Quyền Chí Long hôm nay buổi sáng tâm tình thực hảo, ở yg cho mỗi một cái đi ngang qua người chào hỏi, cũng không màng đối phương kinh ngạc biểu tình, đi bộ đi bộ liền đến Dương xã trưởng văn phòng.
"Bang bang"
"Mời vào." Dương xã trưởng đang ở trước máy tính xử lý công vụ, còn tưởng rằng là bí thư tới.
"Xã trưởng......" Này không phải Quyền Chí Long thanh âm sao? Dương xã trưởng ngẩng đầu lên, lại nhìn nhìn treo ở trên tường chung, hiện tại vài giờ? Quyền Chí Long cái này buồn ngủ Đại vương lại là như vậy đã sớm tới công ty?!
Mặt mũi vẫn là phải cho, Dương xã trưởng vẫy tay nhượng quyền đến long ngồi xuống, mới hỏi nói: "Đến long a, ngày hôm qua mệt muốn chết rồi đi."
"Nội, xã trưởng, bất quá nghe tái thạch ca nói đã tính kết thúc công việc sớm." rm lục đến hai ba điểm không hiếm lạ, ngày hôm qua 11 giờ liền kết thúc công việc đích xác tính sớm.
"Ta nhận được Triệu pd điện thoại, nói các ngươi đại hoạch toàn thắng?" Dương xã trưởng tối hôm qua nhận được Triệu pd điện thoại còn tưởng rằng là bigbang biểu hiện không tốt, kết quả hoàn toàn tương phản.
"Đều là vận khí tốt, rm nhóm tiền bối đều nhường chúng ta." Khiêm tốn vẫn là phải có.
"Hảo hảo, ca đều đã biết, cái kia cái gì công lược từ đâu ra?"
"Ách, xã trưởng ta vừa lúc có chuyện tưởng cầu ngài......" Quyền Chí Long có điểm ngượng ngùng, "Có thể hay không thỉnh mona tới tham diễn chúng ta album mv?"
Dương xã trưởng dùng một loại "Ngươi suy nghĩ cái gì ta còn không biết" ánh mắt nhìn Quyền Chí Long, chậm rì rì hỏi: "Nga? Là ngươi chủ động yêu cầu vẫn là mona chủ động nói ra?"
"Ách, đây là ta ngày hôm qua nghĩ đến, Đông Vĩnh Bùi bọn họ cũng cảm thấy là cái không tồi chủ ý." Quyền Chí Long cũng chưa nói dối, ngày hôm qua hắn trở về liền có cái này ý tưởng.
"Tân chuyên mv đều chụp đến không sai biệt lắm, liền kém cuối cùng hai chi mv yêu cầu đi nước Mỹ quay chụp......" Dương xã trưởng vuốt cằm nói, "Đến long, ngươi cảm thấy mona thích hợp tham dự cái nào mv?"
Này hai cái mv đều không cần cái gì kỹ thuật diễn, từ yg tùy tiện kéo một cái luyện tập sinh đều có thể đảm nhiệm, đối Hoàng Diệc Nghiên tới nói quả thực là một bữa ăn sáng, Quyền Chí Long nghĩ nghĩ nói: "Vẫn là hỏi trước một chút mona ý tứ đi."
"A ni ha tái nha."
"mona?"
"Đến Long ca, có việc sao?" Hoàng Diệc Nghiên lúc này đang ở bên ngoài cùng Hàn Thải giai uống cà phê.
"mona, ngươi cuối tuần có rảnh sao?" Nghe được ra tới Quyền Chí Long tâm tình không tồi, hẳn là gặp được chuyện tốt.
"Có a, làm sao vậy."
"mona, ta giúp ngươi tranh thủ một cái chi phí chung lữ hành cơ hội." Quyền Chí Long không tin Hoàng Diệc Nghiên sẽ không động tâm.
"mo?! Có loại chuyện tốt này?" Không phải là Quyền Chí Long chính mình ra tiền đi?
"Ha ha, đương nhiên, chúng ta tân đặc biệt hai chi mv muốn đi nước Mỹ quay chụp, mona, ngươi...... Có thể đảm đương nữ chính sao?" Quyền Chí Long nói cuối cùng chần chờ, bởi vì hắn lần trước bị cự tuyệt sự còn ký ức hãy còn mới mẻ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hàn ngu chi dụng tâm kín đáo nữ tử (End)
Ficción GeneralHán Việt: Hàn ngu chi biệt hữu dụng tâm đích nữ tử Tác giả: Công Tạo Đại Tứ Sinh Tình trạng: Hoàn thành ✅ Thể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Tiền hôn hậu ái , Hoán đổi linh hồn , Giới giải trí Hàn Về Hàn ngu chi dụng tâm kín...