75

25 0 0
                                    

"Nói thật." Hoàng Diệc Nghiên kiếp trước căn bản không có vì này vấn đề phiền não quá, bởi vì nàng không có bạn trai, hiện tại không giống nhau, "Ta thật đúng là một chút đều không nghĩ kết hôn."

"mo?!" Quyền Chí Long tỏ vẻ hắn so Hoàng Diệc Nghiên hảo một chút, ít nhất còn nghĩ tới kết hôn, chính là Hoàng Diệc Nghiên thế nhưng hoàn toàn không có suy xét quá?!

Là Hoàng Diệc Nghiên đơn thuần mà còn tưởng chơi mấy năm vẫn là hắn không đủ cấp Hoàng Diệc Nghiên cảm giác an toàn?

Thấy Quyền Chí Long sắc mặt càng ngày càng khó coi, Hoàng Diệc Nghiên buông tay vô tội mà nói: "Ta hiện tại công tác như vậy vội, nào có tinh lực tưởng mặt khác?"

Cái này lý do Quyền Chí Long miễn cưỡng còn có thể tiếp thu.

"Hơn nữa, nhà ta người cũng không nóng nảy chuyện này." Hoàng Diệc Nghiên kiếp trước hỗn đến 26 bảy, Hoàng mẫu một lần cũng không có thúc giục quá Hoàng Diệc Nghiên giao cái bạn trai hoặc là đi thân cận, hết thảy đều giao cho Hoàng Diệc Nghiên chính mình quyết định.

Lời này nghe vào Quyền Chí Long trong tai, đảo cảm thấy...... Hắn có phải hay không hẳn là tìm một cơ hội đi bái phỏng một chút hoàng mọi nhà trường?

Hoàng Diệc Nghiên lành bệnh lúc sau, vừa lúc tới rồi 《 Pinocchio 》 phát sóng nhật tử, Trần Hạc đạo diễn liền ở hôm nay quay chụp sau khi kết thúc, muốn sở hữu diễn viên cùng nhân viên công tác dự đánh giá ratings.

Nói trắng ra là chính là lấy một chút tiền trinh ra tới bác một cái hảo điềm có tiền, thấy rất nhiều người đều lấy ra tiền hạ tiền đặt cược, Hoàng Diệc Nghiên hỏi Lý trung thạc: "Nhị thạc a, như thế nào Hàn Quốc đạo diễn cũng thích làm đoán ratings trò chơi?"

Lý · nhị bức thanh niên · trung thạc lúc này trên đầu chính vây quanh tiểu nhạc nhạc cùng khoản khăn lông, đại gia dường như nằm liệt ghế trên chơi di động, nghe Hoàng Diệc Nghiên hỏi như vậy: "Nhị nghiên a, ngươi điểm này nhưng không hảo a, nhập gia tùy tục, về sau nếu là thật gả đến Hàn Quốc như thế nào phá?!"

Hoàng Diệc Nghiên đổ mồ hôi: "Ta nói không cần kêu ta nhị nghiên!" Chính là tuần trước, Hoàng Diệc Nghiên cùng Lý trung thạc cùng nhau ngồi thang máy, chính là vừa lúc quá tải, Hoàng Diệc Nghiên liền toát ra một câu nếu không đại gia đem chân nâng lên một con, như vậy liền sẽ nhẹ chút, lúc ấy Lý trung thạc liền ngốc so.

Sau đó Lý trung thạc liền một ngụm một cái "Nhị nghiên" kêu thuận miệng cực kỳ.

"Ai nha, tùy tiện nói một số là đến nơi bái." Lý trung thạc không chút nào để ý, di động một cái kính ấn bùm bùm, "Đệ nhất tập chúng ta suất diễn đều không vượt qua năm phút đồng hồ, thành tích được không cùng chúng ta có cái gì quan hệ? Ta lo lắng cái con khỉ."

Nói rất có đạo lý, ta thế nhưng không lời gì để nói.

Kết quả ngày hôm sau ratings xuống dưới, Hoàng Diệc Nghiên nói thẳng kém cỏi, mong muốn quá cao, tâm lý chênh lệch quá lớn, cùng thu coi xếp hạng đệ nhị, ta còn tưởng rằng ratings vừa ra tới liền đại sát tứ phương đâu......

Đoàn phim nhân viên công tác khác đều vỗ tay chúc mừng, xem như khai cái hảo đầu, Lý trung thạc còn trấn an Hoàng Diệc Nghiên, đệ nhị danh đã thực hảo, không cần có quá nhiều tư tưởng áp lực.

Hàn ngu chi dụng tâm kín đáo nữ tử (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ