126

27 0 0
                                    

"Đến Long ca a, thế nào a?" Xa ở Seoul bốn con cũng vô cùng quan tâm Quyền Chí Long tình huống, phái Thắng Lệ bảo bảo ra tới hỏi thăm.

"...... Một lời khó nói hết." Quyền Chí Long đang ở toilet, vô lực kéo kéo tóc, bị Hoàng mẫu chỉnh này vừa ra, là cái nam nhân đều phải cho quỳ, huống chi Quyền Chí Long lại là sự nghiệp thành công nam nhân.

Quyền Chí Long lòng tự trọng cũng bị nhục, khen tặng nói nghe được quá nhiều, liền Dương xã trưởng đều đã lâu vô dụng loại này bất mãn ngữ khí cùng hắn nói chuyện.

Hôm nay trải qua sự tình hắn không nghĩ lại trải qua lần thứ hai, Hoàng Diệc Nghiên lợi hại như vậy hơn phân nửa là Hoàng mẫu lời nói và việc làm đều mẫu mực, "A, ca lần này cần xuất huyết nhiều."

"Kia ý tứ là bá phụ bá mẫu đồng ý ngươi cùng mona ở bên nhau lạp?!" Thắng Lệ thực dễ dàng liền bắt lấy trọng điểm.

"Ân." Cái này Quyền Chí Long có thể xác định, mặt bộ biểu tình cũng buông lỏng, bằng không Hoàng mẫu không có khả năng nói với hắn nhiều như vậy.

"Ai ô ô! Đến Long ca ngươi trở về đến mời khách a ~ chúng ta đi câu lạc bộ thế nào?! Ta biết Seoul một nhà tân khai......"

"Thắng Lệ a...... Ca hiện tại không có cái này quyền lợi." Sớm biết rằng tới hoàng gia phía trước, Quyền Chí Long hẳn là ở Seoul lại high ba ngày ba đêm, hiện tại hối hận cũng đã chậm, Quyền Chí Long vẻ mặt phiền muộn, không biết là trong ngực luyến cái gì.

Thắng Lệ vẻ mặt ngốc so tỏ vẻ: Đến Long ca ngươi lừa ai đâu??? Ngươi là đi đến thiếu, nhưng là ngươi chơi đến nhất happy nha!

Quyền Chí Long còn tưởng cùng Thắng Lệ giải thích, Hoàng Diệc Nghiên liền ở bên ngoài kêu lên: "Đến long, ăn cơm lạp ——"

Quyền Chí Long lập tức luống cuống tay chân thu hồi điện thoại, thay quyền con rể độc hữu hoàn mỹ mỉm cười, "Tới!"

Thắng Lệ: "......"

Bữa tối kỳ thật chính là ăn giữa trưa dư lại, Hoàng mẫu lại phát hiện Quyền Chí Long một đại ưu điểm —— không kén ăn.

Tỷ như kia nói lệnh người giận sôi cúc hoa cá ( chính là kia nói cá bánh chấm sốt cà chua ), một người mặt không đổi sắc ăn tam khối, điểm này, Hoàng mẫu phi thường vừa lòng, xem Quyền Chí Long ánh mắt cũng hòa ái rất nhiều, lại gắp một khối cá bánh đến Quyền Chí Long trong chén, "Ăn ngon ngươi liền ăn nhiều một chút."

Quyền Chí Long: "......"

Quyền Chí Long trong miệng còn không có nuốt xuống đi, cái này thần kỳ hương vị hắn nội tâm cũng là kháng cự, chỉ là mặt ngoài làm thụ sủng nhược kinh trạng, Hoàng Diệc Nghiên ở một bên cười đến sắp cười sặc sụa.

Thế cho nên sau lại bigbang kia ba con muốn gặp mẹ vợ, hướng Quyền Chí Long lấy kinh nghiệm thời điểm, Quyền Chí Long đều vẻ mặt trầm trọng mà nói giải quyết rớt mẹ vợ hắc ám liệu lý, ngươi liền lập với bất bại chi địa.

Ăn xong rồi cơm, Đại Biểu tỷ người một nhà cũng cáo từ, ngồi ở trên sô pha trò chuyện một lát, không sai biệt lắm đều có thể xem xuân vãn.

Hàn ngu chi dụng tâm kín đáo nữ tử (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ