112

32 1 0
                                    

Hoàng Diệc Nghiên điệu thấp trở về thành phố B, không có bị người phát hiện, mà Quyền Chí Long liền xui xẻo, đem chính mình ngụy trang đến gắt gao vẫn là bị vip liếc mắt một cái nhận ra, hô thiên thưởng địa mà đuổi theo Quyền Chí Long hỏi trên mạng tin tức có phải hay không thật sự.

Quyền Chí Long gì cũng không biết, vẻ mặt ngốc so, hắn lại không làm gì như thế nào lại lên đầu đề?! Chỉ phải cao lãnh mà đi qua, không nói một lời trên mặt đất yg phái tới tiếp hắn xe.

Trơ mắt nhìn Quyền Chí Long vẫy vẫy ống tay áo đi rồi, vip càng hỗn độn, cvip các ngươi cấp lực điểm, Long ca bên này chúng ta tận lực......

cvip cũng thực buồn bực, cửa ải cuối năm gần, thành phố B lượng người đông đảo, vừa lơ đãng khiến cho Hoàng Diệc Nghiên lưu lưu......

Phim trường đổ một đổ xem có hay không dùng.

"Làm sao bây giờ? Trên mạng nói hai chúng ta hợp lại?" Tới rồi buổi tối, Quyền Chí Long mới cùng Hoàng Diệc Nghiên gọi điện thoại, thời gian này, Hoàng Diệc Nghiên hẳn là đã biết đi.

"Phải về ứng sao? Ta cảm thấy không có đáp lại tất yếu, nói là bằng hữu quá giả." Hoàng Diệc Nghiên cầm cứng nhắc, chính nhìn treo ở Weibo thượng đứng đầu, cười lên tiếng, "Ta tổng không thể nói ngươi là mệt nằm liệt ta mới đỡ ngươi đi?"

Quyền Chí Long bên kia truyền đến sang sảng tiếng cười, tin tức chỉ phơi ra bọn họ cộng du Brooklyn, không có phơi ra phía trước hắn truy tiểu tặc sự, nếu là cái này cũng tin nóng ra tới, Quyền Chí Long còn cảm thấy có mất mặt xấu hổ.

Chờ cười đủ rồi, Quyền Chí Long mới nói: "Vậy nghe ngươi, không đáp lại."

"Ân."

Hoàng Diệc Nghiên cùng Quyền Chí Long đồng thời ở từng người xã giao tài khoản thượng mật nước trầm mặc, một chúng vip đều bị lòng nóng như lửa đốt, hợp lại liền hợp lại, thừa nhận một tiếng sẽ chết sao?!

Lý · heo đồng đội · thắng lợi ở lần nọ radio tiết mục thượng đã bị hỏi nhà mình đội trưởng cùng Hoàng Diệc Nghiên có phải hay không hòa hảo, Thắng Lệ lập tức tỏ vẻ: Không thể nào! Bọn họ thật sự thật là thân cố quan hệ, bằng không ta liền rời khỏi bigbang! ╭(╯^╰)╮

Có thể nghĩ Thắng Lệ trở về lúc sau sẽ được đến quyền đội trưởng như thế nào độc nhất vô nhị sủng ái.

Thắng Lệ lệ rơi đầy mặt, ngọa tào! (╯‵□′)╯︵┻━┻ ngươi không nói ta như thế nào biết?! Còn tưởng rằng ngươi buông xuống đâu!

Bên này Hoàng Diệc Nghiên không có ra tới đáp lại, Trương Thiên Tình nhưng thật ra tiếp thu phỏng vấn thời điểm nhiều vài câu miệng.

Năm trước thời điểm Hoàng Diệc Nghiên đứng ra thế nàng tay xé tra nam, hiện tại phong thuỷ thay phiên chuyển, Trương Thiên Tình cũng hiện thân thế Hoàng Diệc Nghiên chắn đao.

"Tuyệt đối không có hợp lại." Trương Thiên Tình một bộ thực yên tâm bộ dáng, "Cũng nghiên nàng chính mình nói, hiện tại là nàng tha thiết ước mơ trạng thái, độc thân còn có thể nhiều liêu mấy năm tiểu thịt tươi!"

Hàn ngu chi dụng tâm kín đáo nữ tử (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ