69

23 0 0
                                    

Thích Quyền Chí Long vip nhóm đều phá lệ chú ý lần này Paris tuần lễ thời trang, bởi vì đủ loại dấu hiệu đều tỏ vẻ Quyền Chí Long khả năng, không! Là nhất định phải cùng Hoàng Diệc Nghiên hợp thể!

Theo tiền tuyến nhặt cửu văn hóa nhân viên công tác lộ ra: Quyền Chí Long tự mình tiếp người không nói, thượng một giây đồng hồ còn xào gà có lễ phép mà cấp nhặt cửu văn hóa nhân viên công tác chào hỏi, giây tiếp theo quay đầu liền đem Hoàng Diệc Nghiên bắt cóc......

Lưu lại mười mấy người lôi kéo rương hành lý ở trong gió hỗn độn.

Tương đối với cvip thích nghe ngóng, đau lòng ăn cẩu lương nhân viên công tác ba giây đồng hồ, ngày Hàn vip đều sa vào ở một mảnh tiếng kêu rên trung vô pháp tự kềm chế, ngao! Long ca, đừng tưởng rằng chúng ta không thoát phấn ngươi liền màu đỏ tím! Mau quay đầu lại xem một cái chúng ta nơi này muội tử a!

Hoàng Diệc Nghiên phát hiện tiến vào giới thời trang vẫn là rất dễ dàng, dung nhập là thật sự khó, Paris tuần lễ thời trang minh tinh nhiều như cẩu, hàng hiệu đầy đất đi, thật đúng là không vài người sẽ đến chủ động phản ứng ngươi.

Hoàng Diệc Nghiên còn thấy vài vị quốc nội có già vị nữ minh tinh cùng nhau tổ chức thành đoàn thể tới l hiện trường, chuyện trò vui vẻ, duy nhất xấu hổ chính là chung quanh phóng viên cùng khách giống như đều không quen biết các nàng, chụp mấy tấm chiếu liền đi rồi, càng đừng nói giao lưu.

Mấy người kia cũng phát hiện Hoàng Diệc Nghiên, đều lẫn nhau biết tên, nhưng là không có đã gặp mặt, muốn hay không đi chào hỏi đâu?! Hoàng Diệc Nghiên có chút chần chờ, đối phương cũng hảo không đến nào đi, nhiều lần đối diện sau, vẫn là hữu hảo mà chào hỏi liền không biết nói cái gì cho phải, thật là mật nước xấu hổ.

"mona!" Quyền Chí Long đột nhiên ở phía sau kêu một tiếng, Hoàng Diệc Nghiên rốt cuộc cảm khái có thể có lấy cớ thoát thân, ở đối phương cực kỳ hâm mộ không thôi dưới ánh mắt đi theo Quyền Chí Long đi rồi.

Thực rõ ràng có Quyền Chí Long dẫn tiến, Hoàng Diệc Nghiên sẽ được đến rất nhiều nữ tinh tha thiết ước mơ tài nguyên.

"Chúng ta đi gặp karllagerfeld." Quyền Chí Long trực tiếp mang theo Hoàng Diệc Nghiên xuyên qua đám người, thẳng đến lão Phật gia.

"Lão Phật gia?!" Hoàng Diệc Nghiên kinh ngạc mà há to miệng, "Chúng ta cứ như vậy đi gặp hắn?!"

Quyền Chí Long ngữ khí mang theo tiểu kiêu ngạo: "Kia đương nhiên!"

Hạnh phúc tới quá đột nhiên, kia chính là l tổng thiết kế sư a!

Tới l trừ bỏ xem tú, còn có một kiện tất làm sự —— cùng lão Phật gia chụp ảnh chung.

Liền quang hoàn quấn quanh nữ minh tinh nhóm cũng không ngoại lệ, các lộ nữ tinh đi Paris tuần lễ thời trang trở về phát tin tức bản thảo, vở kịch lớn đều là cùng lão Phật gia chụp ảnh chung, nữ minh tinh giống như trở nên cày xong.

Tóm lại chính là "Không đến trường thành phi hảo hán, không cùng lão Phật gia chụp ảnh chung thật tiếc nuối".

Hoàng Diệc Nghiên xem qua quốc nội báo chí đưa tin, có quốc nội nữ minh tinh không thể cùng lão Phật gia gặp mặt chụp ảnh chung, thế nhưng đi cùng lão Phật gia q bản người trùng hợp ngẫu nhiên ảnh, bị truyền thông hảo hảo trào phúng một phen.

Hàn ngu chi dụng tâm kín đáo nữ tử (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ