Cuối cùng đi dạo năm sáu gia nhãn hiệu cửa hàng, cũng chưa bị nhận ra tới, Hoàng Diệc Nghiên mới hoàn toàn đã chết tâm, ngươi cho rằng ngươi hồng đến không muốn không muốn, hiện thực lại cho ngươi hung hăng một cái tát.
Anh anh anh...... Đau quá cầu an ủi!
Đi dạo lâu như vậy phố, hai người cũng không có mua cái gì, chính nhàm chán thời điểm, Hoàng Diệc Nghiên trước mắt sáng ngời, có trảo oa oa cơ!
"Đến long a, ngươi kỹ thuật thế nào nha?" Hoàng Diệc Nghiên đôi tay dán ở pha lê thượng, trong mắt mạo hiểm ngôi sao.
Hoàng Diệc Nghiên thích chơi trảo oa oa?! Quyền Chí Long tỏ vẻ hắn giống như phát hiện tân đại lục, đôi mắt lấp lánh: "Còn có thể."
"Ta muốn cái này, còn có cái này!" Hoàng Diệc Nghiên ngón tay một lóng tay, Quyền Chí Long theo vừa thấy, là một cái Doraemon cùng Crayon Shin-chan.
Thật xấu...... Vừa thấy chính là làm ẩu, còn không bằng trực tiếp đi mua một cái đâu.
Còn có hắn kỹ thuật cũng là cái vấn đề...... Quyền Chí Long đã lâu không trảo qua, khụ khụ, trước kia hắn kỹ thuật vẫn là không tồi, "Hảo, chúng ta trước trảo Mèo máy."
Vậy muốn mua tệ, lúc này không có Alipay WeChat tại tuyến chi trả, Hoàng Diệc Nghiên đành phải đi bên cạnh chỗ nào bán tệ, nhị đồng tiền một cái tệ, loại địa phương này mua, hảo quý nói.
Hoàng Diệc Nghiên trước mua hai mươi cái tệ, hưng phấn toàn bộ giao cho Quyền Chí Long: "Hai mươi cái tệ tổng nên có thể bắt được một cái, đúng không?"
Quyền Chí Long nuốt nuốt nước miếng, không xác định mà nói: "Sẽ đi......"
Hai mươi cái tệ thực mau liền dùng xong rồi, Hoàng Diệc Nghiên mỗi lần đều nhìn đến rõ ràng móng vuốt đều kẹp lấy, Quyền Chí Long chính là kẹp không đứng dậy, bằng không chính là kẹp đến không trung rớt.
Quyền Chí Long: "......" Cho ta điểm mặt mũi được không?
"Tính, ta lại đi mua điểm tệ." Nói xong Hoàng Diệc Nghiên liền buồn bực mà đi mua tệ, Quyền Chí Long vận may thật là quá không hảo, rõ ràng bên trong có cay sao nhiều oa oa, chính là kẹp không đứng dậy, sẽ không cũng là kỹ thuật vấn đề đi?! ←_←
Cho nên Hoàng Diệc Nghiên một hơi mua 60 cái tệ, chủ quán vừa thấy tới cái thổ hào, còn thêm vào đưa tặng mười cái tệ.
"Ta tới thử xem." Hoàng Diệc Nghiên đem Quyền Chí Long đuổi tới một bên, chính mình động thủ thao tác, kết quả cũng là thất bại, Doraemon một đầu ngã quỵ ở rào chắn ngoại.
Lại hoa hơn hai mươi cái tệ, Hoàng Diệc Nghiên cũng là không thu hoạch được gì, lúc này Quyền Chí Long cũng không gánh nặng, che miệng cười đến chính hoan, nguyên lai trảo oa oa kỹ thuật lạn người không ngừng hắn một cái!
Hoàng Diệc Nghiên như vậy gà nước thiếu nữ còn không phải một cái trảo oa oa phế tài?! Emma, trước làm hắn cười sẽ!
"Đổi cái đổi cái, không cần Doraemon." Hoàng Diệc Nghiên mặt đỏ hồng, dứt khoát từ bỏ, trên đầu tam căn tuyến, thật sự không nhịn xuống ở Quyền Chí Long trước mặt bại lộ nàng một đại nhược điểm —— sẽ không trảo oa oa còn ngạnh muốn bắt.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hàn ngu chi dụng tâm kín đáo nữ tử (End)
Fiksi UmumHán Việt: Hàn ngu chi biệt hữu dụng tâm đích nữ tử Tác giả: Công Tạo Đại Tứ Sinh Tình trạng: Hoàn thành ✅ Thể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Tiền hôn hậu ái , Hoán đổi linh hồn , Giới giải trí Hàn Về Hàn ngu chi dụng tâm kín...