ngẩng đầu lên, cầm lấy diễn viên tư liệu lật xem lên.
"Này...... Canh duy bản nhân có điểm hứng thú, bất quá nàng kinh tế đoàn đội không quá duy trì canh duy biểu diễn hài kịch, này cùng canh duy cho tới nay màn ảnh hình tượng bất đồng."
"Tiếp tục đi theo, trước không cần từ bỏ, Ngô tu lôi bên kia hẳn là không thành vấn đề đi?"
"Không có vấn đề, tùy thời đều có thể phó mỹ quay chụp." Tiểu trần cung kính mà đáp.
"Kia quay chụp nơi sân vấn đề giải quyết sao?"
"Từng tổng nói hắn đã an bài hảo, liền chờ ngài tuyển định diễn viên."
Nói lên cái này, Tiết hiểu lộ không khỏi cảm thấy đau đầu, nàng cùng Kim tỷ nhiều năm bạn tốt, đệ nhất bộ điện ảnh còn có Kim tỷ đầu tư ở bên trong, nàng đệ nhị bộ điện ảnh cũng là tỉ mỉ mới ra tác phẩm tinh tế, kịch bản cân nhắc ba năm mới viết xong, có một nhà hk công ty nghĩ ra tiền mua này kịch bản, ở do dự thời điểm, Kim tỷ nhi tử Tằng Tranh tìm tới môn tới, khai ra điều kiện so với kia gia công ty khá hơn nhiều, còn hứa hẹn nàng làm đạo diễn, nàng liền gật đầu gia nhập nhặt cửu văn hóa.
Nếu ký nhặt cửu văn hóa, điện ảnh tự nhiên muốn nhiều hơn suy xét nhặt cửu văn hóa người, bất quá ở nàng xem ra, nhặt cửu văn hóa đang đứng ở thời kì giáp hạt thời điểm, thế hệ trước diễn viên không ít, tân đồng lứa diễn viên tuy rằng có Tằng Tranh lực bảo, nhưng vẫn là có điểm ngây ngô cảm giác.
"Từng luôn có đề cử người được chọn sao? Ở nữ chính người được chọn thượng." Tiết hiểu lộ xoa xoa Đông Vĩnh Bùi huyệt hỏi.
"Từng tổng liền đề cử cái này nữ diễn viên, nàng là từng tổng đệ nhất bộ phim truyền hình nữ chính." Tiểu trần mở ra tư liệu mỗ một tờ Hoàng Diệc Nghiên tư liệu cấp Tiết hiểu lộ xem.
"Di, 90 năm? Quá tuổi trẻ đi?" Tiết hiểu lộ thấy được Hoàng Diệc Nghiên sinh ra niên đại, nhíu nhíu mày, tiếp theo phiên đi xuống lại nhìn đến Hoàng Diệc Nghiên ở 《 tinh ngươi 》 ảnh sân khấu, mới nói: "Hình tượng phương diện rất thích hợp, cũng không biết kỹ thuật diễn thế nào, có thể làm nàng tới thử kính sao?"
"Lộ tỷ, từng tổng đã an bài hảo, tùy thời đều có thể kêu nàng tới thử kính."
"Phải không? Liền chiều nay hảo, tiểu trần, nhớ rõ thông tri từng tổng một tiếng." Có một cái nơi chốn đều vì chính mình suy xét tốt lão bản, vô hình bên trong cũng sẽ cấp Tiết hiểu lộ áp lực, tuy nói đoàn phim là từ nàng làm chủ, nhưng vô luận như thế nào đều phải cùng Tằng Tranh thông báo một tiếng cho thỏa đáng.
Buổi chiều, nhặt cửu văn hóa mỗ văn phòng.
Hoàng Diệc Nghiên đã từ Seoul chạy về thành phố B, thành phố B thời tiết không tồi, Hoàng Diệc Nghiên hắc bạch áo lông xứng nhiệt quần tạo hình cũng không tính quá kỳ quái.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hàn ngu chi dụng tâm kín đáo nữ tử (End)
Fiction généraleHán Việt: Hàn ngu chi biệt hữu dụng tâm đích nữ tử Tác giả: Công Tạo Đại Tứ Sinh Tình trạng: Hoàn thành ✅ Thể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Tiền hôn hậu ái , Hoán đổi linh hồn , Giới giải trí Hàn Về Hàn ngu chi dụng tâm kín...