67

24 0 0
                                    

Đại Nhân ca cắt băng nghi thức là ở thành phố S mỗ thương trường lầu một cử hành.

Hoàng Diệc Nghiên cũng kinh Đại Nhân ca giới thiệu, nhận thức tôn tư cùng đỗ nếu lâm, Lưu Hân di tuy rằng hôm nay sẽ không đi lên trước đài đối mặt truyền thông, nhưng sẽ vẫn luôn ngốc tại hậu trường chờ hoạt động kết thúc, Hoàng Diệc Nghiên cũng như nguyện được đến Lưu Hân di danh thiếp.

Cùng Đại Nhân ca lên sân khấu sau, phía dưới liền nhấc lên một trận xôn xao, đã sớm thu được tin tức phóng viên tự nhiên so giống nhau fans chiếm cứ càng vì dựa trước vị trí, có phụ trách chụp ảnh có phụ trách nhiếp ảnh, trong lúc nhất thời đèn flash lượng cái không ngừng.

Hoàng Diệc Nghiên tỏ vẻ áp lực rất lớn, bên cạnh đỗ nếu lâm thân xuyên siêu mẫu mới dám khiêu chiến váy trường cùng giày cao gót, kiểu tóc dịu dàng hào phóng, chỉnh thể tạo hình thực thích hợp đỗ nếu lâm trầm tĩnh ưu nhã khí chất.

Mà tôn tư một thân màu đen mạt ngực trang, trên cổ kim cương vòng cổ thập phần mắt sáng, nhưng Hoàng Diệc Nghiên cảm thấy tôn tư không phải rất thích hợp mạt ngực trang.

Đại Nhân ca đầu tiên là trả lời mấy cái có quan hệ cá nhân nhãn hiệu vấn đề, phóng viên đem lực chú ý đều đặt ở ba vị nữ minh tinh trên người.

Loại này thời điểm, không có Yến Dương giúp đỡ, lại là ở Đại Nhân ca địa bàn thượng, Hoàng Diệc Nghiên có chút vấn đề là tránh không khỏi, thật vất vả nguyện ý nể tình trả lời mấy vấn đề, đề vấn đề lại thập phần bén nhọn, sau lại nhìn đưa tin cũng đối quốc nội truyền thông hạn cuối hết chỗ nói rồi.

Ngay từ đầu không khí vẫn là tốt, một cái phóng viên đưa ra một cái tầm thường vấn đề: "Mỹ Nghiên, ngươi sẽ đi năm nay Paris tuần lễ thời trang sao?"

Hoàng Diệc Nghiên sắc mặt bất biến, đi tuần lễ thời trang sự tình Yến Dương còn không có nói qua, hiện tại nói tuần lễ thời trang không khỏi có chút sớm, rất nhiều minh tinh chỉ biết trước tiên mấy ngày mới thông báo khắp nơi chính mình sẽ đi tuần lễ thời trang, còn có căn bản là là trực tiếp đã phát sân bay chiếu, mọi người mới biết được ngươi muốn đi tuần lễ thời trang.

Hoàng Diệc Nghiên đem đầu chuyển hướng một bên lập Đại Nhân ca, ôn nhu nói: "Này liền muốn xem Đại Nhân ca có hay không mời ta."

Phía dưới thấp thấp mà nở nụ cười, Đại Nhân ca tâm tình rất tốt mà nói: "Ta khẳng định là sẽ mời cũng nghiên, tôn tư cùng nếu lâm tới iaga tú tràng."

Trên đài người đều nhìn nhau cười.

Hoàng Diệc Nghiên cho rằng vấn đề này liền hạ màn, không nghĩ tới vừa rồi phóng viên còn nói thêm: "Kia gd không có vì Mỹ Nghiên ngươi muốn một trương đi l đại tú thư mời sao?"

Lời này có rất lớn hố chờ Hoàng Diệc Nghiên đi nhảy, ý tứ là nói Hoàng Diệc Nghiên muốn dựa Quyền Chí Long quan hệ mới có thể được đến đi l đại tú cơ hội, chẳng lẽ Hoàng Diệc Nghiên liền không thể dựa vào chính mình năng lực đi l đại tú sao?

Nếu không có nhớ lầm nói, năm trước Hoàng Diệc Nghiên liền có đi l xem tú cơ hội, bất quá làm Tằng Tranh cấp cự, khi đó đúng là Hoàng Diệc Nghiên cùng Quyền Chí Long nháo mâu thuẫn thời điểm, Hoàng Diệc Nghiên cũng không có gì tâm tình đi xem l tú.

Hàn ngu chi dụng tâm kín đáo nữ tử (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ