63

24 0 0
                                    

"Nếu là về sau sbs mời ta thượng rm làm sao bây giờ?!" Trước bất luận Quyền Chí Long nói gì đó kết giao chi tiết, nửa thật nửa giả nàng cũng không đi trước so đo, rm mới là một cái vấn đề lớn a!

Nàng quả thực chính là dùng một lần đắc tội rm bảy cái mc cùng...... Toàn bộ tiết mục tổ, ngẫm lại liền khủng bố.

Về sau còn như thế nào đi rm vui sướng mà chơi đùa??

Tuy rằng nàng hiện tại cũng không gì cơ hội có thể đi, nhưng là về sau nói không chừng nột!

"Ách......" Tin nóng nhất thời sảng, sảng xong hoả táng tràng, này dù sao không phải hắn đại thành nói, là Quyền Chí Long chính mình nhịn không được nói, không liên quan chuyện của hắn a!

"Tính tính." Chờ tiết mục bá ra rồi nói sau, Hoàng Diệc Nghiên suy nghĩ muốn hay không cùng Quyền Chí Long nói một câu, không cần luôn cõng nàng làm sự tình, đột nhiên không kịp phòng ngừa, "Ta hiện tại ở lục tổng nghệ đâu, trước treo ha ~"

Hoàng Diệc Nghiên một quải điện thoại, lập tức thay điềm mỹ vô cùng mỉm cười đi vào nhà ăn.

Máy quay phim đều vẫn luôn mở ra, Hoàng Diệc Nghiên vị trí liền ở Tạ Dao cùng Trương Thiên Tình trung gian, vừa thấy mười mấy cá nhân đều ngồi ngay ngắn tại vị trí thượng, trước mặt đồ ăn phẩm một ngụm đều không có động quá, Hoàng Diệc Nghiên có điểm ngượng ngùng, nhiều người như vậy chờ nàng một người, nói: "Ngượng ngùng, làm đại gia đợi lâu."

Lâm tư ý đảo cảm thấy không có gì quan hệ, ưu nhã mà vẫy vẫy tay: "Tới liền hảo, ăn cơm đi."

Thái manh vốn định mở miệng nói cái gì, nhưng lớn nhất cổ tay lâm tư ý mở miệng, nhịn trong chốc lát, xem mọi người đều các ăn các, mới căm giận cầm lấy chiếc đũa.

Hôm nay không biết Tạ Dao trừu cái gì phong, muốn tới cái bắt chước tú, đem toàn bộ khách quý, vô luận nam nữ đều phải bắt chước cái biến, Hoàng Diệc Nghiên mới nhớ tới, nơi này hình như là 《 anh hùng 》 ratings tối cao điểm a, được xưng Thần cấp năng lượng cao bắt chước tú, nhất thần thần tới chi bút.

"Dao Dao tỷ, ngươi một cái bắt chước nhiều không thú vị a, ta cũng muốn tới!" Hoàng Diệc Nghiên đi theo cũng buông chiếc đũa, trên mặt nóng lòng muốn thử.

Tạ Dao cùng đạo diễn đều nội tâm vui vẻ, 《 anh hùng 》 cái này tổng nghệ, khách quý chủ động hỗ động ngay từ đầu chính là 《 anh hùng 》 giả thiết xem điểm, chẳng qua phía trước mấy kỳ sở hữu khách quý đều phóng không khai, đạo diễn mới kiến nghị Tạ Dao một người nhiều hơn sinh động không khí.

Thấy có người hưởng ứng, Tạ Dao xem Hoàng Diệc Nghiên ánh mắt nhiệt tình không ít, có người bồi nàng cùng nhau mất mặt a!

Đối với một cái diễn viên tới nói, bắt chước chính là một môn kiến thức cơ bản, xét thấy đây là gameshow, động tác biểu tình khoa trương một ít hiệu quả sẽ càng tốt.

"Cũng nghiên, ngươi tưởng bắt chước ai?" Tạ Dao thực nể tình làm Hoàng Diệc Nghiên trước tuyển.

"Đều được a, nếu không...... Ngươi chỉ ai ta bắt chước ai? Sau đó ta chỉ một cái ngươi lại đến bắt chước?" Hoàng Diệc Nghiên vãn nổi lên tay áo, xem ra là nghiêm túc.

Hàn ngu chi dụng tâm kín đáo nữ tử (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ