Dương oánh oánh hôn lễ là hiện trường phát sóng trực tiếp, một đám quốc khánh tiết quá xong không có chuyện gì võng hữu chính cầm đồ ăn vặt mùi ngon mà nhìn hào khí mười phần hôn lễ, còn phát làn đạn bình luận.
"Thật nima có tiền!"
"Dương oánh oánh hảo hạnh phúc, công chúa giống nhau hôn lễ."
"Mau xem, xxx tới! xxx cũng tới!"
"Vì cái gì sẽ có Thủy Nguyên tây tử?! Nàng không phải ở nước Mỹ sao?!"
"Dương oánh oánh cùng nàng quan hệ hảo đâu! Sao có thể không thỉnh nàng?! Nghe nói nàng còn ở đương người mẫu, ở New York tuần lễ thời trang đi qua tú."
"Không nhìn, xem miệng nàng mặt liền tới khí! Cái gì kêu không hâm mộ như vậy hôn lễ?! Không ăn được nho thì nói nho còn xanh đi!"
"Mỹ Nghiên khi nào ra tới?? Bảo bảo chờ không kịp......"
Đợi một giờ Hoàng Diệc Nghiên mới khoan thai tới muộn, cùng phóng viên lẫn nhau dỗi một màn, thiếu chút nữa làm các võng hữu phun nước có ga ở trên màn hình.
"Ai da uy, cười chết ta, hỏi nhiều như vậy nghệ sĩ có nghĩ kết hôn có nghĩ muốn xa hoa hôn lễ, rốt cuộc có nhịn không được!"
"Ở người khác hôn lễ nói nói như vậy không hảo đi? Ta hiện tại vô cùng chờ mong còn có ai về sau kết hôn sẽ thỉnh Mỹ Nghiên."
"Mỹ Nghiên sẽ khi nào kết hôn? Mỹ Nghiên xuyên áo cưới khẳng định sẽ so dương oánh oánh đẹp."
"Tân lang là Long ca nói...... Ta quả thực không dám tưởng tượng có bao nhiêu người tước tiêm đầu đều muốn đi......"
"Nha nha nha, ta nhìn thấy gì?! ohmygod!"
Tiệc rượu ăn đến một nửa, đột nhiên mặt sau truyền đến một trận xôn xao, hơn nữa thanh âm càng ngày càng gần, hơn nữa làm Hoàng Diệc Nghiên cảm thấy không thể tưởng tượng chính là vì cái gì nàng nghe thấy được "gd"?!
Là nàng ảo giác sao?! Hoàng Diệc Nghiên đành phải nhìn phía Tằng Tranh, Tằng Tranh cười khổ một tiếng, "Ta giống như nghe thấy có người ở kêu Quyền Chí Long."
Đó chính là thật sự lạc?! "Chúng ta khi nào đi?!" Hoàng Diệc Nghiên lập tức hỏi.
"Vốn là có thể đi." Tằng Tranh nhỏ giọng nói, "Nhưng là hiện tại khả năng đi không được."
Hoàng Diệc Nghiên quay đầu đi, liền nhìn đến dương oánh oánh cùng hoàng giáo chủ đang ở cùng Quyền Chí Long nói chuyện, mặt bộ biểu tình lập tức cứng đờ, còn hảo mọi người lực chú ý đều ở Quyền Chí Long trên người, không có người chú ý tới Hoàng Diệc Nghiên phá công biểu tình.
"Uy, nhiều như vậy nghệ sĩ đều vây lên rồi, có thể đi thôi?!" Hoàng Diệc Nghiên xem tf ba con tiểu thịt tươi trung tiểu thịt tươi đứng mũi chịu sào vây lên rồi, nhịn không được cho bọn hắn điểm tán.
"Vậy ngươi đi trước đi, công ty xe biết đi?" Tằng Tranh mặt vô biểu tình, từ trong bao móc ra đem chìa khóa xe.
"Phong khẩn, xả chăng!"
Hoàng Diệc Nghiên xả thất bại, còn chưa đi hai bước đã bị sinh sôi ấn đã trở lại, tức khắc sống không còn gì luyến tiếc.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hàn ngu chi dụng tâm kín đáo nữ tử (End)
General FictionHán Việt: Hàn ngu chi biệt hữu dụng tâm đích nữ tử Tác giả: Công Tạo Đại Tứ Sinh Tình trạng: Hoàn thành ✅ Thể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Tiền hôn hậu ái , Hoán đổi linh hồn , Giới giải trí Hàn Về Hàn ngu chi dụng tâm kín...