Buổi tối
Hoàng Diệc Nghiên kéo mỏi mệt thân mình trở về nhà, Quyền Chí Long buổi chiều liền phải chìa khóa nói là có linh cảm phải đi về viết ca, Hoàng Diệc Nghiên trực tiếp đem chìa khóa ném cho Quyền Chí Long.
Quyền Chí Long mắt lấp lánh: Chìa khóa get! ^-^
"mona, ngươi xem tin tức sao?" Hoàng Diệc Nghiên một cởi giày, liền nghe thấy ở phòng khách ngồi Quyền Chí Long chính cau mày mà dùng máy tính nhìn cái gì.
"Làm sao vậy?" Hoàng Diệc Nghiên thượng buồng vệ sinh thời gian đều dựa vào tễ, làm sao có thời giờ chú ý này đó.
Hoàng Diệc Nghiên ở Anh quốc hành tung thế nhưng cho hấp thụ ánh sáng, chính là kia hai cái muội tử đem ảnh chụp cùng ký tên đặt ở trên mạng, đưa tới một đám nhàn đến trứng đau ăn dưa quần chúng tìm hiểu nguồn gốc, liền Hoàng Diệc Nghiên ở đâu cái trường học, cái gì chuyên nghiệp đều nhất nhất bị đào ra tới, liền nơi cùng Quyền Chí Long còn không có phơi ra tới, bất quá phỏng chừng cũng nhanh.
Hoàng Diệc Nghiên trừ bỏ đại ý ở ngoài, chính là tới Anh quốc sau, còn không có càng quá Weibo gì đó, quốc nội dân chúng lòng hiếu kỳ đã sớm bị điếu lên, liền kém có một cái đề tài kêu # Mỹ Nghiên đi chỗ nào #.
"mona, ngươi tính toán làm sao bây giờ?" Quyền Chí Long không lo lắng hắn cho hấp thụ ánh sáng, chỉ là lo lắng những cái đó fans sẽ không ngừng quấy rầy Hoàng Diệc Nghiên bình tĩnh sinh hoạt.
"Ngày mai nói kịch biểu diễn, khẳng định muốn đi." Hoàng Diệc Nghiên phiên phiên trên mạng nhắn lại, thở dài một hơi, "Sau đó lại cứ theo lẽ thường đi học."
"mo?!" Quyền Chí Long ngẩn ra, cho rằng Hoàng Diệc Nghiên sẽ bỏ dở ở Luân Đôn tiến tu.
"Kỳ thật ta cũng không có gì hảo chụp nha, tam điểm một đường, quá mấy ngày bọn họ liền sẽ không chụp." Hoàng Diệc Nghiên ở Luân Đôn sinh hoạt kỳ thật thực đơn điệu, trừ bỏ đi học tập chính là tập luyện, cùng người nào đó so sánh với, cùng về hưu sinh hoạt không sai biệt lắm.
Lấy tịnh chế động, chiêu này Hoàng Diệc Nghiên dùng đến vẫn là man thuận buồm xuôi gió.
"Ta đây làm sao bây giờ?" Quyền Chí Long cùng Hoàng Diệc Nghiên ở tại cùng dưới mái hiên, thực dễ dàng bị chụp đến.
"Ngươi...... Đi trụ khách sạn a, cũng có thể quay đầu ngươi a." Hoàng Diệc Nghiên theo lý thường hẳn là mà trả lời, "Ngươi không vội sao?"
"Ách, năm trước bận quá, xã trưởng thả ta một cái nghỉ dài hạn." Quyền Chí Long lời này, Hoàng Diệc Nghiên là bán tín bán nghi, Dương xã trưởng nào có dễ dàng như vậy dễ nói chuyện?
"Ngươi tính toán ngốc mấy ngày?" Hoàng Diệc Nghiên khiêu chân bắt chéo, dù sao nàng háo đến khởi, Quyền Chí Long háo không dậy nổi.
"Ngươi chừng nào thì cùng ta hợp lại, ta liền khi nào đi." Nói cho hết lời, Quyền Chí Long còn duỗi tay bắt được Hoàng Diệc Nghiên tay.
"Nha, ngươi tay như vậy lạnh?" Quyền Chí Long lộ ra quan tâm thần sắc, lại duỗi thân ra một cái tay khác đem Hoàng Diệc Nghiên hai tay tiểu tâm mà che chở lên, giống đối đãi một đôi trân bảo dường như.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hàn ngu chi dụng tâm kín đáo nữ tử (End)
General FictionHán Việt: Hàn ngu chi biệt hữu dụng tâm đích nữ tử Tác giả: Công Tạo Đại Tứ Sinh Tình trạng: Hoàn thành ✅ Thể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Tiền hôn hậu ái , Hoán đổi linh hồn , Giới giải trí Hàn Về Hàn ngu chi dụng tâm kín...