Quyền Chí Long là đi Nhật Bản tiếp tục tuần diễn mới biết được chính mình không biết khi nào lấy đóng Tiểu Tùng Thái Nại.
"Nha, có ai động quá ca di động!" Quyền Chí Long táo bạo, hắn di động tồn không ít không thể mất đi đồ vật, còn có hắn vì album chuẩn bị tân khúc.
"Thắng Lệ có phải hay không ngươi?!" Quyền Chí Long nhéo Thắng Lệ, đứa nhỏ này có lớn nhất khả năng.
"Đến Long ca! Không phải ta nha!" Thắng Lệ khóc không ra nước mắt, "Ta làm sao dám động ngươi di động đâu!"
Quyền Chí Long hung tợn nói: "Không phải ngươi vậy ngươi nói là ai?!"
Hắn ngay từ đầu tưởng hắn sns bị trộm tài khoản, kết quả cẩn thận kiểm tra sau phát hiện trừ bỏ lấy giảm tùng đồ ăn nại, hắn sns mật mã cũng chưa biến.
Vốn dĩ Tiểu Tùng Thái Nại còn thường xuyên cho hắn gửi tin tức gì đó, hiện tại cái gì tin tức đều không có, nguyên lai hắn không biết khi nào liền Tiểu Tùng Thái Nại điện thoại đều kéo đen.
"Ba cái ca ca đều có khả năng nha!" Thắng Lệ chỉ vào một bên yên lặng xem diễn cắn hạt dưa ba con, "Còn có đến Long ca người đại diện!"
Ba con hạt dưa một ném, lắc đầu diêu đến giống trống bỏi, "Không liên quan chuyện của chúng ta!"
"Đến long nha, ách...... Ta cảm thấy rất có khả năng là mona làm......" Đông Vĩnh Bùi bị Thôi Thắng Huyền cùng đại thành đẩy ra tới chọc thủng chân tướng, ai kêu ngươi là nhà mình đội trưởng hảo trúc mã đâu.
"mona?!" Quyền Chí Long cả kinh, buông ra Thắng Lệ cổ áo, Thắng Lệ mới tránh được Quyền Chí Long ma trảo.
"Ách...... Từ thời gian đi lên xem, hẳn là mona." Đều nửa đêm, trừ bỏ ở chung một phòng người, ai còn có thể đăng ngươi hào lấy giảm tùng đồ ăn nại?!
Bọn họ bốn con còn tưởng rằng là Quyền Chí Long chính mình vì thảo Hoàng Diệc Nghiên niềm vui, ở Hoàng Diệc Nghiên ăn sinh nhật ngày đó lấy giảm tùng đồ ăn nại đâu. -_-||
Nguyên lai là Hoàng Diệc Nghiên chính mình làm......
Ai làm nhà mình đội trưởng như thế nào như vậy trì độn, chuyện này đều qua non nửa tháng mới phát hiện......
"Đến Long ca, ngươi sẽ không...... Sinh khí đi?!" Thắng Lệ thật cẩn thận hỏi.
Quyền Chí Long không nói gì, ngồi ở trên sô pha suy nghĩ trong chốc lát mới mang theo không vui ngữ khí nói: "Ngươi nói đi?!"
Hoàng Diệc Nghiên cõng hắn thế nhưng làm nhiều chuyện như vậy! Còn không chào hỏi!
"Vẫn là gọi điện thoại xác nhận một chút đi!" Bốn con đều chỉ là suy đoán, bất quá trên cơ bản cũng đã là chân tướng.
Quyền Chí Long cũng xác thật là như thế này tưởng, mới vừa phiên đến Hoàng Diệc Nghiên điện thoại, thôi Thuấn hạo liền vào được.
Thôi Thuấn hạo là Quyền Chí Long quốc tế người đại diện, hơn nữa tuổi cũng cùng Quyền Chí Long gần, hai người vẫn luôn thực thân cận.
"Đến long a, bên ngoài có một cái kêu Tiểu Tùng Thái Nại Nhật Bản nữ nghệ sĩ tới tìm ngươi." Thôi Thuấn hạo cũng là tiến vào thời điểm bảo tiêu nói cho hắn, "Muốn hay không thấy?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Hàn ngu chi dụng tâm kín đáo nữ tử (End)
Tiểu Thuyết ChungHán Việt: Hàn ngu chi biệt hữu dụng tâm đích nữ tử Tác giả: Công Tạo Đại Tứ Sinh Tình trạng: Hoàn thành ✅ Thể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Tiền hôn hậu ái , Hoán đổi linh hồn , Giới giải trí Hàn Về Hàn ngu chi dụng tâm kín...