35

26 1 0
                                    

Mười sáu hào thời điểm, Hoàng Diệc Nghiên cùng Trương Thiên Tình thừa phi cơ đi hk, Đặng minh hi thấy hai người đều tới, còn mang đến lễ vật, thập phần nhiệt tình mà thỉnh hai người nhập tòa.

Đặng minh hi thỉnh người không nhiều lắm, chỉ có mười người tới, Hoàng Diệc Nghiên cùng Trương Thiên Tình cơ hồ một cái đều không quen biết, còn hảo cũng có người nhận ra này hai người, chủ động cùng hai người chào hỏi.

Đặng minh hi ở hk cư trú nhiều năm, cũng ở chỗ này xuất đạo, tuy rằng biểu diễn quá 《 tinh ngươi 》 chủ đề khúc ở nội địa có mức độ nổi tiếng, giao cho bằng hữu cũng không có ở hk nhiều, Hoàng Diệc Nghiên đem Đặng minh hi bằng hữu nhận xong sau, cảm thán nói: Đặng minh hi bằng hữu vòng thật quảng.

Đều là trẻ tuổi, có thiết kế sư, ca sĩ, diễn viên, còn có phú nhị đại thiên kim tiểu thư. Hoàng Diệc Nghiên đối trong đó một cái thiết kế sư thiết kế tác phẩm có chút hứng thú, liền hỏi cửa hàng chỉ, tính toán ngày mai liền đi xem, nhìn xem có hay không thích hợp đưa cho Quyền Chí Long đương quà sinh nhật đồ vật.

Quyền Chí Long cái gì cũng không thiếu, đưa thứ gì làm Hoàng Diệc Nghiên đau đầu một phen, huống hồ giống nhau trên thị trường đồ vật Quyền Chí Long cũng rất khó coi trọng mắt, Hoàng Diệc Nghiên tính toán tự mình đi chọn lựa tương đối mới lạ.

Vị kia thiết kế sư cũng thiết kế nhiều khoản trang sức, Trương Thiên Tình bồi Hoàng Diệc Nghiên từng hàng xem qua đi, đôi mắt đều mau xem hoa, nói: "Cũng nghiên, chúng ta đều nhìn mau nửa giờ."

"Ta biết a." Hoàng Diệc Nghiên ngón tay một lóng tay pha lê quầy một đôi hoa tai, nói: "Có thể lấy ra tới làm chúng ta nhìn xem sao?"

Nhân viên công tác được lão bản chỉ thị, từ đầu chí cuối mang theo chức nghiệp mỉm cười bồi Hoàng Diệc Nghiên cùng Trương Thiên Tình, muốn xem cái gì lấy cái gì, nhanh nhẹn mà lấy ra Hoàng Diệc Nghiên điểm danh kia đối hoa tai.

"Vẫn là...... Quá bình thường điểm." Hoàng Diệc Nghiên cầm lấy hoa tai nhìn nhìn, lại thả lại đi, đối Trương Thiên Tình nói, "Chúng ta qua bên kia nhìn xem."

"Kia kiểu dáng rất tiền vệ a." Trương Thiên Tình cảm thấy này hoa tai mới ở trên mạng xem qua cùng loại, rất triều, Hoàng Diệc Nghiên thế nhưng nói quá bình thường.

"Là rất tiền vệ, nhưng là mang lâu rồi liền không cảm thấy." Hoàng Diệc Nghiên trực giác nói cho nàng, Quyền Chí Long khẳng định mang quá cùng loại, nói không chừng bỏ vào trang sức hộp liền phân không ra kia đối là Hoàng Diệc Nghiên đưa.

Cuối cùng Hoàng Diệc Nghiên rốt cuộc tuyển định một đôi bạc chất cuộn sóng nửa vòng tròn nam sĩ hoa tai, giá cả cũng không thấp, Hoàng Diệc Nghiên đôi mắt cũng chưa chớp liền tiền trả, còn làm ơn nhất định phải hảo hảo đóng gói.

Loại này kiểu dáng còn không có lưu hành lên, nhà này trong tiệm cũng chỉ có này một bộ, Hoàng Diệc Nghiên vừa thấy đến này đối nam sĩ hoa tai liền quyết định mua tới, giá cả gì đó đều không quan trọng.

Ở bên cạnh Trương Thiên Tình yên lặng phun tào nói: Vì nam nhân tiêu tiền thật hào phóng......

Hoàng Diệc Nghiên một mình đến Seoul thời điểm đã mười bảy hào buổi chiều, thời tiết có điểm không tốt, tùy thời đều có khả năng trời mưa bộ dáng.

Hàn ngu chi dụng tâm kín đáo nữ tử (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ