47

29 0 0
                                    

"Ngươi đừng tới! Thật sự." Hoàng Diệc Nghiên quả thực không dám tưởng tượng đoàn phim bí mật khó giữ nếu nhiều người biết, Quyền Chí Long nhận ra tới lại bị truyền ra đi quả thực là một giây sự.

"Là ở Trung Quốc z tỉnh sao? Ta giống như có thể tới trước thành phố S sau đó lại ngồi xe lại đây......"

"Nha nha nha, Quyền Chí Long, ta nói ngươi đừng tới! Ta bên này trị không được!" Hoàng Diệc Nghiên là thật sự nóng nảy.

"mona......" Quyền Chí Long bên kia dừng một chút, "Ngươi có phải hay không ở lo lắng chúng ta quan hệ sẽ bị cho hấp thụ ánh sáng?"

Hoàng Diệc Nghiên ngẩn ra, không biết như thế nào nói tiếp mới hảo.

"mona, ngươi cảm thấy...... Chúng ta khi nào công bố quan hệ hảo?"

Hoàng Diệc Nghiên tỏ vẻ có điểm phương, loại chuyện này không phải hẳn là cất giấu, không đến cuối cùng thời điểm không buông khẩu sao?!

"Ta cảm thấy còn có thể chờ cái một hai năm." Hoàng Diệc Nghiên nghĩ nghĩ, thành khẩn mà nói ra ý nghĩ của chính mình.

"mo?! Lâu như vậy?!" Quyền Chí Long kinh ngạc, còn tưởng rằng Hoàng Diệc Nghiên sẽ nói là năm nay, bởi vì hắn liền cảm thấy năm nay thực thích hợp.

Hai người cảm tình cùng sự nghiệp đều tương đối ổn định, lấy hắn thủ không được bí mật miệng lại thực thích khoe khoang tính cách, mấy ngày hôm trước hắn liền thiếu chút nữa tự phơi chính mình yêu đương sự thật, ít nhiều bốn con ngăn cơn sóng dữ, mới không bị người chủ trì bắt lấy dấu vết để lại.

Xong việc, Dương xã trưởng lại tìm hắn nói chuyện, hỏi Quyền Chí Long là nghĩ như thế nào, Quyền Chí Long đem đầu một ngẩng, nói đem Dương xã trưởng dọa một thân mồ hôi lạnh nói.

"Ta tưởng năm nay liền công bố."

Dương xã trưởng đặc biệt muốn cho Quyền Chí Long nhìn xem hiện tại yg vững vàng bay lên giá cổ phiếu, lệ rơi đầy mặt, chúng ta đây là công ty niêm yết a! Ngươi vẫn là số một gà nướng a! Ngươi muốn nhìn thấy yg trong một đêm trở lại trước giải phóng sao?!

Tưởng là như vậy tưởng, lời nói vẫn là không thể nói như vậy tích.

Dương xã trưởng khụ khụ, uyển chuyển mà kêu Quyền Chí Long đi hỏi Hoàng Diệc Nghiên ý kiến, tưởng tượng đến thức đại thể biết tiến thối Hoàng Diệc Nghiên khẳng định so Quyền Chí Long thanh tỉnh, Dương xã trưởng liền cho rằng còn có thương lượng đường sống.

Quả nhiên Hoàng Diệc Nghiên cùng Dương xã trưởng là mặt trận thống nhất liên minh, không nói yg không chuẩn bị tốt, liền Hoàng Diệc Nghiên cùng nhặt cửu văn hóa đều hoàn toàn không có chuẩn bị a!

Tằng Tranh đến bây giờ mới thôi đều không xem trọng Hoàng Diệc Nghiên cùng Quyền Chí Long.

Hoàng Diệc Nghiên lại khuyên Quyền Chí Long nửa ngày, Quyền Chí Long mới tạm thời đánh mất công bố ý niệm, nhưng là như cũ bảo lưu lại thăm ban quyền lực.

"cut! Không tồi, lại là một phen quá." Dư khang vuốt cằm, cẩn thận nghiên cứu màn ảnh, "Bảo trì cái này trạng thái, chúng ta thay cho một hồi."

Hàn ngu chi dụng tâm kín đáo nữ tử (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ