"Nha, ngươi không phải nói giỡn đi? Án thúc tân phiến??" Yến Dương là cái thứ hai biết được Hoàng Diệc Nghiên sắp xuất hiện diễn 《 so lợi lâm ân 》 người, hoài nghi hôm nay có phải hay không không ngủ tỉnh.
"Ân, là thật sự." Hoàng Diệc Nghiên hưng phấn lúc sau, đã khôi phục bình tĩnh tư thái, "Quá mấy ngày nên có chính thức thanh minh ra tới."
"Tỷ tỷ, ngươi là làm sao bây giờ đến??" Yến Dương biết chính mình nghệ sĩ năng lực đại, nhưng không nghĩ tới đều có thể cùng duy nhất đạt được quá Oscar tốt nhất đạo diễn người Hoa đạo diễn án thúc đáp thượng tuyến.
"Đây là số mệnh, ngươi trước chuẩn bị thông bản thảo đi." Hoàng Diệc Nghiên ha ha cười, phân phó Yến Dương công tác, "Không cần hoài nghi, ta nói đều là thật sự."
"Thật sự giống như nằm mơ giống nhau." Yến Dương vẫn là bán tín bán nghi, "Nếu ngươi nói ngươi cùng gd hợp lại, ta còn tương đối tin tưởng."
Kết quả Hoàng Diệc Nghiên giây tiếp theo liền nhận tội: "Đúng vậy."
"Gì?!" Yến Dương còn ở vào ngốc so trạng thái, tưởng di động tín hiệu nguyên nhân, không nghe rõ Hoàng Diệc Nghiên nói, "Cũng nghiên, ngươi vừa rồi nói cái gì?"
Hoàng Diệc Nghiên này điện thoại kia đầu gằn từng chữ một nói: "Ta nói ta cùng Quyền Chí Long hòa hảo."
"Các ngươi không còn sớm liền cùng mấy cái nguyệt sao?" Yến Dương bĩu môi, "Các ngươi thượng tiết mục thời điểm đều nói như vậy."
Hoá ra Yến Dương đem Hoàng Diệc Nghiên "Hòa hảo" lý giải thành "Thân cố"...... Hoàng Diệc Nghiên vô ngữ sau một lúc lâu mới giải thích nói: "Ta nói ta cùng Quyền Chí Long hợp lại, hiểu?"
Yến Dương bên kia nháy mắt bị chấn đến sửng sốt: "...... Hôm nay không phải ngày cá tháng tư đi."
"Như ngươi mong muốn, ta cùng Quyền Chí Long hòa hảo." Hoàng Diệc Nghiên còn gặm Quyền Chí Long chuyển phát nhanh tới mỹ vị đồng la thiêu, "Đây cũng là thật sự."
Yến Dương mau khóc: "Ta nói chơi...... Đây là chuyện khi nào??"
"Ngươi là hỏi ta khi nào bắt lấy điện ảnh nhân vật, vẫn là cùng Quyền Chí Long hòa hảo sự?" Đậu đậu nhà mình người đại diện cũng đĩnh hảo ngoạn.
"Ta là hỏi ngươi khi nào bắt lấy Quyền Chí Long! Phi! Ta hai việc đều phải biết!" Yến Dương lại tức lại cấp, hắn không ở Hoàng Diệc Nghiên bên người, Hoàng Diệc Nghiên bên người phát sinh sự đã có thể ra quyển sách.
Thân là người đại diện, Yến Dương hắn cảm thấy hắn quá không xứng chức.
"Án thúc ngày hôm qua tới chúng ta trường học chọn diễn viên, ta đã bị lựa chọn; đến nỗi hòa hảo nhật tử, nha...... Ta nhớ không rõ là ngày nào đó." Hoàng Diệc Nghiên chỉ nhớ rõ là một tháng hạ tuần, cụ thể mấy hào thỉnh đi cố vấn một khác danh đương sự.
"Có phải hay không ta không hỏi này một câu, ngươi liền tính toán không nói cho ta?!" Yến Dương bắt lấy một cái điểm, phê bình Hoàng Diệc Nghiên, chuyện lớn như vậy còn tính toán gạt hắn!
"Đúng vậy." Hoàng Diệc Nghiên cũng không sợ Yến Dương, nói, "Thiên tình các nàng cũng không biết."
Yến Dương không biết nên nói cái gì, nếu là ở WeChat giao diện, khẳng định sẽ cho Hoàng Diệc Nghiên phát một cái che mặt khóc thút thít hoàng mặt biểu tình bao.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hàn ngu chi dụng tâm kín đáo nữ tử (End)
Ficción GeneralHán Việt: Hàn ngu chi biệt hữu dụng tâm đích nữ tử Tác giả: Công Tạo Đại Tứ Sinh Tình trạng: Hoàn thành ✅ Thể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Tiền hôn hậu ái , Hoán đổi linh hồn , Giới giải trí Hàn Về Hàn ngu chi dụng tâm kín...