"Ăn đi ăn đi ~" vừa thấy người phục vụ thượng đồ ăn, Quyền Chí Long không chút do dự cầm lấy chiếc đũa cấp Hoàng Diệc Nghiên gắp khối bạch tuộc thiêu.
Tròn tròn bạch tuộc thiêu là một loại lấy bạch tuộc, trứng gà cùng bột mì vì tài liệu thiêu chế ăn vặt, mặt trên còn có chua ngọt khẩu vị gia vị tương, lại vải lên nhỏ vụn tảo tía, vừa thấy liền rất có muốn ăn.
"Hảo thứ hảo thứ!" Quyền Chí Long là đem Hoàng Diệc Nghiên khẩu vị cân nhắc thấu, Hoàng Diệc Nghiên trừ bỏ thích ăn cay, còn tương đối thích ăn có điểm chua ngọt khẩu vị đồ vật, trừ bỏ này nói bạch tuộc thiêu, Quyền Chí Long còn điểm Thôi Thắng Huyền mạnh mẽ đề cử thập cẩm thiêu.
Hiện tại bọn họ đang ngồi ở Osaka bên trong thành một nhà ẩn nấp mỹ thực tiểu điếm, nơi này giống như vậy tiểu điếm tùy ý có thể thấy được, Quyền Chí Long cũng là nghe nói người ở đây thiếu thanh tịnh, mới mang Hoàng Diệc Nghiên tới.
Nói như vậy, mỗi năm ba tháng cùng tháng tư là Nhật Bản hoa anh đào mở ra mùa, bởi vì hoa anh đào mở ra đến suy bại ngày thực đoản, tháng tư hạ tuần cũng không phải một cái quá hảo thưởng hoa anh đào thời tiết, rất nhiều Nhật Bản người ba tháng phân hoặc là tháng tư trung thượng tuần liền tới qua.
Quyền Chí Long tỏ vẻ: Chính hợp ta ý!
"Uy, ngươi không phải nói người rất ít sao?" Hoàng Diệc Nghiên còn hảo, khấu cái mũ trang cái bình thường du khách liền hảo, Quyền Chí Long liền không được, đỉnh đầu nón rộng vành lại mang lên mép đen tráo.
Quyền Chí Long: "......" Loại này kế hoạch không đuổi kịp biến hóa Quyền Chí Long cũng không có cách, thưởng hoa anh đào người là thiếu, nhưng vì cái gì có sinh viên ở chỗ này làm cosplay?!?!
"Chúng ta vẫn là đi thôi." Hoàng Diệc Nghiên nhìn đến những cái đó sinh viên giống như muốn lại đây bộ dáng, ý bảo Quyền Chí Long trở về đi.
"Chúng ta đây đi đâu?" Hảo hảo hẹn hò địa điểm đã bị giảo thất bại, Quyền Chí Long lại không có làm planb, nói chuyện ngữ khí không khỏi có chút bực bội, tức giận mà hái được khẩu trang.
"Chúng ta đi ngồi thuyền đi." Hoàng Diệc Nghiên kéo Quyền Chí Long cánh tay hướng công viên nơi nào đó đi đến.
Cái này công viên trừ bỏ có thể thưởng hoa anh đào ngoại, còn có thể ngồi thuyền du lãm phong cảnh, bất quá đại đa số người đều sẽ không lựa chọn đi ngồi thuyền, quá chậm, còn không bằng đi bộ, chỗ bán vé trừ bỏ người bán vé liền không có gì người.
"Chỉ có thể như vậy." Quyền Chí Long lại quay đầu nhìn chằm chằm liếc mắt một cái này đàn chán ghét sinh viên, không nghĩ tới mặt sau đám kia sinh viên thế nhưng ở chụp ảnh, Quyền Chí Long chỉ nghe được quen thuộc "Răng rắc" một tiếng, trong lòng tức khắc có dự cảm bất hảo, không biết hắn bị chụp đến không.
"Làm sao vậy?" Hoàng Diệc Nghiên xem Quyền Chí Long tựa hồ có chút không thích hợp, hỏi.
"Vừa rồi ta quay đầu thời điểm giống như có người ở chụp ảnh." Quyền Chí Long có chút nghĩ mà sợ, vội vàng lại đem khẩu trang mang lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hàn ngu chi dụng tâm kín đáo nữ tử (End)
Fiction généraleHán Việt: Hàn ngu chi biệt hữu dụng tâm đích nữ tử Tác giả: Công Tạo Đại Tứ Sinh Tình trạng: Hoàn thành ✅ Thể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Tiền hôn hậu ái , Hoán đổi linh hồn , Giới giải trí Hàn Về Hàn ngu chi dụng tâm kín...