Hoàng Diệc Nghiên cũng đều ngốc so, ngày hôm sau cùng nhau giường liền thấy chính mình Weibo bình luận khu lan tràn, càng có rất nhiều vip "Cầu hợp lại" này ba chữ.
"Đây là đang làm cái gì?" Hoàng Diệc Nghiên cau mày, "Ta thấy thế nào không hiểu?"
Yến Dương cấp Hoàng Diệc Nghiên giải thích nói: "Là những cái đó vip xem ngươi quá đáng thương, đau lòng ngươi."
"Đau lòng ta còn gọi ta hợp lại?" Hoàng Diệc Nghiên thật là không hiểu được vip mạch não, khả năng ở bọn họ cảm nhận trung, không có ai so Quyền Chí Long càng tốt đi.
"Đúng rồi, tạp ngươi cửa hàng người bắt được, bảy học sinh trung học." Yến Dương cũng đối Hàn Quốc cảnh sát thực lực cảm thấy hoài nghi, có theo dõi bắt một tháng mới bắt được.
"Là vip đi?" Hoàng Diệc Nghiên đoán đều không cần đoán liền biết.
"Cuồng nhiệt vip! Quyền Chí Long chân ái phấn!" Yến Dương bổ sung Hoàng Diệc Nghiên nói, "Xử lý như thế nào? Kia mấy nữ sinh cha mẹ đều ở liên hệ chúng ta, hy vọng chúng ta hủy bỏ tố tụng."
Tuy rằng Hoàng Diệc Nghiên không phải Hàn Quốc công dân, nhưng là việc này nháo đến quá lớn, không xử lý tốt, thực ném Hàn Quốc cảnh sát mặt mũi, chính là bọn họ cũng không đành lòng xử phạt bọn họ Hàn Quốc người, kết cục tốt nhất là Hoàng Diệc Nghiên huỷ bỏ tố tụng.
"Triệt đi." Hoàng Diệc Nghiên có điểm không cam lòng, nhưng là đây là biện pháp tốt nhất, "Đều là trẻ vị thành niên chỉ có thể phê bình giáo dục." Lại không có khả năng tiến ngục giam, một đám hùng hài tử mà thôi, nàng không truy cứu còn có thể có cái rộng lượng khoan dung thanh danh.
"Nếu không này cửa hàng không khai đi." Yến Dương còn lòng còn sợ hãi, nhìn lúc ấy cửa hàng trưởng phát lại đây ảnh chụp, trên mặt đất một mảnh hỗn độn, pha lê bột phấn nát đầy đất, còn hảo không có thương tổn đến người.
"Không được, không thể bỏ dở nửa chừng." Hoàng Diệc Nghiên nghiêm túc phủ quyết Yến Dương kiến nghị, "Ngươi không có ở Seoul sinh hoạt quá, không biết nơi đó lưu học sinh muốn ăn một ngụm chính tông Trung Quốc đồ ăn tâm tình."
Ngươi chính là khai một nhà tiệm lẩu mà thôi...... Còn nói đến như vậy cao lớn thượng, bay lên tới rồi Trung Quốc liệu lý độ cao?!
Hoàng Diệc Nghiên căm giận tỏ vẻ: Không cần coi khinh cái lẩu, bất luận cái gì đồ ăn đều có thể hạ đến cái lẩu!
Hảo đi, ngươi thắng.
"Cho nên ngươi kiên trì khai một nhà như vậy cửa hàng? Là người Trung Quốc liền đánh giảm 30%? Không sợ lỗ vốn?" Yến Dương cũng đi theo Hoàng Diệc Nghiên đi qua Seoul, biết Seoul thịt đồ ăn giá cả đều không tiện nghi.
"Mệt nhiều ít đều có thể." Hoàng Diệc Nghiên không sao cả mà nói, "Nga, nhớ rõ làm kia mấy cái học sinh trong nhà nhiều bồi một chút đền bù hạ thiếu hụt."
Yến Dương: "......"
Thật là đối đãi người trong nước như xuân phong ấm áp, đối đãi người ngoài như gió thu vô tình. -_-||
Nhật Bản
"Đồ ăn nại tương! Chúc mừng chúc mừng a!"
"Ta liền biết ngươi mới là gd chân mệnh thiên nữ!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Hàn ngu chi dụng tâm kín đáo nữ tử (End)
Genel KurguHán Việt: Hàn ngu chi biệt hữu dụng tâm đích nữ tử Tác giả: Công Tạo Đại Tứ Sinh Tình trạng: Hoàn thành ✅ Thể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Tiền hôn hậu ái , Hoán đổi linh hồn , Giới giải trí Hàn Về Hàn ngu chi dụng tâm kín...