125

24 0 0
                                    

Hoàng mẫu đầu tiên là hơi hơi sửng sốt, lập tức liền phản ứng lại đây, khoát tay kêu Hoàng Diệc Nghiên nói cho Quyền Chí Long không cần hành lớn như vậy lễ.

Khom lưng có vẻ có lễ phép a, lại nói Hàn Quốc người đều là như thế này, Hoàng mẫu khẳng định không thói quen, Hoàng Diệc Nghiên chọc chọc Quyền Chí Long, Quyền Chí Long lập tức hiểu ý, lúc này mới đứng dậy.

Hoàng mẫu còn chưa nói lời nói, Quyền Chí Long lại lấy ra một cái đóng gói tinh mỹ quà tặng hộp ra tới: "Bá mẫu, đây là đưa cho ngài lễ vật."

Hoàng Diệc Nghiên hỏi qua, là một bộ Hàn Quốc quý báu mỹ phẩm dưỡng da trang phục, giống như quyền mẫu cũng là dùng cái này thẻ bài, chạy nhanh phiên dịch nói: "Mẹ, đây là đến long đưa cho ngài mỹ phẩm dưỡng da."

Hoàng mẫu tuy nói cũng là lần đầu tiên đương mẹ vợ, nhưng là con rể tới cửa kịch bản sớm lấy quen thuộc, chút nào không ngoài ý muốn, nhàn nhạt mà liếc liếc mắt một cái: "Có tâm." Lúc này mới tiếp nhận.

Hoàng mẫu không có gì biểu tình, Hoàng Diệc Nghiên cũng ám đạo vừa rồi Quyền Chí Long biểu hiện đã có thể, cũng chọn không ra sai lầm, Hoàng mẫu vì cái gì xụ mặt??

Quyền Chí Long cũng là vẻ mặt sợ hãi, chẳng lẽ hắn làm sai chỗ nào sao??? Nếu là cấp Hoàng mẫu ấn tượng đầu tiên không tốt, về sau làm sao bây giờ?? Vì thế vẻ mặt mê hoặc cho Hoàng Diệc Nghiên một ánh mắt, Hoàng Diệc Nghiên triều hắn lắc lắc đầu, tỏ vẻ không biết, Quyền Chí Long đành phải tiếp tục khom lưng cúi đầu.

"Ba, đây là Quyền Chí Long." Hoàng phụ ở phòng khách đang theo mấy cái thân thích nói chuyện phiếm xem TV, vừa rồi bên ngoài động tĩnh cũng hơi chút kinh động hoàng phụ, không trong chốc lát, Hoàng Diệc Nghiên liền lãnh Quyền Chí Long tới.

Phòng khách sô pha đã ngồi đầy các lộ thân thích, có hoàng phụ như vậy trưởng bối, cũng có mấy cái còn ở đọc trung học tiểu bối, trừ bỏ hoàng phụ, ai cũng không biết Hoàng Diệc Nghiên hôm nay còn dẫn người đã trở lại.

"Bá phụ, ngài hảo." Đơn giản tiếng Trung Quyền Chí Long vẫn là dễ dàng thu phục, cũng cấp hoàng phụ được rồi một cái 90 độ khom lưng đại lễ, hoàng phụ phản ứng so Hoàng mẫu lớn hơn.

"Ai nha, tiểu tử, quá có lễ phép!" Hoàng phụ cũng đứng dậy, kêu Quyền Chí Long đứng dậy, cũng thấy Quyền Chí Long còn cầm một cái hộp quà, lập tức cười nói, "Người tới là đến nơi, còn mang lễ vật làm gì?"

Hoàng Diệc Nghiên tỏ vẻ, đây mới là bình thường phong cách a, Quyền Chí Long thấy hoàng phụ mặt mang mỉm cười, trong lòng là được có đế, ám tùng một hơi, đem mang đến lễ vật trịnh trọng đưa cho hoàng phụ.

Hoàng phụ thích cất chứa rượu vang đỏ, Quyền Chí Long từ Thôi Thắng Huyền chỗ đó bắt cóc hắn một lọ nước Pháp rượu vang đỏ, hắn đối rượu vang đỏ nghiên cứu cũng không nhiều lắm, nhưng xem lão đại ca đau mình biểu tình, khẳng định không sai được.

Hiển nhiên hoàng phụ cẩn thận đánh giá rượu vang đỏ bình, mắt sáng rực lên, đưa tặng Quyền Chí Long một cái hoàn toàn mới danh hiệu, phỏng chừng cũng chỉ có hoàng mọi nhà trường sẽ như vậy kêu Quyền Chí Long —— tiểu quyền.

Hàn ngu chi dụng tâm kín đáo nữ tử (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ