Chờ Quyền Chí Long hoàn toàn xử lý xong việc tư, kêu Thắng Lệ gọi điện thoại ước mona khi, mới phát hiện điện thoại đã tắt máy.
"Ca, đều tại ngươi, giận kia khẳng định không ở thành phố S, ta tìm không thấy nàng, làm xao đây?! Làm xao đây?!" Thắng Lệ lại một lần bát đánh mona lưu lại điện thoại, đáng tiếc vẫn là tắt máy, Thắng Lệ đã mau đem số điện thoại bối xuống dưới, đành phải không ngừng gửi đi tin nhắn cấp mona, hy vọng mona sớm ngày nhìn đến.
Một bên ngồi chơi di động Quyền Chí Long nghe được Thắng Lệ nói, vốn dĩ tâm tình không tồi Quyền Chí Long thế nhưng có nhàn nhạt mất mát, "Thắng Lệ, ngươi còn biết mona cái khác liên hệ phương thức sao?"
"Ca, ngày đó ngươi không phải cũng ở đây sao? Ta còn không có tới kịp cùng giận kia trao đổi ins giận vậy đi rồi." Thắng Lệ bĩu môi, "Lần sau nhìn thấy giận kia nhất định đem ins hào làm tới tay!"
Quyền Chí Long lại cảm thấy tiếp theo nhìn thấy mona không biết ở khi nào chỗ nào, chính là ở sân bay vội vàng một mặt, chỉ để lại một cái đánh không thông số điện thoại, gặp lại khả năng tính thật sự quá thấp, trừ phi mona ở Hàn Quốc hoạt động.
"Thắng Lệ a," Quyền Chí Long đứng lên vỗ vỗ Thắng Lệ vai, "Thu thập một chút, chúng ta ngày mai xuất phát quay đầu ngươi."
"Đành phải như vậy." Thắng Lệ ngữ khí che dấu không được mất mát, "Ca, ta đây về trước phòng thu thập hành lý."
Quyền Chí Long gật gật đầu, nhìn Thắng Lệ đi ra cửa phòng, Quyền Chí Long trở lại phòng ngủ trực tiếp không hề hình tượng mà ngã vào trên giường, nhìn trên đầu hoa lệ điếu đỉnh, qua một hồi lâu tài tình không nhịn được nói: "mona...... Là monalisa ý tứ sao......"
Bên kia Hoàng Diệc Nghiên ở thành phố S ăn ngon uống tốt ngây người hai ngày, lần này ra tới đến có chút chậm, chỉ có thể ngốc hai ngày nhất định phải ngồi máy bay đi Hàn Quốc, vốn đang tưởng mua chút gì đó, nhưng tưởng tượng gửi vận chuyển cũng phiền toái, liền đánh mất cái này ý niệm, nghỉ hồi thành phố S lại mua đi! Ngày thứ ba sớm liền ngồi phi cơ đi Hàn Quốc, hoàn toàn không biết Quyền Chí Long cùng Thắng Lệ oán niệm.
Hoàng Diệc Nghiên đời trước độc lai độc vãng quán, xuống máy bay, tò mò mà đánh giá khởi chung quanh kiến trúc, liền đánh cái xe tới rồi Seoul nghệ thuật đại học.
Tìm được rồi đồng học, liên hệ hảo lão sư, làm tốt thủ tục, lại là một đại thiên đi qua, Hoàng Diệc Nghiên cự tuyệt cùng mặt khác nữ đồng học cùng ở yêu cầu, liền chạy đến sớm đã dự định tốt khách sạn, buông hành lý liền đi giặt sạch cái nước ấm tắm, tẩy đi một thân mỏi mệt.
Hàn Quốc võng tốc có tiếng mau, hoàng nghệ nghiên từ rương hành lý lấy ra cồng kềnh laptop, hung hăng mà phun tào một phen, ngày mai đi đi dạo có hay không bán Ipad, notebook gì đó quá không có phương tiện.
Ở giáo trên mạng du lãm khởi cầu thuê tin tức, thực mau liền tỏa định mục tiêu, một cái tên là Hàn Thải giai nữ sinh là phù hợp nhất chính mình yêu cầu người, vì thế rất có lễ phép mà đã phát một cái tin tức qua đi, đối phương thực mau liền có hồi âm, ngày mai ở trường học bên ngoài một nhà quán cà phê mặt nói, Hoàng Diệc Nghiên không để bụng tiền thuê nhiều ít, hơn phân nửa là hai người bình quán, chỉ cần không quá thái quá là được, chính mình vẫn là muốn tìm cái Hàn Quốc người luyện luyện khẩu ngữ, quý một chút liền quý một chút đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hàn ngu chi dụng tâm kín đáo nữ tử (End)
Ficción GeneralHán Việt: Hàn ngu chi biệt hữu dụng tâm đích nữ tử Tác giả: Công Tạo Đại Tứ Sinh Tình trạng: Hoàn thành ✅ Thể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Tiền hôn hậu ái , Hoán đổi linh hồn , Giới giải trí Hàn Về Hàn ngu chi dụng tâm kín...