102

29 0 0
                                    

"Ta khi nào nhiều một cái đi Hàn Quốc thông cáo?" Hoàng Diệc Nghiên ở thành phố S sân bay cau mày, người chung quanh đều nhận ra tới là Hoàng Diệc Nghiên, đối với nàng chỉ chỉ trỏ trỏ, thậm chí có người tưởng tiến lên muốn cái ký tên, Hoàng Diệc Nghiên đành phải đè thấp vành nón, ở bảo tiêu dưới sự bảo vệ nhanh chóng mà rời đi.

"Ách, Hàn phương bên kia thịnh tình không thể chối từ, đẩy thật nhiều thứ, đều ngượng ngùng." Yến Dương đúng lý hợp tình mà nói, "Ngươi nhìn xem lần trước ngươi lục trung bản rm, tới nhiều ít Hàn Quốc fans vây xem? Ngươi không biết xấu hổ vẫn luôn không thượng Hàn Quốc gameshow?"

"Hảo đi hảo đi, thượng liền thượng đi." Hoàng Diệc Nghiên nghĩ đến nàng này vừa đi Hàn Quốc, vô cùng có khả năng đụng tới Quyền Chí Long, nội tâm có chút cuồn cuộn, "Khi nào trở về?"

"Buổi chiều lục xong tiết mục nói, ăn một bữa cơm, buổi tối 10 giờ phi cơ hồi thành phố S." Hoàng Diệc Nghiên danh khí càng lúc càng lớn, thông cáo càng ngày càng nhiều, "Ngày mai buổi sáng 9 giờ đi chụp 《 hơi hơi mỉm cười 》 ảnh tạo hình."

Đúng vậy, Hoàng Diệc Nghiên tiếp được phim truyền hình bản 《 hơi hơi mỉm cười thực khuynh thành 》, đương kịch bản 《 hơi hơi mỉm cười 》 tuyên bố bắt đầu kế hoạch quay khi, vô số nguyên tác đảng liền ở dưới nhắn lại hy vọng Hoàng Diệc Nghiên có thể đảm đương nữ chính.

Hoàng Diệc Nghiên hình tượng quả thực phù hợp bối hơi hơi nhân thiết cực kỳ, eo tế, da bạch, hoa hậu giảng đường, tuổi trẻ...... Này liền không nói, mấu chốt nhất chính là nhân gia còn có ngực.

Hoàng Diệc Nghiên cũng nhìn phía dưới bình luận, mười cái có tám hy vọng Hoàng Diệc Nghiên biểu diễn, có người đứng ra nói khả năng tính rất nhỏ, Hoàng Diệc Nghiên rất ít tiếp nhặt cửu văn hóa bên ngoài kịch bản, huống hồ đương kỳ cũng là cái vấn đề.

Sau lại 《 hơi hơi mỉm cười 》 sản xuất phương cũng tìm Hoàng Diệc Nghiên, Yến Dương đi theo bọn họ nói, dù sao nghe nói còn rất thuận lợi, vừa lúc Hoàng Diệc Nghiên đi Hy Lạp trước còn có đương kỳ, nắm chặt thời gian chụp cái 《 hơi hơi mỉm cười 》 vẫn là không thành vấn đề.

Chờ Hoàng Diệc Nghiên từ Hàn Quốc lục xong tiết mục trở về cơ bản liền có thể khởi động máy.

Hoàng Diệc Nghiên lần này thượng tổng nghệ là 《her3》, bởi vì thời gian thật chặt, Hoàng Diệc Nghiên bổ một cái trang liền trực tiếp ra trận.

Hoàng Diệc Nghiên ngồi ở phát sóng đại sảnh chỉ cảm thấy mật nước xấu hổ, Emma, về sau không thể tùy tùy tiện tiện tiếp Hàn Quốc tổng nghệ, trình diện năm cái mc cùng năm cái khách quý, nàng chỉ nhận thức ba người, cái này kêu nàng như thế nào vui sướng mà chơi đùa?! -_-||

Hôm nay tới khách quý có Thái nghiên, t-ara hàm ân kinh, phác 涍 mẫn, kim Trung Quốc cùng hắn tiểu đồng bọn kim chính nam, ngoại đáp một cái không hợp nhau Hoàng Diệc Nghiên.

Nàng rất nhiều thời điểm đều cắm không thượng lời nói, rất nhiều cười điểm chỉ có Hàn Quốc nghệ sĩ mới có thể get đến, Hoàng Diệc Nghiên hoàn toàn là ngốc so, chỉ có thể cười gượng ứng phó, các ngươi đang nói chút gì ngoạn ý nhi a?!

Hàn ngu chi dụng tâm kín đáo nữ tử (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ