49

27 0 0
                                    

Hoàng Diệc Nghiên bắt được Tằng Tranh thật vất vả thông qua kịch bản khi, cảm thán một tiếng: Thật là vì nàng lượng thân đặt làm một bộ điện ảnh a!

Cùng vài năm sau lửa lớn 《 trở về 20 tuổi 》 tương đối giống, một cái là phản lão hoàn đồng, một cái là thanh xuân vĩnh trú, Hoàng Diệc Nghiên trên tay kịch bản phim gọi là 《 thời gian cuối người yêu 》, giảng thuật chính là một cái sinh với dân quốc niên đại nữ tử, bởi vì một hồi ngoài ý muốn, tuổi vẫn luôn ngừng ở hơn hai mươi tuổi, không thể không mai danh ẩn tích phát sinh chuyện xưa.

Càng làm cho Hoàng Diệc Nghiên tâm động chính là, này vẫn là một bộ sống thoát thoát show thời trang, rốt cuộc vượt qua 80 năm, quần áo đổi đến không cần quá cần mẫn, đánh ra tới poster khả năng so điện ảnh còn xinh đẹp.

Tằng Tranh quyết định lần này từ hắn tự mình thao đao, liền ở tháng năm đế hoặc là tháng sáu sơ bắt đầu quay, Hoàng Diệc Nghiên khi đó đã hoàn thành 《 tiếu ngạo 》 cùng 《 đẹp nhất 》 quay chụp, toàn tâm toàn ý chụp 《 người yêu 》 là tốt nhất.

"Nam chính là ai a?" Hoàng Diệc Nghiên phiên tới rồi đuôi trang, phát hiện có hai ba cái nhân vật mặt sau, đóng vai giả tên đều là chỗ trống.

"Nga, cái này còn không có quyết định xuống dưới." Tằng Tranh bình tĩnh mà trả lời, "Ta tính toán tự mình đi một chuyến s/m."

"Nga, vậy ngươi khi nào đi?" Hoàng Diệc Nghiên thuận miệng vừa hỏi, Tằng Tranh cũng là cái nhan khống, nam chính khẳng định sẽ tuyển cái tiểu thịt tươi trở về.

"Kia muốn xem ngươi hành trình an bài." Tằng Tranh đột nhiên gợi lên khóe miệng, "Chúng ta hai cái cùng đi s/m."

"A?!" Hoàng Diệc Nghiên kinh ngạc ngẩng đầu nhìn thoáng qua Tằng Tranh, "Ta đi làm gì nha?"

"Tốt xấu ngươi cũng là nữ chính nha, ngươi ý kiến ta cũng muốn suy xét, đảm đương ta phó thủ thế nào?" Tằng Tranh lại hồi tưởng khởi đã hơn một năm trước kia Hoàng Diệc Nghiên tới thử kính khi bộ dáng, "Thuận tiện nhìn xem ngươi lúc ấy biểu hiện đến có bao nhiêu thật cẩn thận."

Có sao?! Hoàng Diệc Nghiên tự mình cảm giác vẫn là khá tốt, tự nhiên hào phóng bị Tằng Tranh nói thành thật cẩn thận, bất đắc dĩ cười nói: "Có như vậy kém cỏi sao? Ta nhớ rõ ta biểu hiện đến cũng không tệ lắm nha."

Tằng Tranh lại không thể hiểu được cười khẽ một tiếng: "Nếu không ngươi ngồi ở mặt trên thử xem, xem ai đều không vừa mắt."

"Chính là......" Hoàng Diệc Nghiên có chút miễn cưỡng mà nói, "Ta còn có thông cáo muốn vội đâu."

Quyết định mùa xuân đương 《 mỹ lệ 》 rốt cuộc chiếu phim, nhặt cửu văn hóa tuyên truyền cũng làm đến cực kỳ đúng chỗ, mùa xuân đương luôn luôn đều là phòng bán vé mùa ế hàng, phim văn nghệ tụ tập, 《 mỹ lệ 》 ở một chúng phim nhựa trung thành lớn nhất hắc mã, sáu ngày phòng bán vé quá trăm triệu, kinh bạo người trong nghề tròng mắt, danh tiếng cũng bắt đầu lên men, lập tức là có thể phá hai trăm triệu.

Trực tiếp ảnh hưởng chính là, Hoàng Diệc Nghiên thù lao đóng phim đại ngôn phí lại trướng, Yến Dương lại cấp Hoàng Diệc Nghiên gia tăng rồi mấy tràng thương nghiệp hoạt động.

Hàn ngu chi dụng tâm kín đáo nữ tử (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ