60

24 0 0
                                    

"Ta cảm thấy ta man may mắn." Hoàng Diệc Nghiên thành khẩn mà nói, "Bên người có rất nhiều bằng hữu đều tới an ủi ta, sau đó ta chính mình cũng ở giảm sức ép."

"Giảm sức ép?" Uông kiệt tới hứng thú, "Cái này ta tưởng đang ngồi mỗi một vị đều có chính mình phương pháp."

"Đúng đúng đúng, ta liền tương đối thích nấu ăn." Ninh kỳ đi theo nói, hôm nay gần nhất nàng liền nói quá am hiểu trù nghệ.

"Ta tương đối thích làm chút vận động." Trương Thiên Tình từ 120 cân gầy đến bây giờ không đủ một trăm cân, tập thể hình công không thể không.

"Kia...... Cũng nghiên ngươi thích làm cái gì đâu?" Gì bảo lại tò mò hỏi.

Vấn đề này Hoàng Diệc Nghiên còn không có mở miệng, Trương Thiên Tình liền "Phụt" một chút cười ra tiếng tới, nàng là hiểu biết thật sự, nhạc nói: "Chính là ăn đồ ăn vặt bái."

Hoàng Diệc Nghiên: "......" Muốn hay không như vậy trắng ra mà nói ra?!

Xem ra Trương Thiên Tình đã hải đi lên như thế nào phá?! -_-||

"Ăn đồ ăn vặt sẽ không sợ hãi mập lên sao?!" Trương huệ mẫn kinh ngạc mà che miệng lại.

"Ngươi hoàn toàn không biết nàng mập lên không." Trương Thiên Tình không biết nhớ tới cái gì, cười đến thực loá mắt, "Tròn tròn mặt căn bản nhìn không ra tới nhiều mấy cân."

Trương Thiên Tình như vậy vừa nói, mọi người ánh mắt lại nhìn về phía Hoàng Diệc Nghiên mặt, quả nhiên Trương Thiên Tình nói không tồi, Tạ Dao dứt khoát thượng thủ nhéo một phen Hoàng Diệc Nghiên gương mặt, hưng phấn nói: "Thật sự gia, xúc cảm thật tốt!"

Mọi người lại ha ha cười rộ lên, đem vừa rồi na ngươi sự ném tại sau đầu.

《 anh hùng 》 buổi tối còn không thể trực tiếp đi ngủ, mười hai người xếp hàng ngồi ở trên sô pha, trong tay đều tắc một cái đáng yêu ôm gối.

Gì bảo đầu tiên đứng ra nói: "Đại gia không phải muốn ở cùng một chỗ sao? Chúng ta đạo diễn tổ cho chúng ta mỗi một vị khách quý đều chuẩn bị áo ngủ......"

Vừa dứt lời, Tạ Dao liền bức thiết mà nói: "Có phải hay không xào gà gợi cảm cái loại này?!"

Gì bảo vô ngữ mà liếc liếc mắt một cái chính mình bạn nối khố, lại tiếp tục nói: "Trò chơi rất đơn giản, gọi là ' xem bên này ', người thua muốn chuẩn bị thay áo ngủ, cho chúng ta tới một hồi áo ngủ show."

Trò chơi quy tắc là: Người khiêu chiến trước đứng ra, đối với trên sô pha mỗ một người nói ra xem mỗ một phương hướng khẩu lệnh, nếu đối thủ dùng đầu bãi hướng ngươi khẩu lệnh tương đồng phương hướng, tắc người khiêu chiến thắng lợi, nếu người khiêu chiến liên tục chiến thắng năm vị đối thủ tắc vì thành công, người thắng liền có thể không cần thay áo ngủ đi tú.

Một vòng chơi xuống dưới, trừ bỏ Hoàng Diệc Nghiên an toàn quá quan, chín vị nữ khách quý đều đi rồi các một hồi áo ngủ show.

Kỳ thật rất đơn giản sao...... Trừ bỏ phản ứng mau ở ngoài, còn có chính là trước hư hoảng nhất chiêu, làm đối phương theo bản năng mà hướng sai lầm phương hướng quay đầu, Hoàng Diệc Nghiên phía trước chơi đùa, tương đối quen thuộc.

Hàn ngu chi dụng tâm kín đáo nữ tử (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ