Ngày hôm sau buổi sáng, Hoàng Diệc Nghiên tỉnh lại khi phát hiện chính mình còn mà oa ở Quyền Chí Long trong lòng ngực, ánh mặt trời liền như vậy quét tiến vào, có chút chói mắt, ngẩng đầu vừa thấy, gần đây khoảng cách mà thấy Quyền Chí Long tiểu hồ tra.
Lại nói tiếp có ria mép Quyền Chí Long, còn có loại bĩ soái bĩ soái style, này một khoản Quyền Chí Long Hoàng Diệc Nghiên cũng thích.
Nghĩ nghĩ, Hoàng Diệc Nghiên liền duỗi tay đi vuốt ve Quyền Chí Long trên người hình xăm, còn không có sờ lên, đã bị một tay bắt lấy.
"Nha! Ngươi tỉnh!" Giật mình Hoàng Diệc Nghiên vội vàng tưởng bắt tay rút về tới, lại bị Quyền Chí Long gắt gao nắm lấy, "Ngươi đều không chi một tiếng!"
"Chi!" Quyền Chí Long vội vàng chi một tiếng, sáng ngời hai tròng mắt lập loè ý vị không rõ quang mang, "mona ngươi vừa rồi tưởng sờ nơi nào?"
"Quyền Chí Long! Ngươi không biết xấu hổ!" Hoàng Diệc Nghiên đỏ mặt, đều không nghĩ nói Quyền Chí Long, Hoàng Diệc Nghiên một cái tay khác trong ổ chăn không ngừng chụp phủi, thực mau cũng bị Quyền Chí Long dễ dàng mà khống chế được.
"Hảo hảo, chúng ta không náo loạn, trò chuyện." Quyền Chí Long cũng không nghĩ tỉnh lại một lời không hợp liền cùng Hoàng Diệc Nghiên đánh nhau, buông ra tay, lại xoa xoa Hoàng Diệc Nghiên tay nhỏ, cảm thán nói: "mona ngươi tay hảo tiểu a."
"Có sao?" Điểm này Hoàng Diệc Nghiên không hề có tự giác, thẳng đến Quyền Chí Long vươn tay tới cùng Hoàng Diệc Nghiên mười ngón tương dán, Hoàng Diệc Nghiên mới phát hiện tay nàng thật sự không lớn, Quyền Chí Long dài nhất ngón giữa đều so nàng ngón giữa trường một cái đốt ngón tay.
"Ngươi sẽ không ghét bỏ đi?!" Quyền Chí Long hẳn là không phải cái luyến tay phích đi.
"Như thế nào sẽ......" Quyền Chí Long chỉ là cảm thấy Hoàng Diệc Nghiên tay có điểm tiểu, nhưng là ngón tay thập phần tinh tế, tô lên màu đỏ sơn móng tay thập phần xinh đẹp.
"Di động đâu?" Hoàng Diệc Nghiên phá hư không khí rất có một tay, mở ra tay hướng tới Quyền Chí Long hỏi.
"Ta không điện." Quyền Chí Long không cần xem liền biết, Hàn Quốc mỗ nhãn hiệu di động, mọi người đều có thể hội.
"Di động của ta ở bên ngoài trên bàn trà." Hoàng Diệc Nghiên chọc chọc Quyền Chí Long, Quyền Chí Long mới cảm thấy Hoàng Diệc Nghiên móng tay hảo là đẹp, chính là dài quá điểm, "mona, ta ở chỗ này ngươi còn có tâm tư chơi di động?!"
Hoàng Diệc Nghiên lặng lẽ dúi đầu vào trong chăn, chỉ lộ ra một đôi mê người mắt to, hờn dỗi nói: "Ngươi có đi hay không sao?"
"Không đi!"
Hoàng Diệc Nghiên trực tiếp ở trong chăn đá một chân, vừa lúc đá đến Quyền Chí Long cẳng chân bộ vị, vững chắc ăn một chân Quyền Chí Long mới bất đắc dĩ mà một hiên chăn, làm trò Hoàng Diệc Nghiên mặt không nhanh không chậm mà tròng lên một cái nhiệt quần.
Chính cho rằng Hoàng Diệc Nghiên còn ở thưởng thức hắn dáng người khi, Hoàng Diệc Nghiên ở phía sau lại nói: "Uy! Ngươi không sức lực sao? Một cái quần đều có thể xuyên lâu như vậy......"
BẠN ĐANG ĐỌC
Hàn ngu chi dụng tâm kín đáo nữ tử (End)
General FictionHán Việt: Hàn ngu chi biệt hữu dụng tâm đích nữ tử Tác giả: Công Tạo Đại Tứ Sinh Tình trạng: Hoàn thành ✅ Thể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Tiền hôn hậu ái , Hoán đổi linh hồn , Giới giải trí Hàn Về Hàn ngu chi dụng tâm kín...