Video trung chỉ nghe này thanh không lộ này mặt hai người vẫn luôn cố ý vô tình mà nói một ít lầm đạo người nói, rõ ràng chính là ánh sáng quá chói mắt mới kéo bức màn, lại ngạnh sinh sinh bị oan uổng thành làm nhận không ra người chuyện xấu.
Này đều không phải chân chính cao trào, sau lại nhìn đến trảo oa oa nơi đó, Hoàng Diệc Nghiên mới là thật sự người đều không tốt, run rẩy mở ra làn đạn, kia mới làm Hoàng Diệc Nghiên cảm nhận được cái gì kêu không tìm đường chết sẽ không phải chết.
Nàng như thế nào liền không nhịn xuống kéo Quyền Chí Long đi bắt oa oa đâu?!
"Ha ha ha ha, này hai người là đang chọc cười đi?!"
"Ta cùng bạn cùng phòng đã cười cry!"
"Thật là hận không thể tự mình ra trận giáo hội hai cái kỹ thuật cặn bã!"
"Thật là quá ngu ngốc, đều hoa hơn bốn mươi cái trò chơi tệ, một cái đều trảo không lên!"
"Ta liền lẳng lặng mà xem bọn họ khi nào sẽ kẹp đến một cái oa oa."
"Trác đại thúc lại đã phát trảo oa oa chưa xóa giảm bản, toàn trường 120 phút, chỉ bắt bốn cái oa oa...... Trên lầu có thể đi nhìn xem, ps: Cưỡng bách chứng người bệnh thận nhập!"
"Ngọa tào! Ta thế nhưng hoa lưu lượng xem xong rồi! Này hai người kỹ thuật hảo điểu!"
"Ta Long ca mặt sau trình độ phát huy càng ngày càng tốt, Mỹ Nghiên là thật sự bất lực!"
"Nhìn 《 anh hùng hào kiệt 》, cho rằng Mỹ Nghiên cái gì cũng biết, kết quả......"
"Có khả năng là móng vuốt quá tùng, hai người vẫn luôn trảo không lên, không nhất định là kỹ thuật vấn đề nha!"
"Ta đã ở c thị khu mới, lập tức liền đi thử thử kia trảo oa oa cơ, nếu là thật là thương gia động tay động chân, ta nhất định tới cửa muốn hắn bồi ta long tẩu tiền mồ hôi nước mắt!"
"Ta đã tới rồi, ha hả, các ngươi có thể tưởng tượng này mấy cái trảo oa oa cơ trước có bao nhiêu người sao?! Đội bài đến WC bên kia đi!"
"Ngươi có thể đi WC khóc sẽ!"
"Chẳng lẽ chỉ có ta một người chú ý tới thương trường thế nhưng không ai nhận ra bọn họ tới?!"
"Ngày hôm qua đi làm người khả năng đều mắt mù."
Tới rồi buổi chiều, có vô số trảo oa oa cao thủ phát Weibo chuyên môn tag Hoàng Diệc Nghiên, bọn họ đã tự thể nghiệm qua kia mấy cái trảo oa oa cơ, máy móc không có gì vấn đề, nhất ngưu bức một cao thủ, mười phút bắt sáu cái, không đến hai phút một cái, xích quả quả đánh Hoàng Diệc Nghiên mặt, chủ quán đều cấp quỳ.
"Cái này cả nước nhân dân đều biết ta sẽ không trảo oa oa!" Hoàng Diệc Nghiên đang ở Nhật Bản, vốn tưởng rằng có thể hơi chút rời xa lốc xoáy trung tâm, không nghĩ tới hoàn toàn tưởng sai rồi, bái Quyền Chí Long mức độ nổi tiếng ban tặng, toàn Châu Á đều đã biết.
"Này cũng không có gì không tốt sao." Quyền Chí Long mấy ngày nay hằng ngày chính là diễn tập — hẹn hò — an ủi Nữ Phiếu, Quyền Chí Long tỏ vẻ cuộc sống này quá đến một chút cũng không đơn thuần chỉ là điều.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hàn ngu chi dụng tâm kín đáo nữ tử (End)
Ficção GeralHán Việt: Hàn ngu chi biệt hữu dụng tâm đích nữ tử Tác giả: Công Tạo Đại Tứ Sinh Tình trạng: Hoàn thành ✅ Thể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Tiền hôn hậu ái , Hoán đổi linh hồn , Giới giải trí Hàn Về Hàn ngu chi dụng tâm kín...