Còn hảo giả vân phàm vợ chồng lực chú ý đều ở nữ nhi trên người, liền thang máy nhiều một cái trừ bỏ Hoàng Diệc Nghiên bên ngoài người cũng chưa chú ý, chờ thang máy dừng lại xuống dưới, giả vân phàm liền ngạc nhiên hỏi: "Cũng nghiên, ngươi là muốn đi 12 lâu?"
Sở hữu diễn viên đều trụ 15 lâu nha, Hoàng Diệc Nghiên như thế nào sẽ đi 12 lâu đâu?
"Phàm ca...... Ta bằng hữu tới thăm ban, cho nên liền đính 12 lâu phòng." Hoàng Diệc Nghiên lúc này mới chỉ chỉ một bên Quyền Chí Long.
Giả vân phàm sửng sốt, ánh mắt chuyển hướng Quyền Chí Long, xem Quyền Chí Long tuy rằng mang khẩu trang thủ sẵn mũ lưỡi trai, nhưng một thân đại bài triều trang rất là có một phen hương vị, hơn phân nửa cũng là trong giới người, liền cười vỗ vỗ Quyền Chí Long bả vai, nói: "Anh em ~ trong chốc lát lại đây ăn một bữa cơm đi!"
Quyền Chí Long cũng là ngốc so, hắn không nghe hiểu cái này chụp hắn bả vai nam nhân nói cái gì, cũng không biết làm gì phản ứng.
Hoàng Diệc Nghiên đành phải làm khởi phiên dịch, kêu Quyền Chí Long cẩn thận một chút, nhân gia hai vợ chồng đều là vip.
Quyền Chí Long ánh mắt sáng lên, vươn tay phải cùng giả vân phàm cầm, dùng tiếng Anh nói: "Thật cao hứng nhận thức ngươi."
Giả vân phàm càng ngốc so, Hoàng Diệc Nghiên bằng hữu, vẫn là quốc tế bạn bè?! Hắn kia gà mờ tiếng Anh cũng sớm ném tới trảo oa quốc, trở về câu "" liền xấu hổ mà câm miệng.
Vẫn là Lý trường nhuỵ dùng tiếng Anh cùng Quyền Chí Long giao lưu vài câu, Hoàng Diệc Nghiên vừa thấy 12 lâu đã tới rồi, lôi kéo Quyền Chí Long phải đi, đối giả vân phàm nói: "Phàm ca, hôm nay buổi tối bữa tiệc chúng ta liền không đi ha!"
"Vì cái gì a? Ai nha...... Lão bà ngươi như thế nào lại dẫm ta?!" Giả vân phàm rất là khó hiểu mà nhìn chằm chằm Lý trường nhuỵ, Hoàng Diệc Nghiên nhân cơ hội lôi kéo Quyền Chí Long đi rồi.
Chờ cửa thang máy đóng lại, Lý trường nhuỵ mới ở nhà mình lão công ót thượng bắn ra: "Ngươi không thấy ra tới bọn họ là tình lữ sao?"
"Nani (cái gì)?! Cũng nghiên nam phiếu?!" Giả vân phàm tự nhiên không Lý trường nhuỵ quan sát đến như vậy tinh tế, nhưng là lão bà nói vẫn là hoàn toàn tin tưởng, "Cái kia liền tên cũng chưa nói nam nhân?!"
"Ân...... Ta cũng không quá xác định." Lý trường nhuỵ lại nghĩ nghĩ, "Nam nhân kia còn trộm kéo cũng nghiên góc áo đâu."
"Ngọa tào! Đây chính là kiện đại tin tức nột!" Giả vân phàm mở to hai mắt nhìn, "Ngày mai thấy cũng nghiên hỏi một chút xem trọng."
"Ngươi chừng nào thì đi?" Một quan cửa phòng, Hoàng Diệc Nghiên liền chất vấn khởi Quyền Chí Long.
"mona ngươi quá khó hiểu phong tình, trước hôn một cái sao ~" vô cớ gây rối long online.
"Ai nha!" Hoàng Diệc Nghiên đẩy ra Quyền Chí Long miệng, Quyền Chí Long tay lại xoa Hoàng Diệc Nghiên eo, chọc đến Hoàng Diệc Nghiên ngứa.
"Được rồi được rồi." Hoàng Diệc Nghiên lại nói, "Dừng ở đây."
"mona, ta nghe nói thành phố S cảnh đêm thực mỹ, chúng ta trong chốc lát đi xem thế nào?!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Hàn ngu chi dụng tâm kín đáo nữ tử (End)
Ficción GeneralHán Việt: Hàn ngu chi biệt hữu dụng tâm đích nữ tử Tác giả: Công Tạo Đại Tứ Sinh Tình trạng: Hoàn thành ✅ Thể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Tiền hôn hậu ái , Hoán đổi linh hồn , Giới giải trí Hàn Về Hàn ngu chi dụng tâm kín...