97

20 0 0
                                    

"Còn có ta bộ điện ảnh này là đầu tư liền có ba trăm triệu nhiều, quang đặc hiệu màn ảnh đều có 600 nhiều." Hoàng Diệc Nghiên nói lời này không thể hiểu được có loại đại khí, "Ta cùng giếng bảo mỗi ngày từ sớm chụp đến vãn, căn bản đi không khai."

Chúng fans nghiêm túc gật gật đầu.

"Khụ khụ, này đều không phải quan trọng nhất, quan trọng nhất chính là...... Bọn họ tiền cấp không đủ a." Hoàng Diệc Nghiên đôi tay vô tội mà một quán, sau đó lại không thể tin tưởng mà chỉ chỉ chính mình, "Khả năng bọn họ không quá hiểu biết ta...... Giá trị con người."

Chúng fans đều buồn cười, Hoàng Diệc Nghiên thế nhưng ghét bỏ tiền cấp đến quá ít!

Nhật Bản kia gia sự vụ sở không biết Hoàng Diệc Nghiên năm nay Forbes Trung Quốc danh nhân bảng xếp hạng mười lăm sao?! Thuế trước thu vào đều có năm ngàn vạn, nơi nào nhìn trúng các ngươi về điểm này tiền trinh, là lấy chúng ta Mỹ Nghiên lăng xê đi!

Nói trở về, tại đây phía trước ai nhận thức Tiểu Tùng Thái Nại a!

"Mỹ Nghiên lúc trước là như thế nào cùng đến long oppa ở bên nhau đâu?" Một cái thoạt nhìn manh manh đát muội tử hỏi, vấn đề này không ai hỏi qua, mọi người đều tỏ vẻ tò mò mà không muốn không muốn.

Fans trong lòng tưởng chính là Hoàng Diệc Nghiên khẳng định sẽ nói Quyền Chí Long có tài hoa a sẽ liêu muội linh tinh, ai biết Hoàng Diệc Nghiên làm trò mọi người mặt thở ngắn than dài một trận, đỡ trán nói: "Năm đó ta thật là kiến thức quá ít......"

"Lầm thượng tặc thuyền, kết quả lên thuyền dễ dàng rời thuyền khó......"

Mọi người đều vui vẻ, thực không cho mặt mũi mà cười rộ lên, Hoàng Diệc Nghiên nghiêm trang mà nói hươu nói vượn thật sự quá thú vị, một màn này hảo tưởng lục xuống dưới!

"Mỹ Nghiên lý tưởng hình vẫn luôn là đến long oppa sao?" Không khí quá hảo, lại một người fans cười hỏi.

"Không phải nha." Hoàng Diệc Nghiên chớp chớp mắt, "Vẫn luôn là Tống Chung cơ, chưa từng có biến quá."

Fans cvip một ngụm nước ga mặn phun ra tới, vội vàng cầm khăn giấy sát sát miệng, hỏi: "Kia Mỹ Nghiên như thế nào lại cùng đến long oppa kết giao?!"

Hoàng Diệc Nghiên một tay phủng mặt làm phiền muộn trạng: "Cho nên nói...... Mộng tưởng cùng hiện thực chi gian là có chênh lệch."

Chúng fans: "......"

Mỹ Nghiên đây là ở ghét bỏ chính mình nam phiếu...... Lớn lên không đủ cao?! Làn da không đủ bạch?! Không có cơ bụng?!

Này nếu là truyền ra đi, nhiều ít vip sẽ khóc vựng ở WC a!

"Đúng rồi, ta tiếp theo bộ phim truyền hình là cùng Hồ Khoa cùng nhau hợp tác nga ~" Hoàng Diệc Nghiên trên mặt hiện ra thiếu nữ mới có thẹn thùng, "Hồ Khoa hiện tại phỏng chừng liền ở phòng tập thể thao đi, hắn nhân vật muốn xuyên quân trang, khẳng định xào gà soái!"

Hồ Khoa...... Thân cao khẳng định vượt qua Quyền Chí Long, cái này không có tranh luận...... Hồ Khoa diễn 《 tiên kiếm 》 thời điểm làn da thoạt nhìn thủy nộn thủy nộn, nói không chừng thật so Quyền Chí Long bạch, đến nỗi cơ bụng...... Ách, cái này liền không cần so.

Hàn ngu chi dụng tâm kín đáo nữ tử (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ