76

25 0 0
                                    

Tham gia buổi họp mặt fan Hoàng Diệc Nghiên trạng thái thực không tồi, 《 Pinocchio 》 ratings ổn cư đệ nhất cấp Hoàng Diệc Nghiên mang đến càng hỏa bạo nhân khí, rõ ràng tổ chức chính là một cái 300 người loại nhỏ gặp mặt sẽ, lại tới 600 nhiều người, không thể không kéo cảnh giới tuyến, hoạt động hiện trường cũng là chỉ cho phép ra không được tiến.

Hiện trường fans không có khả năng không biết Quyền Chí Long hôm nay vừa lúc cũng ở thành phố S, hai người không thấy mặt mới là lạ! Hoàng Diệc Nghiên buổi họp mặt fan một kết thúc, khẳng định liền đi buổi biểu diễn hiện trường cùng nam phiếu cùng nhau, ngẫm lại nhìn trộm đến nhà mình idol hành trình, Emma, có điểm tiểu kích động liệt!

Thiết bánh kem, xướng sinh nhật ca, cùng fans hỗ động, một loạt hoạt động xuống dưới, Hoàng Diệc Nghiên mặt đều phải cười cương, Yến Dương một bên xử lý fans đưa lễ vật, một bên táp lưỡi, đầu năm nay thật là không hiểu, như thế nào fans như vậy có tiền, đưa lễ vật như vậy hào?!

Quý nhất chính là một cái vòng cổ, Yến Dương xem đến đôi mắt đều thẳng.

Hoàng Diệc Nghiên không vui mà nhíu nhíu mi: "Đây là ai đưa?" Quá quý trọng, rmb mau hai vạn.

"Không biết." Yến Dương lúc ấy thu lễ vật thu chết lặng, "Xen lẫn trong một đống tiểu vật phẩm trang sức đưa lại đây, hơn nữa cũng không có viết tên."

"Cái này ta không thu, ngươi lập tức đi tra một tra là ai đưa, lui về đi." Hoàng Diệc Nghiên liếc mắt một cái, nhàn nhạt mà nói.

Yến Dương nuốt nuốt nước miếng: "Đây chính là giá trị thượng vạn vòng cổ a......" Hoàng Diệc Nghiên hảo bỏ được!

"Ta lại không phải mua không nổi." Hoàng Diệc Nghiên hiện tại nói như thế nào cũng là tiểu phú bà một cái, "Nếu tra không đến, liền đi hỏi một câu cái kia fans đại biểu." Chính là sân bay thấy vị nào.

"Hảo đi, ta đã biết." Yến Dương cũng không có khác ý kiến, "Chuẩn bị một chút, lập tức xe liền đến."

"Ân."

"Tới thật nhiều vip a!" Thắng Lệ vừa xuống xe đã bị bên ngoài sơn hô sóng thần cấp chấn kinh rồi một phen, Đông Vĩnh Bùi cũng đi theo xuống xe triều bốn phía cvip phất phất tay, tuy rằng tiếng Trung hắn nghe không hiểu, nhưng là nhiệt tình là ở địa phương khác cảm thụ không đến.

Cuối cùng Quyền Chí Long bộc lộ quan điểm thời điểm, kia mới là bậc lửa hiện trường cvip sở hữu nhiệt tình, Quyền Chí Long dừng lại vài phút mới ở bảo an thúc giục hạ tới rồi hậu trường chờ thời thất.

"Đến Long ca, mona tới rồi sao?" Lại quá nửa tiếng đồng hồ, bọn họ liền phải lên đài biểu diễn, không biết Hoàng Diệc Nghiên đuổi không theo kịp.

"Nhanh đi." Quyền Chí Long lại nhìn thoáng qua di động, xác định Hoàng Diệc Nghiên không có gửi tin tức lại đây, "Nghe nói có điểm kẹt xe."

"Nga." Xem bên ngoài tụ tập biển người tấp nập, không kẹt xe quả thực không có khả năng.

"Đến long, hôm nay là mona sinh nhật, ngươi tính toán đưa cái gì?" Đông Vĩnh Bùi ở một bên cười hỏi.

Hàn ngu chi dụng tâm kín đáo nữ tử (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ