Một tháng, Luân Đôn
Hoàng Diệc Nghiên chính giáo trong phòng vùi đầu khổ bối sa ông kinh điển danh 《 Venice thương nhân 》 trung bào tây á lời kịch.
Hoàng Diệc Nghiên ở quốc nội hỗn đến như cá gặp nước, tới rồi Anh quốc hỗn đến lại so với tay mơ còn thảm, ngày hôm qua Hoàng Diệc Nghiên đã bị học viện lão giáo thụ tới cái ra oai phủ đầu.
Nếu là Hoàng Diệc Nghiên trọng sinh lúc sau không đi Seoul nghệ thuật đại học, mà là tới rồi nơi này, phỏng chừng sẽ khóc lóc sảo phải về nhà.
Nima thật là quá khi dễ người......
Lớp học đồng học không phải có bao nhiêu năm sân khấu kịch kinh nghiệm, chính là giống Hoàng Diệc Nghiên như vậy đại học đọc xong lại đến đào tạo sâu, tùy tiện một cái ngồi ở góc tàn nhang nam đều khả năng nháy mắt hạ gục ngươi hài kịch lý lịch.
Luôn luôn Hoàng Diệc Nghiên lấy làm tự hào lời kịch bản lĩnh ở chỗ này căn bản không phải sử dụng đến, lão giáo thụ cái thứ nhất lớp học tác nghiệp chính là kêu lớp học mỗi một cái đồng học lớn tiếng đọc diễn cảm 《 Venice thương nhân 》.
Hoàng Diệc Nghiên tiếng Anh trình độ vẫn luôn đều còn có thể, hằng ngày giao lưu căn bản không có vấn đề, nhưng là một đụng tới sa ông danh trung lại xú lại lớn lên cổ điển từ đơn, thiệt tình cấp quỳ.
Lắp bắp đọc xong mỗ một đoạn, lão giáo thụ mặt đều tái rồi, phỏng chừng là suy nghĩ Hoàng Diệc Nghiên là như thế nào trà trộn vào tới, hài kịch học viện không phải chỉ tuyển nhận mũi nhọn sinh sao.
Hoàng Diệc Nghiên chỉ có thể ngầm gấp bội mà đọc ký ức, mới sẽ không bị lớp học đồng học giễu cợt.
"Buổi sáng tốt lành!" Ly đi học còn có hơn hai mươi phút tả hữu, George cầm hắn thư ngồi ở Hoàng Diệc Nghiên bên cạnh không vị trí thượng.
"Ách...... Ngươi hảo." Hoàng Diệc Nghiên chỉ nghĩ xấu hổ mà chôn đầu, ngày hôm qua nàng chỉ thô sơ giản lược mà nhớ kỹ lớp học đồng học người danh, còn không có một đám đối được hào.
"Ta kêu joealwyn, ngươi có thể kêu ta George." George cũng nhìn ra Hoàng Diệc Nghiên đối lớp học hết thảy sự vật đều không quá quen thuộc, chủ động tự giới thiệu nói, "Ta trước kia ở Edinburgh quốc tế dễ tuệ tiết diễn xuất quá."
Xem đi, tùy tiện một cái tàn nhang nam hài kịch kinh nghiệm đều so nàng phong phú.
"Ngươi hẳn là nhận thức ta." Hoàng Diệc Nghiên ngày hôm qua tùy đường trắc nghiệm trình độ là kém cỏi nhất, mỗi người đều đối nàng ấn tượng khắc sâu, "Ta kêu mona, đến từ Trung Quốc."
"Ta nhớ rõ ngươi." George không có gì ngoài ý muốn phản ứng, thấy Hoàng Diệc Nghiên còn phủng một quyển sách, liền nói: "Nếu không ngươi niệm một đoạn lời kịch ta nghe một chút?"
George bản lĩnh không tồi, làm hắn chỉ đạo một chút cũng hảo, Hoàng Diệc Nghiên liền chọn ngày hôm qua kia một đoạn niệm lên, ngữ tốc không nhanh không chậm, cắn tự chuẩn xác, đọc từng chữ rõ ràng, không có những cái đó dư thừa giọng mũi, kéo âm, cùng ngày hôm qua lắp bắp hoàn toàn không giống nhau.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hàn ngu chi dụng tâm kín đáo nữ tử (End)
General FictionHán Việt: Hàn ngu chi biệt hữu dụng tâm đích nữ tử Tác giả: Công Tạo Đại Tứ Sinh Tình trạng: Hoàn thành ✅ Thể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Tiền hôn hậu ái , Hoán đổi linh hồn , Giới giải trí Hàn Về Hàn ngu chi dụng tâm kín...