Muốn hỏi Hoàng Diệc Nghiên hai đầu chạy là cảm giác như thế nào, Hoàng Diệc Nghiên tỏ vẻ: Lam gầy...... Nấm hương...... A thu!
《 Pinocchio 》 bên này thúc giục đến thật sự là khẩn, bởi vì muốn đuổi đương kỳ, cuối tuần liền sẽ ở sbs bá ra, Trần Hạc đạo diễn ước gì một ngày 24 giờ đều ở phim trường.
Tằng Tranh bên kia Hoàng Diệc Nghiên đều không nghĩ nói, cũng là mệnh lệnh Yến Dương chạy nhanh điều chỉnh Hoàng Diệc Nghiên đương kỳ, 《w》 cũng kéo không được.
Vì thế Hoàng Diệc Nghiên hai đầu bôn ba kết quả chính là thành công mà phát sốt, rất nhiều võng hữu ngày hôm qua ở sân bay ngẫu nhiên gặp được Hoàng Diệc Nghiên, đều nhìn đến Hoàng Diệc Nghiên vẻ mặt mệt mỏi, tinh thần không phấn chấn bộ dáng.
"Ta thân thể tốt như vậy, như thế nào lần này liền sẽ phát sốt đâu?" Hoàng Diệc Nghiên tiếp nhận Yến Dương truyền đạt dược, hữu khí vô lực mà nói.
"Làm ơn, là ai mỗi ngày xuyên một kiện áo gió chụp ngoại cảnh diễn?" Nam diễn viên còn có thể nhiều xuyên điểm, nữ diễn viên liền thảm, Hoàng Diệc Nghiên kiên trì lâu như vậy mới có phản ứng, đã tính không tồi.
"Ta cũng không có biện pháp a." Hoàng Diệc Nghiên ăn dược, lại hỏi: "Quyền Chí Long đâu?"
Hôm qua mới kết thúc mama buổi lễ long trọng trung, Quyền Chí Long có thể nói lớn nhất người thắng, một người độc tài bốn thưởng, thật là phong tao, biết được Hoàng Diệc Nghiên bị bệnh, lập tức tỏ vẻ hôm nay liền từ hk trở về.
"Nói muốn tới tiếp ngươi đi nhà hắn nghỉ ngơi một ngày." Yến Dương lại nhìn thoáng qua di động, "Hẳn là mau tới đi, vừa lúc ngày mai có thể nghỉ ngơi một ngày, ngươi hảo hảo dưỡng bệnh."
Hoàng Diệc Nghiên không sinh bệnh còn hảo, cả đời bệnh liền một tuần không tinh thần, hôm nay suất diễn cũng là qua loa kết thúc.
"Hắn tới rồi kêu ta."
"mona~ ngươi hảo điểm không có?" Quyền Chí Long thấy Hoàng Diệc Nghiên mang khẩu trang, sắc mặt cũng như thế nào hảo, có điểm lo lắng, Yến Dương không phải nói không nghiêm trọng sao?
"Cứ như vậy đi." Hoàng Diệc Nghiên đi theo Quyền Chí Long lên xe, ngày mai coi như đổi một chỗ dưỡng bệnh đi.
Quyền Chí Long không có vội vã lái xe, vươn tay phải đi sờ sờ Hoàng Diệc Nghiên cái trán, "Ngô, có điểm năng đâu."
Hoàng Diệc Nghiên không nói chuyện, Quyền Chí Long lại hỏi: "Còn có cái gì không thoải mái địa phương sao?"
"Yết hầu thực làm, toàn thân vô lực." Hoàng Diệc Nghiên nói xong liền nhắm mắt lại muốn ngủ.
"Uy, ngẫu nhiên mẹ, mona nàng còn có điểm phát sốt, còn có yết hầu làm, toàn thân vô lực." Quyền Chí Long không biết khi nào bát thông điện thoại, Hoàng Diệc Nghiên cả kinh không được, buồn ngủ đều tỉnh một nửa, Quyền Chí Long bên kia vui sướng hài lòng mà đem điện thoại một quải, Hoàng Diệc Nghiên đều mau khóc ra tới? "Ngươi sẽ không muốn đem ta đưa tới cha mẹ ngươi gia đi......"
"Sao có thể." Quyền Chí Long cười cười, giải thích nói: "Bọn họ ngày thường đều ở tại sơn trang chỗ đó, lái xe qua đi đều phải khai lâu như vậy, chúng ta chỉ có một ngày thời gian, trên đường lãng phí nửa ngày nhiều không có lời."
BẠN ĐANG ĐỌC
Hàn ngu chi dụng tâm kín đáo nữ tử (End)
Tiểu Thuyết ChungHán Việt: Hàn ngu chi biệt hữu dụng tâm đích nữ tử Tác giả: Công Tạo Đại Tứ Sinh Tình trạng: Hoàn thành ✅ Thể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Tiền hôn hậu ái , Hoán đổi linh hồn , Giới giải trí Hàn Về Hàn ngu chi dụng tâm kín...