66

24 0 0
                                    

"mo?!" Quyền Chí Long cả kinh, Hoàng Diệc Nghiên thế nhưng không làm, trong lúc nhất thời khó có thể tin, "Vì cái gì?!"

Lần này Quyền Chí Long thượng rm, Hoàng Diệc Nghiên là thật sự thương mà không giúp gì được, ta lấy cái gì cứu vớt ngươi, ta nam phiếu.

Công lược gì đó hoàn toàn vô dụng, lại không xé hàng hiệu, Quyền Chí Long hiện tại liền đi luyện luyện nhảy dây còn tương đối thật sự.

"Mặt khác nghệ sĩ không có công lược còn không phải lại đây!" Hoàng Diệc Nghiên đem vùi đầu ở Quyền Chí Long trên vai, "Hiện tại mỗi người đều biết các ngươi lần trước công lược là ta làm!"

"Kia có cái gì quan hệ?!" Quyền Chí Long hoàn toàn không cảm thấy cảm thấy thẹn, ngược lại lấy làm tự hào, "Có bản lĩnh cũng gọi bọn hắn bạn gái hỗ trợ a!"

Nhiều ít nam nghệ sĩ hâm mộ ghen tị hận Quyền Chí Long điểm này a!

"Nha, ta rất muốn nhìn ngươi ở rm tài cái đại té ngã." Hoàng Diệc Nghiên ngẩng đầu lên, còn mang theo giảo hoạt tươi cười, "Đến long nha, lần này ngươi khẳng định là bị chỉnh đến nhất thảm! Không gì sánh nổi!"

Quyền Chí Long: "......" Vì mao biết hắn sẽ bị chỉnh đều không giúp hắn?

Hoàng Diệc Nghiên phủng Quyền Chí Long mặt, vốn là tưởng hảo hảo nói với hắn lời nói, kết quả thượng thủ lúc sau mới phát hiện Quyền Chí Long trên mặt làn da bảo dưỡng đến hảo hảo, nhịn không được nhéo nhéo, trực tiếp đem Quyền Chí Long mặt trở thành món đồ chơi.

"Không khoa học a." Hoàng Diệc Nghiên thập phần không cảm thấy nàng ở vào một cái phi thường nguy hiểm hoàn cảnh, "Ngày hôm qua như vậy vãn mới nghỉ ngơi, ngày hôm sau làn da còn như vậy hảo."

"mona......" Quyền Chí Long nhìn trong lòng ngực Hoàng Diệc Nghiên cười đến càng thêm vui vẻ, chỉ cảm thấy vừa bực mình vừa buồn cười, khóe miệng lại hơi hơi giơ lên, "Nếu ngươi không có thời gian làm công lược, chúng ta đây làm một ít mặt khác có ý tứ sự đi!"

"Uy, ngươi làm sao vậy?" Hoàng Diệc Nghiên kêu Yến Dương ở thành phố S sân bay chờ nàng, Yến Dương cũng thành thành thật thật mà dẫn dắt trợ lý bảo tiêu tiến đến tiếp giá.

"Ngươi đêm qua ăn đậu hủ thúi?!" Lần trước đi Mang Quả Vệ Thị lục tiết mục, Yến Dương ngửi được đậu hủ thúi chính là loại vẻ mặt này.

"Cái này cũng không có......" Yến Dương giúp Hoàng Diệc Nghiên lôi kéo hành lý, nhìn đã có người vây đi lên, như lâm đại địch chạy nhanh nói, "Đi nhanh đi, buổi tối còn có lễ trao giải đâu."

"Nga!" Rốt cuộc tới nhiều người như vậy, đều mau trở ngại giao thông, Hoàng Diệc Nghiên bước nhanh đi theo bảo tiêu lên xe, cao lãnh mà cùng Quyền Chí Long ở sân bay có liều mạng, có người kêu nàng tên cũng đều làm bộ không nghe thấy, thẳng đến cửa xe "Bang" mà một tiếng đóng lại, Yến Dương mới đại tùng một hơi.

"Cũng nghiên, ngươi này phô trương có thể đuổi kịp minh tinh hạng nhất." Hoàng Diệc Nghiên mới phát hiện Yến Dương trên đầu còn không dừng chảy hãn, chủ động lấy ra một trương khăn ướt đưa cho hắn.

Hàn ngu chi dụng tâm kín đáo nữ tử (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ