"Đến long? Đã trễ thế này trả lại cho ta gọi điện thoại?" Hoàng Diệc Nghiên vừa mới đi đắp cái mặt nạ, trở về liền thấy di động ở chấn động, vừa thấy thế nhưng là Quyền Chí Long đánh lại đây.
"mona~ hôm nay rất mệt sao?" Bên kia Quyền Chí Long cười hì hì nói, giống như đã xảy ra cái gì chuyện tốt.
"Có điểm." Hoàng Diệc Nghiên xoa xoa gương mặt, "Chụp tốt nghiệp chiếu thời điểm đều cười cương."
"Ân, cái này ta biết." Quyền Chí Long không biết đang làm gì, ngữ khí phá lệ nhẹ nhàng.
"Ngươi bên kia đã khuya đi? Ngươi ngủ rồi sao?" Hàn Quốc bên kia so quốc nội sớm một giờ, cũng chính là Hoàng Diệc Nghiên bên này là nửa đêm 10 giờ rưỡi, Quyền Chí Long bên kia chính là 11 giờ nửa.
"Ngô, còn không có đâu." Quyền Chí Long chính một người ngốc tại yg trong văn phòng, nhàm chán mà ở chơi chuyển bút, nói, "Còn ở sửa chữa ca từ đâu."
Đều là Quyền Chí Long chính mình chủ động yêu cầu "Tăng ca", kẻ hèn một cái miệng xin lỗi còn không đủ để bình ổn Dương xã trưởng lửa giận, Quyền Chí Long tưởng, vậy dứt khoát làm hắn nhiều vất vả một chút, đa phần gánh một chút hảo, trên tay hắn này phân ca từ đã sửa chữa ba lần.
"Ngươi đều không mệt sao? Ngươi lại không phải cái người sắt không cần nghỉ ngơi, ngươi mắt cá chân thương mới hảo, như vậy liều mạng làm cái gì?" Quyền Chí Long cá nhân tuần diễn còn không có xong đâu, Hoàng Diệc Nghiên cùng Quyền Chí Long so sánh với, hành trình nhẹ nhàng đến không muốn không muốn.
"mona, đây đều là tầm thường công tác." Quyền Chí Long trong giọng nói mang theo không dung bỏ qua tiểu kiêu ngạo nói, "Ai làm ngươi nam phiếu là yg quan trọng nhất từ khúc chế tác người chi nhất đâu ~"
"Kia đảo cũng là ha!" Hoàng Diệc Nghiên bị chọc cười, cũng khắc sâu lý giải cái gì gọi là người tài giỏi thường nhiều việc, lại lo lắng địa đạo, "Vậy ngươi vẫn là muốn sớm chút nghỉ ngơi nha, bằng không ngày hôm sau quầng thâm mắt đều phải đuổi kịp Thắng Lệ."
"Vậy được rồi, ta lập tức liền về nhà ngủ." Quyền Chí Long một người ở chỗ này, chỉ có hỗn hoàng ánh đèn bồi hắn, chỉ có cùng Hoàng Diệc Nghiên trò chuyện, mới sẽ không cảm thấy như vậy thanh lãnh.
"Vậy ngươi lái xe chú ý an toàn, chúng ta ngày mai lại liêu!" Hoàng Diệc Nghiên nói xong còn ngáp một cái, hồi cái trường học tốn thời gian lại cố sức, đuổi cái đêm diễn cũng chưa như vậy mệt.
"Ân, ngày mai vẫn là ngươi cho ta đánh lại đây đi, ta tùy thời đều có thể nhận được." Quyền Chí Long đứng lên, phủ thêm áo khoác, cùng Hoàng Diệc Nghiên gọi điện thoại khi còn liên tiếp mà nhịn cười, xem ra Hoàng Diệc Nghiên còn không biết vừa mới đã xảy ra chuyện gì.
"Nga, ta ngày mai cũng không có việc gì, buổi chiều lại cùng ngươi liêu đi." Quyền Chí Long cười thầm có phải hay không chậm điểm, còn là duy trì vừa rồi ngữ khí bất biến nói: "Không thành vấn đề."
"Ta đây trước ta trước treo? Ngủ ngon."
"Nội, ngủ ngon."
Tháng năm hai mươi hào, là cái thực đặc biệt nhật tử, không phải Lễ Tình Nhân, lại trở thành Lễ Tình Nhân đã tới, bởi vì năm nhị linh tiếng Trung hài âm chính là "Ta yêu ngươi", thượng đến minh tinh hạ đến điểu ti, chỉ cần là có đối tượng, đều ham thích với ba chữ —— tú ân ái, úc, không đúng, là tắc cẩu lương.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hàn ngu chi dụng tâm kín đáo nữ tử (End)
General FictionHán Việt: Hàn ngu chi biệt hữu dụng tâm đích nữ tử Tác giả: Công Tạo Đại Tứ Sinh Tình trạng: Hoàn thành ✅ Thể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Tiền hôn hậu ái , Hoán đổi linh hồn , Giới giải trí Hàn Về Hàn ngu chi dụng tâm kín...