7

52 1 0
                                    

"An niong ha sei yo."

"......"

"mona?! Là ngươi sao?"

"...... Đúng vậy, ca."

"Như thế nào không gọi đến Long ca?"

"Sợ bị bên cạnh vip nhóm nghe được đánh thành cẩu."

"Ha ha ha ha ha!" bigbang bốn người mới vừa kết thúc cuối cùng diễn tập đang ngồi bổ sung thể lực, liền nhìn đến nhà mình đội trưởng cười đến ngã vào trên sô pha.

"Ngươi ở đâu? Ta kêu nhân viên công tác tới đón ngươi." Cười đủ rồi Quyền Chí Long bò dậy cầm lấy trên bàn thủy.

"Ta ở một đóa vân phía dưới." Hoàng Diệc Nghiên theo bản năng trở về như vậy một câu.

"Ngô?! Khụ khụ khụ......" Quyền Chí Long bị sặc.

"Hảo, không nói giỡn, ta cùng bạn cùng phòng ở xxx, một cái xuyên màu đen váy liền áo, một cái xuyên hồng nhạt áo khoác, chúng ta trạm địa phương có một thân cây, vẫn là thực hảo tìm."

"Tốt, các ngươi đứng ở kia đừng nhúc nhích." Quyền Chí Long quyết đoán kêu tới chính mình trợ lý.

Từ lần trước cùng Quyền Chí Long thượng đầu đề, bạn cùng phòng Hàn Thải giai liền cấp Hoàng Diệc Nghiên triển lãm sư rống công, sảo muốn yg mười lăm đầy năm buổi biểu diễn phiếu.

Hoàng Diệc Nghiên đành phải tìm Quyền Chí Long, Quyền Chí Long cũng thật cao hứng Hoàng Diệc Nghiên tới tìm hắn hỗ trợ, đừng nói hai trương phiếu, chính là hai mươi trương cũng cầm đi! Phiếu sự kia căn bản không phải sự được chứ.

Ước chừng mười lăm phút sau, một cái treo công tác bài nam sinh chạy chậm lại đây, nhìn đến Hoàng Diệc Nghiên, hỏi đến: "Xin hỏi là mona sao?"

"Đúng vậy."

"Xin theo ta đến đây đi."

Hoàng Diệc Nghiên cùng Hàn Thải giai lập tức đuổi kịp, oa nga, có thể đi hậu trường! Hàn Thải giai đã kích động đến sẽ không nói.

Trợ lý đem Hoàng Diệc Nghiên đưa tới bigbang chờ thời cửa phòng liền đi rồi, Hoàng Diệc Nghiên nói tạ, liền gõ vang lên môn.

"Tới a, mona." Quyền Chí Long tới mở cửa, chẳng qua đã thay diễn xuất phục, hóa hảo trang Quyền Chí Long, đem Hoàng Diệc Nghiên thực sự hoảng sợ.

Ngọa tào, thật sự hảo yêu nghiệt!

"Đến long, vị này chính là?" Ly môn gần nhất Đông Vĩnh Bùi đầu tiên đặt câu hỏi.

"Ai một cổ! Này không phải mona giận kia sao?! Giận vậy ngươi như thế nào tới?!" Thắng Lệ liếc mắt một cái liền nhận ra Hoàng Diệc Nghiên, miệng giương thật to, xem Thắng Lệ phản ứng, phỏng chừng Quyền Chí Long không có đem Hoàng Diệc Nghiên sẽ đến sự nói cho bọn họ.

"mo?!" Còn lại ba người đều một bộ lâu nghe đại danh biểu tình nhìn về phía Hoàng Diệc Nghiên, nguyên lai đây là trong truyền thuyết mona a!

【 nhan thiệt tình tán. 】 đơn thuần nhất Thôi Thắng Huyền tiếng lòng.

【 ca thẩm mỹ rốt cuộc về tới quỹ đạo. 】 đại thành ngươi là nhan khống sao?

Hàn ngu chi dụng tâm kín đáo nữ tử (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ