"《 người yêu 》 đệ tam tràng đệ nhất kính!"
Trương dật hưng cầm văn kiện, soái khí mà cùng đồng sự cáo biệt, thong dong mà từ mỗ đống đại lâu ra tới, đột nhiên dưới chân một đốn, ánh mắt tập trung đến ngồi ở ghế dài thượng Hoàng Diệc Nghiên trên người.
"cut!" Tằng Tranh đột nhiên ra tiếng hô.
"Làm sao vậy?" Hoàng Diệc Nghiên lóe một chút thần, không hiểu ra sao mà nhìn Tằng Tranh.
"Dật hưng a, ngươi đảo mắt xem cũng nghiên thời điểm, chú ý một chút ánh mắt." Tằng Tranh ăn ngay nói thật, "Ánh mắt phải có hơi vài giây kinh ngạc lại khôi phục bình thường."
"Kia muốn như thế nào diễn a." Cừu hưng gãi gãi cái ót, "Giống như với ta mà nói rất khó."
"Ngươi liền như vậy tưởng đi." Tằng Tranh chỉ chỉ Hoàng Diệc Nghiên, "A, trước mắt cái này mỹ nữ thật xinh đẹp, di, không đúng, ta rõ ràng gặp qua càng xinh đẹp."
Hoàng Diệc Nghiên: "......" Vì mao khen ta còn muốn tổn hại ta?
Cái này so sánh thực hình tượng, trương dật hưng thực mau liền điều chỉnh tốt trạng thái: "Tằng ca ta hiểu được."
Tằng Tranh mới lên tiếng nói: "Các bộ môn chuẩn bị, một lần nữa bắt đầu quay."
《 người yêu 》 nhưng thật ra thập phần thuận lợi mà bắt đầu quay, Hoàng Diệc Nghiên thành đoàn phim kỹ thuật diễn đảm đương, trương dật hưng có rảnh liền thích cùng Hoàng Diệc Nghiên ngồi ở một khối tham thảo vấn đề, Hoàng Diệc Nghiên cũng thuận tiện hỏi một ít Hàn Quốc bên kia tình huống.
Trương dật hưng ấp úng mà nói: "Kỳ thật đi...... Cũng nghiên tỷ, Trung Quốc thị trường như vậy đại, hà tất muốn chấp nhất Hàn Quốc thị trường đâu."
"Ngươi nói rõ một chút." Hoàng Diệc Nghiên trong lòng lộp bộp một chút, có loại không tốt cảm giác.
"Mấy ngày nay nháo đến xác thật man lợi hại." Trương dật hưng châm chước dùng từ, lại nhìn nhìn Hoàng Diệc Nghiên sắc mặt, "Có một lần ta đi ngang qua yg thời điểm, có anti còn ở bên ngoài nói rất nhiều không dễ nghe lời nói."
Kia Quyền Chí Long biết không? Khả năng sẽ không biết đi.
"Bọn họ chính là thấy đến long tiền bối xe khai đi vào, mới chuyên môn rống ra tới......"
Hoàng Diệc Nghiên tâm nắm một chút, trương dật hưng xem nàng sắc mặt chợt trở nên rất kém cỏi, cũng không hề đề ra.
Quyền Chí Long tuy rằng không có đứng ra vì Hoàng Diệc Nghiên nói một lời, nhưng là đại bộ phận áp lực đều là hắn ở một mình gánh chịu, hơn nữa hắn còn thân ở dư luận trung tâm, không giống Hoàng Diệc Nghiên như vậy có thể không ra đi công tác, hắn vẫn là bigbang đội trưởng, hoàn toàn chạy thoát không được bị công kích tình trạng, Hoàng Diệc Nghiên nhìn hắn sắp tới hoạt động chiếu, khóe mắt luôn là vẽ thực nồng hậu trang, hơn nữa mặt lại gầy xuống dưới.
Càng làm cho Hoàng Diệc Nghiên bất đắc dĩ chính là, dựa theo hiện tại hành trình tới xem, lần sau gặp mặt quả thực là xa xa không hẹn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hàn ngu chi dụng tâm kín đáo nữ tử (End)
Fiction généraleHán Việt: Hàn ngu chi biệt hữu dụng tâm đích nữ tử Tác giả: Công Tạo Đại Tứ Sinh Tình trạng: Hoàn thành ✅ Thể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Tiền hôn hậu ái , Hoán đổi linh hồn , Giới giải trí Hàn Về Hàn ngu chi dụng tâm kín...