116

28 0 0
                                    

Đang lúc bigbang ở phía trước kính ca nhiệt vũ thời điểm, mấy đài camera cũng không có nhàn rỗi, rung đùi đắc ý bắt giữ tới rồi vài cái Quyền Chí Long nổi danh fans chính vẻ mặt si tương mà nhìn sân khấu thượng Quyền Chí Long, theo kịch liệt âm nhạc vũ động thân thể.

Thưởng thức năm con huyễn khốc dáng múa ở ngoài, cvip đôi mắt cũng không có nhàn rỗi, gắt gao nhìn chằm chằm máy tính / TV màn hình, tưởng đem một cái đặc thù người từ hơn một ngàn người xem trung cấp moi ra tới.

Thật lâu sau, cvip thất vọng rồi.

"Mỹ Nghiên không có tới......"

"Camera sư phó cũng tìm đã lâu, xác nhận Mỹ Nghiên thật sự không có ở hiện trường."

"Mỹ Nghiên đi trở về đi? Này muội tử gần nhất rất điệu thấp."

"Ta cảm thấy Mỹ Nghiên khẳng định ở hậu đài cấp Long ca làm cánh gà chiên Coca!"

"Ha ha ha ha, cái này ngạnh lại lấy ra tới nói......"

"Cái này có thể có!"

"Di? Các ngươi xem mấy hào cơ phát sóng trực tiếp? Ta giống như thấy được Mỹ Nghiên......"

"Nơi nào nơi nào?!"

"Xem internet phát sóng trực tiếp ống mau điều đến số 5 cơ!"

"Ngọa tào! Mỹ Nghiên tới......"

"Trên lầu mắt mù! Đó là ta Mỹ Nghiên người đại diện! Mỹ Nghiên không có tới!"

"Đừng tưởng rằng thấy được Yến Dương ca ca liền cho rằng Mỹ Nghiên cũng tới!"

"Lãng phí ta thời gian xem Long ca!"

Hoàng Diệc Nghiên không có gì hứng thú đi xem Quyền Chí Long mấy chỉ biểu diễn, liền mang theo bảo tiêu đi trước, dọc theo đường đi đều nghĩ đến Hồ Khoa nói, dấn thân vào với kịch bản sân khấu đối với hiện tại Hoàng Diệc Nghiên tới nói, thật là một cái không tồi đường nhỏ.

Kịch bản nàng xác không có nếm thử quá, cơ bản coi như một cái hoàn toàn mới sân khấu.

Thực kích thích rất có tính khiêu chiến, chính là phải hảo hảo quy hoạch một phen.

Một tháng một ngày, 《 thái dương hậu duệ 》 rốt cuộc ở Mang Quả Vệ Thị bá ra, ngày hôm qua # Hồ Khoa Hoàng Diệc Nghiên hiến xướng # nhiệt độ đều còn không có đi xuống.

Một tập thực mau liền bá xong rồi, Hồ Khoa nghiễm nhiên trở thành tân một thế hệ sẽ liêu muội sẽ đánh nhau, xuyên quân trang soái vẻ mặt quốc dân lão công.

《 thái dương hậu duệ 》 phát sóng đầu ngày ratings liền đạt tới cùng ngày phim truyền hình thu coi cùng võng bá lượng đệ nhất danh, thượng tuyến sau ở 24 giờ nội, internet điểm đánh lượng đạt tới 3 trăm triệu sáng lập Hoàng Diệc Nghiên sở hữu tác phẩm trung phát sóng tốt nhất thành tích, như thế lóa mắt giải bài thi có thể thấy được này bộ phim truyền hình hỏa bạo độ.

Được lợi lớn nhất không gì hơn Hồ Khoa, vốn dĩ chính là khen ngợi không ngừng nam diễn viên, hiện tại càng là chạm tay là bỏng, cá nhân chỉ số cũng nhanh chóng phá chín đăng đỉnh, Hoàng Diệc Nghiên theo sát sau đó, vô số fans đều nhắn lại nói Hoàng Diệc Nghiên là hoàn mỹ trở về.

Hàn ngu chi dụng tâm kín đáo nữ tử (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ