95

23 0 0
                                    

"Đêm nay Mỹ Nghiên lại mỹ ra phía chân trời!"

"Mỹ Nghiên nhan giá trị đỉnh!"

"Ai nói Mỹ Nghiên dáng người thay đổi mập mạp? Rõ ràng càng nóng bỏng!"

"Mỹ Nghiên trang hóa đến hảo hảo xem nga! Thỉnh giáo trình!"

"Cao thanh mỹ chiếu đã tag Long ca, không cảm tạ ta là cvip."

"Ta đi, tưởng tượng đến nữ thần có bạn trai còn không phải ta, real tâm tắc......"

"Ta cũng là ta cũng là......"

Hôm nay chỉ là kim ưng tiết lễ khai mạc, mặt sau đều là một loạt văn nghệ biểu diễn tiết mục, Hoàng Diệc Nghiên có thể đi rồi, không cần lưu lại xem tiết mục, chính là Yến Dương nói cho nàng, Tằng Tranh nói Hoàng Diệc Nghiên muốn lưu lại, trong chốc lát tiệc tối kết thúc cùng nhau ăn một bữa cơm.

Tằng Tranh cùng Trương Thiên Tình bọn họ còn ngồi ở phía trước xem diễn xuất đâu.

Chờ Hoàng Diệc Nghiên tá xong rồi trang đổi hảo tư phục, Yến Dương cầm di động tung ta tung tăng nhi mà lại đây, trên mặt cười ha hả.

"Cũng nghiên a, trên mạng hưởng ứng thực không tồi nga!" Yến Dương làm trò Hoàng Diệc Nghiên mặt xoát Weibo, "Ngươi đều bá bình, xem này nhiệt độ hai ngày đều sẽ không tiêu đi xuống."

Hoàng Diệc Nghiên đã chịu nghiêng về một phía ca ngợi, gợi lên khóe môi, đích xác chỉ cần nhan giá trị khí tràng đúng chỗ, hold lại toàn trường chính là một giây sự, "ins thượng đâu?"

Hoàng Diệc Nghiên tồn tâm tư khác, một phương diện lần trước lục rm, Hoàng Diệc Nghiên cảm nhận được nàng ở Hàn Quốc thị trường kêu gọi lực, tổng không thể quá cao lãnh, một chút đều không cùng nước ngoài fans giao lưu đi? Mà về phương diện khác, Hoàng Diệc Nghiên cũng muốn làm cái thí nghiệm, Tiểu Tùng Thái Nại không phải nói là nàng fans sao? Hoàng Diệc Nghiên đảo muốn nhìn một chút Tiểu Tùng Thái Nại có thể hay không ở nàng ins hạ nhắn lại.

"Ai nha, thiếu chút nữa đã quên!" Yến Dương vội vàng phiên đến Hoàng Diệc Nghiên ins giao diện, "Xác thật có ngươi công đạo cái kia tài khoản nhắn lại điểm tán gì, nhân gia chú ý ngươi thật lâu."

"Nga?" Hoàng Diệc Nghiên nhìn thoáng qua Tiểu Tùng Thái Nại nhắn lại, không có gì phản ứng, chuẩn bị rời đi ins giao diện.

"Ta còn giúp ngươi chú ý nhân gia......"

"Gì?!" Hoàng Diệc Nghiên lập tức đầu óc đều thanh tỉnh, "Ngươi lấy ta hào chú ý nàng?!"

"Đúng vậy!" Yến Dương cũng hoang mang, Hoàng Diệc Nghiên muốn nhìn cái này tài khoản động thái trực tiếp chú ý không phải được rồi sao? Nếu không phải cái này Tiểu Tùng Thái Nại đoạt sô pha, hắn đến phiên nhắn lại phiên tới khi nào.

"Ai làm ngươi chú ý nàng?!" Thật là không sợ đối thủ mạnh như thần liền sợ đồng đội ngu như heo, Hoàng Diệc Nghiên xoa xoa huyệt Thái Dương, "Ngươi còn làm gì?"

"Ách......" Yến Dương cảm thấy chính mình giống như đã làm sai chuyện, buông xuống đầu, "Đã không có......"

"Tính tính, ngươi cầm đi lại chú ý mấy cái nghệ sĩ đi." Hoàng Diệc Nghiên đành phải nghĩ phương pháp bổ cứu, "Về sau cái này tài khoản ngươi quản lý đi."

Hàn ngu chi dụng tâm kín đáo nữ tử (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ