Quyền Chí Long nuốt nuốt nước miếng, mạc danh cảm thấy Hoàng Diệc Nghiên hiện tại bộ dáng rất có một phen hương vị, phục cổ đường viền hoa thuần trắng sắc tơ lụa váy ngủ, trắng nõn cẳng chân cứ như vậy lộ ra tới, không biết có phải hay không ánh đèn nguyên nhân, Quyền Chí Long trong mắt Hoàng Diệc Nghiên gương mặt cùng môi đều là màu hồng phấn.
Muốn hay không thân một chút thử xem?
Quyền Chí Long đang muốn đem mặt thò lại gần, Hoàng Diệc Nghiên liền ngáp một cái, nhìn ra được tới đã là quyện cực, đôi mắt nửa híp, thấp giọng nói: "Đến long, hôm nay liền tính, ngươi tưởng hảo hảo ngủ một giấc tâm ta có thể lý giải...... Rốt cuộc ta hôm nay cũng cảm thấy mệt thật sự, ngày mai liền không được, ngủ ngon đi đến long."
Hoàng Diệc Nghiên buông tay phải, căng lâu như vậy, sớm mệt mỏi, trực tiếp chui vào ổ chăn, đôi mắt đầu tiên là nhìn trần nhà, không vài giây mí mắt liền chịu đựng không nổi, cũng không đi xem Quyền Chí Long, coi như bên người không có Quyền Chí Long người này giống nhau ngủ đi qua.
Quyền Chí Long cái này hoàn toàn không có buồn ngủ, nhìn Hoàng Diệc Nghiên đã ngủ rồi, nội tâm không ngừng hò hét: Ngọa tào, mona! Bên cạnh ngươi có cái nam nhân a! Huyết khí phương cương nam nhân a!!!
Quyền Chí Long ngay từ đầu cũng là hoài nghi Hoàng Diệc Nghiên có phải hay không ở giả bộ ngủ, kết quả qua nửa giờ Hoàng Diệc Nghiên vẫn là cùng cái tư thế, xem ra là thật sự ngủ rồi.
Này trương giường đại thật sự, ngủ ba người đều dư dả, hai người đều thực tự giác mà không ra trung gian kia một người mà.
Quyền Chí Long lặng lẽ hướng giường trung gian dịch một chút, Hoàng Diệc Nghiên hoàn toàn không có phát giác, Quyền Chí Long đột nhiên nghĩ đến một câu lời lẽ chí lý: Nhân loại một bước nhỏ, lịch sử một đi nhanh!
Vì thế...... Quyền Chí Long lại điều chỉnh cùng Hoàng Diệc Nghiên khoảng cách ——only một cái nắm tay khoảng cách.
Hoàng Diệc Nghiên vẫn là không có tỉnh, Quyền Chí Long phiên vài lần thân cũng không có kinh động ngủ say Hoàng Diệc Nghiên, trong lòng không ngừng có hai cái tiểu nhân ở đánh nhau:
d long boy: Chạy nhanh lăn trở về nguyên lai vị trí thượng toái giác! ~zz
bad long boy: Chạy nhanh muốn làm cái gì liền làm cái đó! ╭(╯e╰)╮
"Cái quỷ gì?!" Quyền Chí Long hô nhỏ một tiếng, bởi vì trong đầu lại có loại thứ ba thanh âm, cố tình chính mình ở ngay lúc này linh cảm bạo phát! Kham tác thành phẩm giai điệu không cần tiền mà dũng mãnh vào trong óc, dựa dựa dựa dựa!
Bất đắc dĩ mà, Quyền Chí Long có chủ ý, tàn nhẫn hạ tâm, thật mạnh hôn một cái Hoàng Diệc Nghiên gương mặt, tối tăm trong bóng đêm, Quyền Chí Long thấy không rõ Hoàng Diệc Nghiên biểu tình, chỉ nghe thấy nàng nhẹ anh một tiếng, trở mình, đem bóng dáng để lại cho Quyền Chí Long.
Thu được phản hiệu quả Quyền Chí Long, không biết là nên khóc hay nên cười, kỳ thật hắn càng nguyện ý Hoàng Diệc Nghiên tỉnh lại.
Vừa rồi Quyền Chí Long làm một cái quyết định, nếu Hoàng Diệc Nghiên bị bừng tỉnh, vậy...... Hắc hắc hắc, nếu không tỉnh, liền cút xéo nóng hầm hập ổ chăn, đi đem từ khúc ký lục xuống dưới, kết quả...... Ha hả!
BẠN ĐANG ĐỌC
Hàn ngu chi dụng tâm kín đáo nữ tử (End)
Ficción GeneralHán Việt: Hàn ngu chi biệt hữu dụng tâm đích nữ tử Tác giả: Công Tạo Đại Tứ Sinh Tình trạng: Hoàn thành ✅ Thể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Tiền hôn hậu ái , Hoán đổi linh hồn , Giới giải trí Hàn Về Hàn ngu chi dụng tâm kín...