Yến Dương làm Hoàng Diệc Nghiên xác định thượng bật thốt lên tú thời gian, là đi nước Mỹ trước vẫn là nước Mỹ sau, Hoàng Diệc Nghiên tính tính thời gian, vẫn là đi nước Mỹ phía trước đi hảo, bởi vì như vậy tính nói, bật thốt lên tú bá ra là lúc vừa lúc là 《 nguy thê 》 nhiệt bá thời điểm.
"...... Hôm nay vị này khách quý đâu, ta phía trước chỉ xem qua nàng tác phẩm, cũng không có nhìn thấy quá chân nhân, cho nên ta hôm nay làm điểm công khóa!" Kim lan cầm đề từ bổn ngồi ở camera trước ưu nhã mà nói.
"Tỷ, ngươi nhưng đến làm đủ công khóa, nhân gia nhưng có sáu bảy ngàn vạn fans đâu ở Weibo thượng!" Ngồi ở phía dưới thường xuyên cùng kim lan kẻ xướng người hoạ Thẩm vũ cười nói.
"Hai ngày này a, ta ở trên mạng nói ta muốn phỏng vấn nàng về sau, ta Weibo đã bị nàng cùng nàng bạn trai fans bắn cho tạc, nói phải hảo hảo chiếu cố nhà của chúng ta Mỹ Nghiên, nhà của chúng ta long tẩu...... Người này là ai đâu?" Kim lan cố ý nhíu nhíu mày, rất là khó hiểu bộ dáng, xem đến phía dưới fans trong lòng ngứa.
"Cho mời chúng ta hôm nay khách quý, Hoàng Diệc Nghiên."
"Tới tới tới, mau ngồi xuống!" Kim lan nhiệt tình mà vươn tay cánh tay, làm ra mời tư thế, "Thần kỳ hồng sô pha."
"Đúng vậy, ta nghe nói qua." Hoàng Diệc Nghiên hôm nay mặc một cái siêu hiện gầy châm dệt váy liền áo, thu hầu bao mông, tiểu lộ gợi cảm, chính co quắp mà đứng ở một bên.
"Bên trái chính là sinh hài tử, bên phải chính là kết hôn." Kim lan chỉ chỉ này hai cái đặc thù hồng sô pha, ý vị không rõ mà nói, "Ngươi tưởng ngồi cái nào?"
"A ~" fans cũng là nhìn sân khấu thượng Hoàng Diệc Nghiên kích động không thôi, phát ra thanh thế thật lớn kêu gọi.
"Bên phải lạp, trước kết hôn đi!"
"Bên trái bên trái! Ngồi có thể sinh tiểu khả ái ~"
Hoàng Diệc Nghiên cười đến vẻ mặt xấu hổ: "Trung gian không thể ngồi đúng không?"
"Ai da, khó mà làm được, trung gian nhưng cách ứng người." Kim lan cũng là trêu ghẹo hai câu liền tính, "Ngồi bên phải cái này đi, ly tỷ gần điểm!"
Hoàng Diệc Nghiên có lễ phép gật gật đầu: "Tốt, là ngài làm ta ngồi nơi này."
Phía dưới fans: Úc! Hoàng Diệc Nghiên ngồi ngồi ngồi!! Muốn kết hôn!!
"Chúng ta đây chính thức bắt đầu nói chuyện phiếm ~" kim lan cực nhanh mà nhìn lướt qua kịch bản, đối với Hoàng Diệc Nghiên nói, "Chúng ta nơi này có cái thật hỏi thật đáp, ta hỏi cái gì ngươi phải trả lời cái gì, tận lực ngắn gọn một chút, hành đi?"
Hoàng Diệc Nghiên biết có như vậy cái phân đoạn, còn thường xuyên phóng đại chiêu, bảo trì mỉm cười nhẹ nhàng gật đầu: "Ân."
"Cái thứ nhất vấn đề." Kim lan thanh thanh giọng nói, dùng kéo việc nhà ngữ khí nói, "Đừng lo lắng, rất thường quy một vấn đề, gần nhất vội cái gì đâu?"
"Gần nhất không phải bận quá." Hoàng Diệc Nghiên hơi có điểm ngượng ngùng, "Ở vì năm nay muốn biểu diễn điện ảnh cùng phim truyền hình làm chuẩn bị."
BẠN ĐANG ĐỌC
Hàn ngu chi dụng tâm kín đáo nữ tử (End)
Ficción GeneralHán Việt: Hàn ngu chi biệt hữu dụng tâm đích nữ tử Tác giả: Công Tạo Đại Tứ Sinh Tình trạng: Hoàn thành ✅ Thể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Tiền hôn hậu ái , Hoán đổi linh hồn , Giới giải trí Hàn Về Hàn ngu chi dụng tâm kín...